Asus ZenBook Duo UX482EA - Chiếc laptop đáng mong đợi cho dân designer

Video đánh giá Asus ZenBook Duo 14 (UX482). Nguồn: Asus

Ngày nay, công việc thiết kế, sáng tạo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hành trình này sẽ dễ dàng hơn nếu có bên mình người bạn đồng hành mạnh mẽ để quá trình sáng tạo thêm phần hiệu suất và trơn tru. Được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ mới nhất, Asus ZenBook Duo UX482EA cho phép bạn tận hưởng công nghệ đỉnh cao, cùng màn hình thứ hai ScreenPad™ Plus thiết kế nghiêng độc đáo.

Cùng 24h Công nghệ khám phá những tính năng đặc biệt của chiếc máy tính này trong bài viết hôm nay nhé. Đây sẽ là chiếc máy tính đồ hoạ nên có dành cho những bạn trẻ sáng tạo.

Gây ấn tượng sâu sắc bởi bộ đôi màn hình độc đáo

Ngoài màn hình chính, Asus ZenBook Duo UX482EA còn có thêm màn hình thứ hai là ScreenPad Plus 12.65 inch (1.920 x 515 IPS Panel). Đây là màn hình cảm ứng tự động nghiêng theo góc 7 độ, giúp làm giảm độ lóa và phản chiếu, cải thiện khả năng đọc.

Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm xem liền mạch giữa hai màn hình và thao tác đa nhiệm dễ dàng nhờ các ứng dụng được tối ưu cho ScreenPad Plus tích hợp sẵn.

Asus ZenBook Duo UX482EA - Chiếc laptop đáng mong đợi cho dân designer
Thiết kế màn hình cảm ứng thứ hai trên laptop Asus ZenBook Duo UX482EA

Máy trở nên đa nhiệm hơn cùng ứng dụng Control Panel được thiết kế độc quyền, cho phép người dùng điều khiển màn hình lớn chỉ bằng những thao tác đơn giản như chạm ba ngón tay để biến ScreenPad trở thành chuột cảm ứng.

Dễ dàng thao tác hơn nhờ ứng dụng Control Panel độc quyền trên Asus ZenBook Duo UX482EA

Hay bốn nút điều khiển quay, nút, trượt và cuộn cho bạn thao tác mượt mà, trơn tru hơn trong suốt quá trình sáng tạo nội dung trên các ứng dụng nhà Adobe như Photoshop, Lightroom, AI,...

Không gian màn hình rộng mở cùng hình ảnh và âm thanh sống động

Asus ZenBook Duo UX482EA đem đến chất lượng hiển thị tốt nhất cho người dùng. Màn hình chính 14 inch viền mỏng với độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080), chuẩn 100% sRGB cung cấp 16.7 triệu màu mang đến sự chuẩn xác, nhất là đối với việc thiết kế đồ họa hay nhiếp ảnh cho hình ảnh thật nhất, không lệch màu.

Asus ZenBook Duo UX482EA cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực, chuẩn xác về màu sắc

Máy cũng đạt chuẩn PANTONE® Validated về độ chính xác màu chuyên nghiệp, và đạt chứng chỉ TUV Rheinland về mức độ phát ánh sáng xanh thấp nhằm bảo vệ mắt, cho phép sử dụng thoải mái trong thời gian dài khi thực hiện các công việc sáng tạo.

Laptop Asus ZenBook Duo UX482EA cho chất lượng hiển thị tốt dưới mọi góc nhìn và điều kiện ánh sáng

Viền màn hình NanoEdge 4 mm cực mỏng và độ sáng tối ưu lên tới 400 nits, tỷ lệ hiển thị màn hình trên thân máy đạt 93%. Tầm nhìn rộng mở lên đến 178 độ nhờ tấm nền IPS cùng công nghệ chống chói Anti Glare cho bạn nhìn rõ hình ảnh trong điều kiện ánh sáng bất lợi.

Thao tác bằng bút cảm ứng trên laptop Asus ZenBook Duo UX482EA. Nguồn: techbroll.com

Nhờ màn hình cảm ứng cùng bút cảm ứng ASUS Pen đi kèm, máy hỗ trợ tuyệt đối cho công việc như phác hoạ hay ghi chép lại những chi tiết để có thể thỏa sức sáng tạo theo phong cách cá nhân của bạn.

Asus ZenBook Duo UX482EA -  Cỗ máy với hiệu năng đáng kinh ngạc

Vì là laptop chuyên đồ hoạ nên chắc chắn cấu hình của máy sẽ đủ mạnh mẽ để chiến các file thiết kế khó nhằn nhất.

Đầu tiên là bộ vi xử lý Intel Core i7 Tiger Lake 1165G7 sở hữu 4 nhân 8 luồng cho tốc độ cơ bản đạt 2.80 GHz và đạt tối đa lên đến 4.7 GHz nhờ Turbo Boost, cho phép thực hiện nhẹ nhàng các quy trình làm việc liên màn hình bằng ScreenPad Plus và màn hình chính.

Asus ZenBook Duo UX482EA là chiếc laptop chuyên đồ họa. Nguồn: itworldcanada.com

Card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics cho bạn thỏa sức sáng tạo, mang đến hình ảnh chất lượng cao cùng khả năng chỉnh sửa hình ảnh, render video với độ phân giải 4K,... trên các ứng dụng đồ họa quen thuộc như AI, Photoshop, Premier.

Ngoài ra, RAM 16 GB chuẩn LPDDR4X (Onboard) cho tốc độ Bus RAM lên đến 4267 MHz mang đến khả năng đa nhiệm vượt bậc, cho phép bạn mở cùng lúc nhiều ứng dụng và chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ mà không lo xảy ra tình trạng giật hay lag máy.

Asus ZenBook Duo UX482EA cho khả năng đa nhiệm cao để mở cùng lúc nhiều ứng dụng

Thời gian khởi động máy và mở các file, ứng dụng chỉ trong vài giây nhờ ổ cứng SSD 1 TB M2 PCle, cho phép người dùng vận hành máy cực kì nhanh chóng, cung cấp không gian rộng lớn để lưu trữ dữ liệu.

Sở hữu công nghệ làm mát tân tiến

Asus ZenBook Duo UX482EA được trang bị công nghệ Active Aerodynamic System Plus mới, sử dụng cơ chế bản lề ErgoLift và thiết kế nghiêng của ScreenPad Plus để tăng luồng khí làm mát tổng thể tới 49%. Điều này cho phép duy trì nhiệt độ tối ưu bên trong giúp đạt được hiệu năng tối đa.

Công nghệ làm mát tân tiến giúp duy trì hiệu năng đỉnh cao cả trong điều kiện hoạt động nặng. Nguồn: asus.com

Bên trong là thiết lập quạt kép mạnh mẽ với ống dẫn nhiệt đường kính lớn cho hiệu quả tản nhiệt tối ưu. AAS Plus đảm bảo rằng Asus ZenBook Duo UX482EA có thể hoạt động với hiệu năng đỉnh cao cho dù khối lượng công việc lớn đến thế nào.

Thiết kế cao cấp, gọn nhẹ, có thể mang đi khắp nơi

Thiết kế siêu bền với lớp vỏ kim loại cùng gam màu xanh đen ấn tượng bao phủ bên ngoài tạo nên một người bạn đồng hành cá tính nhưng vẫn gọn nhẹ.  Asus ZenBook Duo UX482EA sở hữu trọng lượng 1.62 kg và dày 17.3 mm, giúp bạn mang theo một cách dễ dàng và linh hoạt trong suốt quá trình vận chuyển. 

Laptop Asus ZenBook Duo UX482EA sở hữu thiết kế gọn nhẹ để bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu

Theo nhà sản xuất, thời lượng pin của máy cũng đã được nâng cấp lên tới 17 giờ, thật ấn tượng để bạn có thể làm việc năng suất suốt cả ngày dài.

Bảo mật cao nhờ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt

Asus ZenBook Duo UX482EA cho khả năng đăng nhập bằng nhận diện khuôn mặt qua camera hồng ngoại của ứng dụng Windows Hello, giúp quá trình mở máy của bạn diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và chuẩn xác hơn ngay cả trong bóng tối so với việc phải nhập mật khẩu như cách truyền thống.

Tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt giúp bạn yên tâm hơn về vấn đề bảo mật của máy. Nguồn: asus.com

Tính năng này cũng giúp tăng thêm độ bảo mật, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lưu trữ các tài liệu quan trọng trong máy.

Giá đỡ ErgoLift Stand giúp gõ phím và dùng bút Asus Pen dễ dàng

Bản lề ErgoLift tạo góc nghiêng 4.5° với bàn phím giúp quá trình gõ diễn ra thoải mái hơn, không mỏi tay. Các phím có độ nảy tốt, hành trình phím sâu. Ngoài ra, bàn phím còn được trang bị đèn nền, hỗ trợ bạn tối đa cho quá trình soạn thảo trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Thoả sức kết nối không lo gián đoạn

Hiện nay, làm việc từ xa đã trở thành một xu hướng. Thế nên chiếc máy tính hiện đại này luôn trang bị đầy đủ những cổng kết nối cần thiết để thoả sức kết nối mà không lo gián đoạn bao gồm một cặp cổng Thunderbolt™ 4 USB-C® mới nhất.

Các cổng này hỗ trợ Power Delivery, DisplayPort, và băng thông 40 Gbps; cho phép kết nối một màn hình 8K bên ngoài hoặc hai màn hình UHD 4K.

Các cổng kết nối trên laptop Asus ZenBook Duo UX482EA

Ngoài ra, còn có các cổng giao tiếp phổ biến như USB 3.2, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm và khe cắm Micro SD, cho phép bạn dễ dàng liên kết với các thiết bị ngoại vi khác mà không cần chuyển đổi rườm rà.

