Thông tin Intel Core i7-13700K trên Geekbench

Intel Core i7-13700K  được đo trên Geekbench và có điểm số lần lượt là 2.090 và 16.542 trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi.

Cho đến nay, hai bộ xử lý Intel Raptor Lake, cụ thể là Intel Core i9-13900K và Core i5-13600K đã xuất hiện trên nhiều nền tảng đo điểm chuẩn. Danh sách xác nhận một số thông số kỹ thuật chính của bộ vi xử lý, chẳng hạn như số lõi của chúng, đồng hồ tăng tối đa, bộ nhớ cache, ... Bây giờ chúng đến lượt Intel Core i7-13700K tham gia trên Geekbench.

Bộ vi xử lý thế hệ thứ 13 đạt điểm số 2.090 và 16.542 trong các bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân. Ngược lại, Core i7-12700K thế hệ trước ghi được 1.840 và 15.440 trong điểm chuẩn. Mức tăng hiệu suất của Intel Core i7-13700K nhất quán với các SKU Raptor Lake khác, sẽ có các lõi hiệu suất Raptor Cove mới, nhưng sử dụng lại các lõi hiệu quả Gracemont tương tự.

Về thông số kỹ thuật, Intel Core i7-13700K dường như cao hơn một bước so với Core i5-13600K, hoàn chỉnh với tám lõi Raptor Cove và tám lõi Gracemont. Tuy nhiên, xung nhịp tăng tốc của lõi hiệu suất cao hơn một chút với 5,38 GHz. Dàn thử nghiệm chạy 32 GB RAM DDR4 3.600 và bộ xử lý chắc chắn sẽ hoạt động tốt hơn với bộ nhớ DDR5.

Giao diện Geekbench của Intel Core i7-13700K vẽ nên một bức tranh sống động về những gì mà toàn bộ dòng sản phẩm Raptor Lake có thể mang lại. Mặt khác, loạt vi xử lý Ryzen 7000 dựa trên Zen 3 của AMD khó nắm bắt hơn rất nhiều. Một rò rỉ cho thấy Ryzen 5 7600X tầm trung tốt hơn Ryzen 9 5950X, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem nó so sánh như thế nào so với các SKU Intel thế hệ thứ 13 tương tự.

 

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ điểm chuẩn CPU Intel Raptor Lake Core i9-13900K và Core i5-13600K trên Geekbench

Rò rỉ điểm chuẩn CPU Intel Raptor Lake Core i9-13900K và Core i5-13600K trên Geekbench

Tản nhiệt CPU Intel Alder Lake sẽ được nâng cấp, Core i9 cũng có tản stock

Nếu những hình ảnh được cho là nằm trong tài liệu nội bộ của Intel, giới thiệu chi tiết thế hệ chip vi xử lý Alder Lake cho desktop này là thật, thì vào cuối năm nay những con chip CPU Core thế hệ…

Vi xử lý Core i9 sẽ sớm được Intel trang bị trên laptop

Intel vẫn chưa chính thức giới thiệu một dòng vi xử lí mới, nhưng thông qua các chi tiết được hé lộ trên mạng từ bên thứ ba là AIDA64, chúng ta có thể sẽ chứng kiến một loạt chip dòng Core thế hệ mới. Nhưng điểm đáng chú ý chính là ngoài Core i3, i5

VAIO SX12 và SX14 ra mắt: Intel Core thế hệ 11, pin 30 tiếng và giá...

VAIO đã ra mắt hai laptop mới thuộc dòng SX tại Nhật Bản, với tên gọi VAIO SX12 và VAIO SX14. Cả hai máy đều dùng CPU Intel Core thế hệ 11 và chạy Windows 11.

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Pro: Intel Core i7 thế hệ 8, 16GB RAM, giá 24.3 triệu

Xiaomi Mi Notebook Pro được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hê thứ 8 mới nhất hiện nay, mang đến hiệu năng cao hơn đến 40% so với thế hệ trước.

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

Xiaomi ra mắt laptop 15.6 inch dùng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8, giá 11,4 triệu

Chiếc laptop 15.6 inch mới này vẫn sở hữu thiết kế tối giản quen thuộc và nói không với logo thương hiệu giống như các mẫu laptop khác của Xiaomi. Máy có phần vỏ làm bằng kim loại và dày 19.9 mm.

Dell nâng cấp XPS 15 với lựa chọn CPU Intel Core i9 + GeForce GTX 1050Ti

Dell vừa nâng cấp một loạt máy tính của họ lên dòng CPU H-series mới của Intel, trong đó có XPS 15. Không có thay đổi về thiết kế cũng như màn hình nhưng XPS 15 mới sẽ có tùy chọn rất mạnh mẽ về cấu hình, bao gồm CPU và GPU, trong đó có Intel Core

THỦ THUẬT HAY

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Chi tiết cách dùng app VNEID để khai báo y tế và khai báo di chuyển nội địa

VNEID là một ứng dụng được giới thiệu bởi Công an và Bộ Y tế, nó được triển khai để người dân có thể cập nhật đầy đủ thông tin. Khi đó, ứng dụng này sẽ giống như Thẻ thông hành.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Cách sử dụng Microsoft Teams trên website mà không cần tải về

Microsoft Teams là một trong những ứng dụng cho phép bạn học và dạy học online phổ biến bậc nhất hiện nay, tuy nhiên sử dụng Microsoft Team trên website mà không cần tải ứng dụng về máy là điều không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá