Làm cách nào để liên kết nhiều tài khoản Gmail?Bạn xem hướng dẫn nhé

Làm cách nào để liên kết nhiều tài khoản Gmail?Bạn xem hướng dẫn nhé

Sở hữu nhiều tài khoản Gmail cùng lúc cho học tập, công việc, giải trí có nhiều điểm lợi nhưng việc chuyển đổi qua lại khi sử dụng trên điện thoại hoặc máy tính khá bất tiện với nhiều người. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách liên kết nhiều tài khoản Gmail để giải quyết tình trạng này nhé.

Cách liên kết nhiều tài khoản Gmail

Bước 1. Ấn vào biểu tượng cài đặt > Xem tất cả chế độ cài đặt.

Bước 2. Tại thẻ Tài khoản và Nhập, đi đến mục Gửi thư bằng địa chỉ và chọn Thêm địa chỉ email khác. 

Bước 3. Điền tênemail phụ vào, sau đó chọn Xử lý như bí danh và ấn Bước tiếp theo. 

Bước 4. Tại cửa sổ hiện lên, chọn Gửi xác minh

Tiếp theo một cửa sổ sẽ xuất hiện, yêu cầu click vào đường link hoặc nhập mã xác nhận. 

Bước 5. Vào thư xác nhận (email phụ), click vào link hoặc nhập mã xác nhận được cung cấp (vào cửa sổ xuất hiện cuối bước 4).

Giờ đây bạn đã thêm thành công email phụ vào các tài khoản bạn có thể gửi thư đi trong lúc soạn thư. Xem tiếp bước 6 để gộp hòm thư của nhiều tài khoản nhé! 

Bước 6. Vào Cài đặt (email phụ), chọn thẻ Chuyển tiếp và POP/ IMAP. Tại mục Chuyển tiếp, chọn Thêm địa chỉ chuyển tiếp > nhập email chính > Tiếp theo.  

Tiếp theo, mục Chuyển tiếp sẽ hiện ô Xác nhận chờ bạn nhập mã xác nhận. 

Bước 7. Vào thư xác nhận (email chính), click vào link hoặc nhập mã xác nhận được cung cấp vào ô Xác nhận ở cuối bước 6

Bước 8. Tại mục Chuyển tiếp (email phụ), chọn Chuyển tiếp bản sao của thư đến tới [email chính] và Giữ bản sao của Gmail trong hộp thư đến >  Lưu thay đổi.

Giờ đây bạn có thể xem thư đi và đến của tất cả tài khoản từ hòm thư chung của tài khoản chính, tuy nhiên lúc này chưa có sự phân biệt rõ ràng giữa thư của các tài khoản. Để hiển thị rõ thư đi và đến giữa các tài khoản, xem tiếp bước 9. 

Bước 9. Vào Cài đặt (email chính), chọn thẻ Bộ lọc và địa chỉ bị chặn > Tạo bộ lọc mới. 

Bước 10. Nhập email phụ vào mục Tới > Tạo bộ lọc.

Bước 11. Chọn Áp dụng nhãn > Nhãn mới > nhập nhãn dán bạn muốn gắn cho thư đi và đến của email phụ Tạo > Tạo bộ lọc

Lúc này, bạn đã gộp thành công hộp thư của nhiều tài khoản và phân biệt rõ thư giữa các tài khoản bằng nhãn dán. 

Bước 12. Khi bạn ấn Trả lời cho một thư bất kì, Gmail mặc định gửi thư bằng email chính. Để đặt email soạn thư trả lời tương ứng với tài khoản nhận thư, bạn đi đến Cài đặt > Tài khoản và Nhập. Tại mục Gửi thư bằng địa chỉ, chọn Trả lời từ địa chỉ mà thư được gửi đến.  

Giờ đây, tài khoản soạn thư sẽ được đặt tương ứng với tài khoản nhận thư như trong hình bên dưới. 

Vậy là bạn đã biết cách liên kết nhiều tài khoản Gmail rồi! Nhớ Like và Share để ủng hộ mình và nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn vui lòng Comment bên dưới nhé!

Hiện nay, Laptop Thế Giới Di Động bán ra đều tích hợp sẵn Windows bản quyền (được cập nhật Windows 11 từ Microsoft). Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua Laptop để học tập, làm việc, hoặc giải trí với cấu hình mạnh, hiệu năng cao và thiết kế đẹp mắt, hãy ấn vào nút bên dưới để xem qua các dòng máy mà Thế Giới Di Động hiện có nào!

LAPTOP CHÍNH HÃNG - WINDOWS BẢN QUYỀN


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn liên kết nhiều tài khoản Gmail

Khi liên kết tất cả tài khoản Gmail của mình, bạn có thể giữ cho mọi thứ ở cùng một chỗ mà không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản.

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1: Truy cập vào tài khoản Google

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách xóa tài khoản Gmail của bạn mà không làm mất dữ liệu liên kết

Cách xóa tài khoản Gmail của bạn mà không làm mất dữ liệu liên kết Nếu muốn xóa tài khoản Gmail nhưng không muốn những vẫn có thể sử dụng các ứng dụng khác của Google như YouTube hoặc Tài liệu, đây sẽ là cách làm dành cho bạn. Nếu bạn có một tài

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu gmail, tài khoản google bị mất

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình. Trong trường hợp này bạn sẽ phải xử lý như thế nào? Đừng lo, bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu Gmail một cách nhanh

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Hướng dẫn đăng ký Gmail mới với email bên "ngoại"

Khi duyệt trên ứng dụng Gmail thì các tài khoản email khác cũng sẽ được áp dụng những tiện ích của Google như cơ chế ngăn chặn spam, tự động sắp xếp email...

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho