Xuất hiện laptop nhỏ nhất thế giới, có khả năng xử lí video 4K

Xuất hiện laptop chạy hệ điều hành Windows 10 có kích thước cực kì nhỏ, có thể bỏ vừa túi quần.

GamePad Digital (GPD) Pocket 7.0 là một sản phẩm sắp được ra mắt của một hãng công nghệ Trung Quốc có kích thước cực kì nhỏ. Thiết bị có màn hình cảm ứng chỉ 7 inch, khá vừa vặn trong túi quần. Sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 10. Và thiết kế được đánh giá khá giống như Macbook Air thu nhỏ, vỏ thiết bị cũng được làm từ nhôm. Tuy nhỏ nhưng thiết bị này vẫn sở hữu đầy đủ những cổng kết nối phổ biến như USB 3.0, jack cắm tai nghe, HDMI và cổng USB-C. 

Về cấu hình, thiết bị sở hữu chip xử lý Intel Atom 1,6 GHz, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Pin lên đến 12 giờ sử dụng liên tục, có hỗ trợ Bluetooth, Wi-Fi. GPD Pocket có khả năng xử lí video 4K, chơi các game nhẹ nhàng, chạy các ứng dụng văn phòng, lướt web. Giá của thiết bị trên một trang gây quỹ  tại Trung Quốc là 399 USD và sẽ được bán chính thức với giá 599 USD. 

Một số hình ảnh chi tiết của thiết bị :

 
 

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Laptop VivoBook giá chỉ 200 USD pin có thời lượng 14 tiếng

Hiện tại, người dùng tại Mỹ đã có thể đặt mua chiếc máy tính xách tay VivoBook E200HA-US01 của Asus giá chỉ 200USD nhưng có thời lượng pin lên tới 14 tiếng và sở hữu cấu hình hiệu...

MSI ra mắt laptop chơi game mỏng nhẹ Delta 15 chạy Ryzen 9 5900 HX

MSI đã công bố laptop chơi game 15.6 inch mới thuộc dòng Delta 15, với tên gọi đầy đủ AMD Advantage Edition A5 Delta-15-A5EFK-030JP, dùng CPU Ryzen 9 5900HX.

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất

Microsoft đã chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Surface Laptop Studio mới. Thiết bị gây chú ý với bộ vi xử lý Intel mới nhất, GPU NVIDIA và nhiều thông số ấn tượng khác. Bây giờ thì cùng tìm hiểu xem chiếc laptop mới này có gì nổi bật nhé.

MSI ra mắt dòng mini PC Cubi 3 Silent: thiết kế không quạt, chạy CPU dòng U như laptop, nâng cấp dễ

Không chỉ làm máy tính chơi game, MSI cũng có những sản phẩm dành cho văn phòng điển hình như dòng mini PC Cubi. Hôm nay hãng này ra mắt 2 phiên bản mới gồm Cubi 3 Silen và Silent S với thiết kế tản nhiệt không quạt, vỏ nhôm, cấu hình tương đương

Xem chi tiết cấu hình Huawei MateBook D 14 SE mới ra mắt

Huawei MateBook D 14 SE sở hữu màn hình Full HD 14 inch với viền mỏng chỉ 4.8 mm ở ba cạnh, phủ 45% gam màu NTSC, thấp hơn so với MateBook D 14 được phủ 100% gam màu sRGB.

Đây sẽ là chiếc laptop đầu tiên chạy Windows 11 SE, bạn thích chứ?

Công ty Dynabook Americas (trước đây là Toshiba Electronics) sẽ là công ty đầu tiên sử dụng hệ điều hành Microsoft Windows 11 SE chạy trên laptop Dynabook E10-S và hướng tới mục tiêu cho lĩnh vực giáo dục khi ra mắt dòng sản phẩm này.

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

Lenovo ra mắt loạt laptop giá rẻ, nhỏ gọn linh hoạt giá chỉ từ 5 triệu đồng

Hầu hết những chiếc laptop này đều được giới thiệu với 2 phiên bản chạy Windows 10 và Chrome OS của Google. Đặc biệt loạt sản phẩm này còn có bàn phím chống tràn, độ bền tiêu chuẩn quân đội MIL-SPEC.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...