Chiêm ngưỡng 5 chiếc laptop đẹp nhất thế giới hiện nay

Laptop 2017 đã đi theo xu hướng thiết kế mới khi không chỉ mỏng ở thân máy mà viền màn hình cũng rất mỏng. Mời các bạn chiêm ngưỡng 5 mẫu laptop đẹp nhất thế giới hiện tại.

Laptop có thể xem là vật dụng không thể thiếu trong rất nhiều công việc hiện nay, đặc biệt là việc văn phòng. Với những người thường xuyên phải di chuyển trong công việc hay đi gặp khách hàng thì một chiếc laptop mỏng nhẹ, thời trang sẽ là ưu tiên của họ. Nắm bắt được nhu cầu về mặt thẩm mĩ của người dùng, các hãng laptop đang ngày càng tập trung về thiết kế hơn.

Đã qua rồi thời kỳ mà người mua laptop chỉ chăm chăm nhìn vào cấu hình và mang về những chiếc máy “nồi đồng cối đá”. Hiện tại gần như chiếc laptop văn phòng nào cũng rất mỏng nhẹ và hấp dẫn. Tuy nhiên thật khó có những mẫu laptop nào có thể đạt được vẻ đẹp như 5 chiếc laptop mà chúng tôi sẽ nêu tên dưới đây.

Dell XPS 13 2-in-1 

Chiêm ngưỡng 5 chiếc laptop đẹp nhất thế giới hiện nay

Dell XPS 13 2-in-1 là phiên bản đa năng của chiếc Dell XPS 13 khi chiếc máy này có thể xoay màn hình 360 độ để bạn có thể làm việc tiện lợi hơn. Đây là chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới với viền màn hình siêu mỏng, khiến cho dù có màn hình 13,3 inch nhưng kích thước của Dell XPS 13 chỉ tương đương một mẫu laptop 11 inch.

Độ mỏng Dell XPS 13 2-in-1 chỉ là 8 – 13,7mm và cân nặng 1,24kg. Dell XPS 13 sở hữu màn hình cảm ứng độ phân giải QHD+ 3200x1800 pixels siêu sắc nét, chạy chip Intel Core i5 hoặc i7 Kaby Lake và viên pin sử dụng lên tới 15 tiếng. Giá bán chiếc máy này lại không “mỏng nhẹ” như thiết kế của nó, từ 2.199 USD (khoảng 50 triệu đồng).

LG Gram 

Đúng như tên gọi của nó, trọng lượng LG Gram chỉ tính bằng gram khi chiếc máy có màn hình 13,3 inch này lại không nặng đến 1kg. Chính xác LG Gram chỉ nặng 940 gram và là chiếc máy 13,3 inch nhẹ nhất thế giới. Để có được trọng lượng này thì LG Gram được thiết kế khung thân bằng hợp kim Magie Cacbon Nano, không chỉ nhẹ mà còn rất bền khi đây là vật liệu được sử dụng trong các xe hơi thể thao cao cấp.

LG Gram phiên bản đang bán ở Việt Nam có giá 24,5 triệu, chạy chip Intel core i5-7200U, 8GB RAM và 256GB SSD. Độ phân giải màn hình của máy là Full HD và viền màn hình chiếc máy này cũng khá mỏng.

MacBook 12 inch 

Sẽ thật hiếu sót nếu như không nhắc đến chiếc MacBook 12 inch của Apple trong danh sách này. Mặc dù nó không được ưa chuộng bằng MacBook Pro vì cấu hình khá hạn chế, nhưng MacBook 12 inch quả là một tuyệt tác về thiết kế. Chiếc máy này được làm bằng nhôm nguyên khối, sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ, siêu mỏng, kiểu dáng mềm mại nhưng lại hoàn thiện chắc chắn. Tất cả các màu sắc của MacBook 12 inch, đặc biệt là màu hồng đều rất mê hoặc. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm hệ điều hành macOS ưu việt và bàn phím “butterfly” cực đã, cho cảm giác gõ phím mà không bàn phím laptop nào sánh được.

Google Pixelbook 

Google Pixelbook vừa được ra mắt cùng với bộ đôi Google Pixel 2 và Google Pixel 2 XL. Pixelbook chính là tham vọng mang đến một chiếc máy chạy hệ điều hành Chromebook cao cấp của Google. Đây cũng là một chiếc laptop lai, chỉ mỏng 10,3mm và nặng 1,1kg. Màn hình máy có kích thước 12,3 inch cảm ứng, độ phân giải 2560 x 1440 pixels. Pixelbook có tương thích với bút cảm ứng Pixelbook Pen, cây bút do Google phối hợp với Wacom sản xuất. Giá bán Google Pixelbook từ 999 USD (khoảng 22,7 triệu đồng).

Surface Book 2 

Đây là mẫu laptop cao cấp mới ra mắt của Microsoft nhằm cạnh tranh với dòng MacBook Pro. Surface Book 2 vẫn có bản lề linh hoạt nhưng nó chắc chắn hơn đời đầu rất nhiều. Có hai phiên bản màn hình là 13,5 inch và 15 inch, đều độ phân giải rất cao (3000 x 2000 và 3240 x 2160). Nếu như những chiếc laptop thời trang đều có cấu hình khá “yếu đuối” thì Surface Book 2 lại cực mạnh với tùy chọn VGA rời tối đa GTX 1060 cho bản 15 inch và GTX 1050 cho bản 13 inch. Giá bán Surface Book 2 từ 1.499 USD (khoảng 34 triệu đồng).

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện bằng sáng chế laptop với thiết kế màn hình kép có thể tháo rời của Dell

Laptop với màn hình đơn có thể tháo rời không phải là mới, nhưng màn hình kép lại là chuyện khác. Một bằng sáng chế mới của Dell cho thấy laptop với thiết kế hai trong một song hành cùng màn hình kép có thể tháo rời.

Dell Latitude 7400: Laptop xoay gập tự động cảm nhận sự hiện diện của người dùng

Dell vừa ra mắt mẫu laptop xoay gập 2 trong 1 mới thuộc dòng Latitude với tên gọi Latitude 7400. Mẫu máy này được trang bị tính năng ExpressSign-In, có khả năng tự động cảm nhận được sự hiện diện của người dùng.

Laptop Dell sẽ cho phép người dùng nhận cuộc gọi và tin nhắn ngay trên laptop

Đây thực sự là một tiện ích vô cùng lớn khi mà giờ đây người dùng đã có thể trả lời tin nhắn và cuộc gọi một cách nhanh chóng ngay trên chiếc laptop của họ.

Dell Latitude 7285: laptop đầu tiên sạc không dây, giá 1750$

Latitude 7285 là chiếc máy tính nặng 0.68kg dạng máy tính bảng (kiểu Surface Pro) của Dell, giá của nó từ 1199$ cho thân máy không.

Máy tính - FPT Shop: Laptop Dell bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2015

ICTnews – Trong top 10 sản phẩm laptop bán chạy nhất hệ thống năm 2015 thì có tới 6 sản phẩm của Dell. Riêng model N3542 vẫn đứng số 1 suốt từ năm 2014.

Sau bao nhiêu năm thì bạn đổi laptop một lần?

Khảo sát nhanh anh em Tinh tế một chút về việc bao lâu thì anh em nâng cấp laptop một lần. Giả định là laptop vẫn chạy được tốt cho đến khi anh em quyết định nâng cấp…

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

Dell ra mắt laptop đầu tiên tích hợp sạc không dây Latitude 7285

Thêm một sản phẩm laptop 2 trong 1 mạnh mẽ và tinh tế vừa được Dell giới thiệu tại CES 2017. Sản phẩm cao cấp lần này là laptop thuộc dòng Latitude dành cho doanh nghiệp, với mã Latitude 7285. Điểm đặc biệt của thiết bị này là nó được tích hợp sạc

THỦ THUẬT HAY

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.