Trên tay ASUS ZenBook Pro UX510UW: Lịch lãm, tinh tế và mạnh mẽ

Asus Zenbook Pro UX510UW, một sản phẩm hoàn toàn mới, mang đến cho bạn sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng ổn định trong một thiết kế mỏng, nhẹ và lộng lẫy. Dưới đây FPTShop xin gửi tới các bạn trên tay nhanh sản phẩm 

 

Ấn tượng đầu tiên của mình khi cầm trên tay chiếc UX510 này là nhìn nó giống như một phiên bản phóng to của chiếc UX310 mà mình vừa được đánh giá trong thời gian gần đây. Máy có nhiều phiên bản tùy chọn cấu hình, sỡ hữu cả ổ lưu trữ SSD và Card đồ họa rời mạnh mẽ.

 

Trang trí trên nắp máy là các đường tròn đồng tâm, logo Asus sáng bóng nổi bật được đặt ở trung tâm.

 

Được chế tác từ nhôm nguyên khối, có lớp hoàn thiện dạng vân kim loại đặc trưng. Zenbook UX510 có màn hình 15.6 inch nhưng mỏng chỉ 19.9 mm và trọng lượng chỉ 2 kg thuận tiện cho việc di chuyển, giúp bạn có thể dễ dàng mang nó theo khắp nơi.

 

 

Lớp vỏ bằng hợp kim nhôm không chỉ giúp tối ưu trọng lượng của máy mà còn giúp giảm thiểu tối đa việc sử dụng ốc vít, mang lại tính liền mạch cho sản phẩm.

Mặt đáy của máy đơn giản với 4 đế cao su, cùng với đó là giải loa từ Harman/Kardon hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng.

 

 

Mặc dủ có độ mỏng chỉ 19.9 mm, nhưng Asus UX519 vẫn sỡ hữu khá đầy đủ các cổng kết nối. Việc loại bỏ đi cổng VGA hay ổ đĩa quang cũng là điều cần thiết để tối ưu cho kích thước của máy.

 

Cạnh trái của máy bao gồm khóa Kensington, 2 x USB 2.0, khe thẻ SD và jack âm thanh combo 3.5 mm.

 

Cạnh phải bao gồm cổng nguồn, HDMI, 2 x USB 3.0, 1xUSB Type C và đèn led thông báo.

 

Bản lề trên UX510UW là dạng bản lề đơn, kéo dài gần hết chiều dài của máy, giúp cho máy có khả năng mở màn hình chỉ bằng một tay, tương tự như Macbook của Apple.

 

 

Được trang chị màn hình 15.6 inch độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel) cùng gam màu chiếm 72% NTSC, hứa hẹn sẽ cho UX510 chất lượng hiển thí chính xác và sinh động. Bên cạnh màn hình còn được trang bị lớp phủ chống chói Anti-Glare nhằm tăng khả năng hiển thị ngoài trời hay môi trường ánh sáng mạnh.

 

 

Bàn phím chiclet có đèn nền blacklit cho khả năng soản thảo văn bản hiệu quả, dễ dàng. TouchPad rộng có độ ma sát vừa phải. Chi tiết hơn về 2 phần này mình sẽ nói rõ trọng bài đánh giá chi tiết.

 

 

Dưới đây là một số hình ảnh của Asus UX510UW, bài đánh giá chi tiết mình sẽ gửi đến các bạn sau.

 

 

 

 

 

 

 

 

Phước Sang

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

Cận cảnh laptop Asus ZenBook S13 với viền beezel mỏng, card đồ họa rời

Bên canh việc sở hữu viền bezel mỏng nhất, Asus ZenBook S13 còn tự hào là máy tính xách tay mỏng nhất đến với card đồ họa rời. Sản phẩm vừa được công bố tại CES 2019.

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

Đặt mua Asus ZenBook Flip 14, nhận ngay vali trị giá 2.8 triệu đồng

Hôm nay - ngày 23/03/2018, chào đón sự có mặt của ZenBook Flip 14, ASUS kết hợp cùng hệ thống bán hàng trực tuyến Lazada triển khai chương trình khuyến mãi “Chọn ZenBook gập xoay, nhận ngay vali xịn”. Cụ thể, bắt đầu từ ngày 23/03 đến 23/04/2018,

[CES18] Asus ZenBook 13 nâng cấp: Chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 16GB, SSD 1TB

Asus vẫn trang bị loa Harman Kardon cho chiếc laptop này kèm theo cảm biến vân tay ở góc dưới bàn phím tương tự như chiếc ZenBook 13 bản đang bán trên thị trường.

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Cập nhật ngay những từ khóa khi bình luận sẽ hiện ra hiệu ứng

Trong thời gian gần đây, Facebook liên tục tung ra những từ khóa mà khi các bạn bình luận thì sẽ hiện ra những hiệu ứng hết sức đẹp mắt. Tuy nhiên, có những từ khóa sẽ chỉ mang tính nhất thời, tức là chỉ sử dụng được

Tùy biến trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7

Cách thay đổi trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7 nhằm giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn

Mở liên kết ở chế độ nền trên Android với Flynx

Khi sử dụng các ứng dụng như Facebook, Twitter,… trên thiết bị Android, nếu nhấn vào một liên kết được chia sẻ bởi bạn bè, bạn sẽ được chuyển sang một trình duyệt web để xem nội dung của liên kết ấy. Đây là điều khiến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua