Philips ra mắt màn hình chơi game OLED 34 inch và 42 inch

Bắt đầu với Philips Evnia 34M2C8600 (trên cùng), màn hình QD-OLED 34 inch này là một màn hình khác kết hợp các tấm nền đi-ốt phát quang hữu cơ (OLED) và công nghệ Chấm lượng tử (QĐ). Alienware AW3423DWF 34 , được chúng tôi cho điểm 90 trong bài đánh giá của mình, là một trong một số màn hình QD-OLED trên thị trường. Một trong những ưu điểm của chúng là chúng được cho là ít bị lưu ảnh hơn so với các loại tấm nền OLED khác.

 

Màn hình cong có độ phân giải 3440 x 1440 (21:9) với tốc độ làm mới tối đa là 175Hz và thời gian phản hồi từ Xám sang Xám là 0,1ms. Nó cũng mang tem Display HDR True Black 400 của VESA, có độ bao phủ 99,3% gam màu DCI-P3, Delta E nhỏ hơn 2 và đi kèm với các tính năng như cổng USB-C, công tắc KVM và chiều cao -có thể điều chỉnh đứng.

 

Màn hình còn lại, Philips Evnia 42M2N8900 , cung cấp độ phân giải 4K (3840 x 2160) trên màn hình OLED 42 inch (không phải QD-OLED) có thể được ép xung lên 138Hz. Giống như người anh em nhỏ hơn của nó, nó có thời gian phản hồi GtG 0,1ms. Người mua cũng nhận được độ sáng tối đa 450 nits và kết nối USB-C.

 

Các tính năng được chia sẻ khác bao gồm AdaptiveSync, hệ thống chiếu sáng Philips Ambiglow để tăng thêm trải nghiệm đắm chìm cho trò chơi và phim, âm thanh DTS và bảng điều khiển 10 bit cho độ chính xác màu vượt trội.

Philips Evnia 34M2C8600 34 inch có giá 1.149 bảng Anh tại Anh. Điều đó quy đổi trực tiếp thành 1.381 đô la, mặc dù thuế của Vương quốc Anh có nghĩa là các mặt hàng điện tử luôn đắt hơn ở nước này. Để so sánh, Alienware AW3423DWF là 1.100 USD.

Philips Evnia 42M2N8900 42 inch có giá 1.499 bảng Anh, tương đương 1.804 USD. Một so sánh gần với mô hình đó sẽ là Asus ROG PG42UQ , có giá 1.400 đô la.

Cả hai màn hình Philips Evnia hiện đã có mặt ở Châu Âu. Chưa có thông tin gì về việc phát hành tại Mỹ hoặc giá đô la chính thức.

TIN LIÊN QUAN

Philips ra mắt màn hình chơi game OLED 34 inch và 42 inch

Philips đã phát hành một cặp màn hình chơi game OLED dưới thương hiệu Evnia của mình, có tốc độ làm mới và độ phân giải cao. Chúng cũng là những thiết bị nặng (34 inch và 42 inch), có độ trễ đầu vào thấp, bảng điều khiển 10 bit và trong trường hợp

Màn hình cong QD-OLED 34 inch 175Hz của MSI cuối cùng cũng xuất hiện vào tháng 3

MSI đã thông báo rằng màn hình cong QD-OLED 34 inch mà hãng đã ra mắt tại Computex năm ngoái sẽ có mặt trên thị trường vào tháng tới. MSI MEG 342C tích hợp một số thông số kỹ thuật hấp dẫn, bao gồm độ phân giải 3.440 x 1.440 (21:9), tốc độ làm mới

VESA công bố chuẩn DisplayHDR 600 True Black, định hướng cho màn hình máy tính OLED và microLED

Hiệp hội VESA (Video Electronics Standards Association) vừa mở rộng chương trình chuẩn DisplayHDR của họ, thêm một tiêu chuẩn mới mang tên DisplayHDR 600 True Black.

MSI giới thiệu hai mẫu màn hình OLED 55 inch và mini-LED 34 inch mới

MSI mới đây đã giới thiệu hai màn hình dành gaming mới bao gồm màn hình 55 inch sử dụng tấm nền OLED và màn hình 34 inch với tấm nền mini-LED. Hai mẫu màn hình mới được MSI nhắm đến các game thủ chuyên nghiệp với nhiều tựa game.

Acer sắp tung tablet màn hình 10 inch chấm lượng tử ưu thế hơn OLED, hệ thống loa khủng

Theo trang GSMArena, công nghệ màn hình chấm lượng tử được Samsung gọi là QLED và Philips gọi là Color IQ. Màn hình chấm lượng tử có ưu thế hơn cả màn hình LCD và màn hình OLED.

LG sẽ giới thiệu màn hình chơi game OLED phẳng biến thành cong tại CES 2021

LG sẽ giới thiệu màn hình chơi game OLED phẳng biến thành cong tại CES 2021 Màn hình này có thể chuyển đổi giữa phẳng và cong chỉ bằng một nút bấm. LG Display sẽ giới thiệu một sản phẩm ý tưởng liên quan đến game tại CES 2021 đó là màn hình 48 inch

Kuo: iPad Air sử dụng tấm nền OLED có thể phải chờ đến năm 2023

Tiên tri Apple Ming-Chi Kuo cho biết iPad Air trang bị màn hình OLED sẽ không ra mắt vào năm sau, thay vào đó Apple sẽ tập trung sản xuất màn hình mini-LED cho iPad Pro 11-inch.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm sạch không gian lưu trữ iCloud

Theo mặc định, iPhone của bạn sẽ thực hiện các thao tác sao lưu iCloud một cách tự động, giúp bạn bảo vệ dữ liệu một cách hoàn hảo nhất. Về cơ bản, việc sao lưu trực tuyến này có thể hữu ích khi bạn khôi phục lại dữ

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Đây là những hàm cơ bản nhất trong Excel mà bạn cần nắm rõ

Những hàm cơ bản trong Excel như hàm tính toán Excel, hàm thống kê Excel mà chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ rất có ích với các bạn thường xuyên phải làm việc trên bảng tính Excel, đặc biệt là trong lĩnh vực kế toán. Hãy

Cách bảo mật Linux Ubuntu bằng xác thực hai yếu tố

Ngày nay cuộc chiến giữa các hacker và các chuyên gia an ninh thông tin diễn ra ngày một gay gắt. Theo một nghiên cứu do Cục Thống kê Lao động thực hiện, tỷ lệ tăng trưởng dự kiến cho ngành an ninh thông tin cao hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.