Bạn có thể thỏa thích làm việc và giải trí ở bất kỳ đâu nhờ Bluetooth 5.0 và WiFi 6 (802.11ax), cho đường truyền ổn định cả trong nhà hay ngoài trời, thuận tiện cho việc download hay chia sẻ dữ liệu.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Asus ZenBook Duo UX482EA cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo để bạn thoải mái tận hưởng những giây phút giải trí

Sự kết hợp giữa Asus với các chuyên gia của Harman Kardon đã đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời chưa từng có trên laptop. Âm thanh chuẩn xác với sự hài hòa giữa âm cao và âm trầm cho bạn tận hưởng không gian âm nhạc hay phim ảnh thật thoải mái.

Độ bền vượt trội, đạt chuẩn quân đội

Asus ZenBook Duo UX482EA có độ bền đạt chuẩn quân đội để bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng

Độ bền của Asus ZenBook Duo UX482EA được đảm bảo tối ưu khi đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810H về khả năng bền bỉ trước những va đập không mong muốn và chống chịu được các yếu tố môi trường như bụi bẩn,... cho bạn thỏa thích mang theo làm việc ở bất kỳ địa điểm nào mà không lo hư hỏng.

Góc nhìn mới và làm việc sáng tạo cùng Windows 11

Laptop Asus ZenBook Duo UX482EA được nâng cấp miễn phí thông qua bản cập nhật Window 11 chính thức. 100% laptop Asus đến tay người dùng đều được trang bị Windows bản quyền. Bạn sẽ không phải lo lắng phải cài lại Windows như thế nào, back up dữ liệu ra sao khá bất tiện. 

Tất cả laptop Asus khi đến tay người dùng đều được trang bị Windows 11 bản quyền. Nguồn: asus.com

Windows không chỉ là một hệ điều hành, nó đã trở thành một phần trong cuộc sống và công việc của chúng ta, là nơi để chúng ta kết nối với mọi người, học tập, làm việc và giải trí.

Window 11 một phiên bản được lột xác, thay đổi từ âm thanh khởi động đến các biểu tượng ứng dụng. Tốc độ xử lý và trình duyệt nhanh hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm, nâng cấp mạnh mẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Windows 11 mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Nguồn: au.pcmag.com

Mang đến không gian sáng tạo và ổn định giúp bạn theo đuổi đam mê, Windows 11 chính là nơi để tư duy, làm việc và sáng tạo theo cách của bạn.

  • Thông số kỹ thuật và Yêu cầu về hệ thống của Windows 11 | Microsoft
Nguồn: ms365.com.vn

Ngoài ra, đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 cho máy tính của bạn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp quen thuộc với nhiều tiện ích:

  • Backup và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive;
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn;
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint;
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn;
  • Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành.

Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc laptop hiện đại cùng Microsoft 365 ngay hôm nay bạn nhé!!!


Tổng kết

Mình đã giới thiệu xong đến bạn các tính năng cũng như ưu điểm nổi bật của Asus ZenBook Duo UX482EA  - chiếc laptop Core i7 chuyên cho dân thiết kế đồ họa. Bạn có cảm nhận như thế nào về sản phẩm này? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình được biết với nhé.


Thế Giới Di Động còn có rất nhiều mẫu laptop Asus chuẩn Intel được hỗ trợ cài sẵn Windows 11 bản quyền với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bấm vào nút cam bên dưới để tham khảo thêm bạn nhé. 

LAPTOP ASUS GIÁ TỐT


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2018] ASUS trình làng ZenBook và VivoBook vô cùng ấn tượng

ASUS đã tạo ra chiếc ZenBook Pro 15 trở nên đặc biệt hơn khi trackpad của chiếc laptop được tích hợp một màn hình cảm ứng và được gọi tên là ScreenPad. ScreenPad trên UX 580 được tắt/bật bằng nút F6. Khi tắt, nó chỉ có chức năng là một bàn di chuột

ASUS chính thức ra mắt ZenBook Pro UX580 tại Việt Nam

ZenBook Pro 15 trang bị bộ xử lý Intel Core i9-8950HK thế hệ thứ 8, nhanh hơn tới 29% so với các phiên bản tiền nhiệm thế hệ thứ 7, RAM DDR4 16GB, chip đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti nhằm đáp ứng nhiều tựa game đạt chuẩn 1.080p ở mức cao nhất,

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

[CES18] Asus ZenBook 13 nâng cấp: Chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 16GB, SSD 1TB

Asus vẫn trang bị loa Harman Kardon cho chiếc laptop này kèm theo cảm biến vân tay ở góc dưới bàn phím tương tự như chiếc ZenBook 13 bản đang bán trên thị trường.

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

Đặt mua Asus ZenBook Flip 14, nhận ngay vali trị giá 2.8 triệu đồng

Hôm nay - ngày 23/03/2018, chào đón sự có mặt của ZenBook Flip 14, ASUS kết hợp cùng hệ thống bán hàng trực tuyến Lazada triển khai chương trình khuyến mãi “Chọn ZenBook gập xoay, nhận ngay vali xịn”. Cụ thể, bắt đầu từ ngày 23/03 đến 23/04/2018,

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian

5 mẹo cho việc sạc iPhone của bạn nhanh hơn

5 mẹo nhỏ và rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình sạc đầy iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.