Asus Zenbook Flip UX363EA - Trợ thủ đắc lực cùng bạn chạy deadline!

Video đánh giá Asus Zenbook Flip UX363EA được thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động

Ngày nay xu hướng làm việc từ xa hay “work from home” càng ngày càng phổ biến. Để thực sự hòa vào “nhịp đập” công việc, bạn cần một người “bạn đồng hành” đáng tin cậy với cấu hình mạnh mẽ, bảo mật an toàn, đầy đủ cổng kết nối sẵn sàng chinh chiến mọi dự án. Nếu ai còn đang lăn tăn lựa chọn một chiếc máy tính đủ các tiêu chí trên thì Asus ZenBook Flip UX363EA i7 (HP163T) là một trợ thủ đắc lực cùng bạn chạy deadline hoàn hảo!

1. Thiết kế mỏng nhẹ dành cho lối sống hiện đại

Asus Zenbook Flip UX363EA - Trợ thủ đắc lực cùng bạn chạy deadline!
Thiết kế mỏng nhẹ của Asus Zenbook Flip UX363EA. Nguồn: Asus.

Đây có thể là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ nhất của Asus. Laptop ZenBook Flip 13 UX363EA có trọng lượng 1,3kg, mỏng đáng kinh ngạc chỉ 11,9mm giúp dễ dàng mang theo bên cạnh, gọn nhẹ vừa cốp xe, phù hợp dành cho những người thường xuyên di chuyển.

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn thì khung máy được bọc kim loại nguyên khối với các cạnh vát cong nhẹ tạo sự chắc chắn nhưng cũng không kém phần thu hút.

2. Di động tối ưu và linh hoạt tuyệt đỉnh với bản lề gập mở 360 độ

Bản lề ErgoLift 360° linh hoạt trên ZenBook Flip 13 mang lại chuyển động êm mượt và giữ màn hình chắc chắn ở mọi góc lật. Bản lề tự động nâng bàn phím đến vị trí đánh máy thoải mái khi mở máy ở một góc lớn hơn 135 độ. Cơ chế này còn giúp tạo nên khoảng trống bên dưới máy hỗ trợ tản nhiệt.

Bản lề gập mở 360 độ của Asus Zenbook Flip. Nguồn: Asus

Trải qua những thử nghiệm khắt khe, bản lề ErgoLift chắc chắn cho người dùng nhiều cách sử dụng: laptop, máy tính bảng, dựng máy đứng, dựng máy lều chia sẻ hình ảnh.

Cùng với đó là màn hình cảm ứng và bút Asus Pen đi kèm giúp laptop thay đổi chức năng thành một chiếc máy tính bảng, sự lựa chọn hoàn hảo cho các công việc sáng tạo, ghi chú và chỉnh sửa nhanh.

3. Màn hình viền mỏng 13.3 inch Full HD, màn hình OLED cảm ứng

Màn hình mỏng 13.3 inch Full HD, viền siêu mỏng NanoEdge là điểm đặc biệt của chiếc máy tính này. Màn hình OLED cảm ứng mang lại màu sắc chuyên nghiệp với độ bao phủ 100% dải màu DCI-P3 chuẩn điện ảnh, 133% dải màu sRGB, giảm đến 70% lượng ánh sáng xanh gây hại cho mắt và giữ chất lượng hình ảnh dù ở mức độ sáng nào. Đặc biệt, màu đen tuyệt đối True Black và không hở sáng.

Màn hình viền mỏng, độ bao phủ màu cao của Asus Zenbook Flip. Nguồn: Asus

Ngoài ra, màn hình cũng đạt chứng nhận của TÜV Rheinland với khả năng giảm 70% lượng ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt người dùng, rất hữu ích cho những ai làm việc nhiều và làm việc ban đêm.

Màn hình của Asus Zenbook Flip giảm 70% lượng ánh sáng xanh gây hại cho mắt. Nguồn: Asus

Công nghệ âm thanh Audio by Harman/Kardon cho chất âm tuyệt hảo, hài hòa giữa âm cao và âm trầm, đem đến độ chi tiết chính xác, tạo nên âm thanh sống động. Cùng công nghệ SonicMaster audio lọc tạp âm tốt, âm thanh to rõ, trong trẻo chân thật hơn.

4. Khả năng kết nối hoàn hảo giúp bạn tự tin khi trò chuyện

Laptop thường phải thỏa hiệp giữa cổng kết nối và độ mỏng, nhưng với dân văn phòng, cả hai yếu tố này đều cần thiết. Cổng kết nối khá quan trọng, đặc biệt trong những cuộc họp cần trình chiếu, sao chép dữ liệu hoặc cần xuất nhiều màn hình cùng lúc. ZenBook Flip UX363EA với khung máy siêu mỏng 11,9 mm với đầy đủ cổng kết nối bao gồm 1 x HDMI , 1 x USB 3.2 , 2 x Thunderbolt 4.

Kết nối hoàn hảo trên Asus Zenbook Flip. Nguồn: Asus

Ngoài ra, chuẩn kết nối không dây Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 (802.11ax) cho khả năng kết nối không dây nhanh chóng với độ phủ sóng rộng, tăng hiệu quả làm việc với chất lượng đường truyền không lo ngắt quãng.

5. Thời lượng pin khủng không lo ngắt quãng

Thời lượng pin khủng yên tâm sử dụng trên Asus Zenbook Flip. Nguồn: itzone

ZenBook Flip 13 sử dụng viên pin dung lượng lớn cho bạn ngày dài chạy deadline, cho phép làm việc hoặc giải trí lên đến 14 giờ cho 1 lần sạc. Công nghệ sạc nhanh sạc 60% dung lượng pin chỉ trong 49 phút, giúp làm việc năng suất hơn.

6. Người bạn đồng hành cùng bạn sáng tạo một cách trơn tru

Bên trong chiếc laptop này là bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 mới nhất, được chứng nhận Intel Evo, bộ nhớ RAM lên đến 16GB và ổ cứng SSD M2 512GB cho tốc độ tải và lưu dữ liệu nhanh.

Bộ vi xử lý Intel Core i7-1165G7 thế hệ thứ 11 với cấu trúc 4 nhân 8 luồng cho tốc độ xung nhịp 2.8 GHz - 4.7 GHz cùng bộ nhớ đệm 12MB, giúp xử lý tốt các tác vụ nâng cao. Hỗ trợ bộ nhớ RAM 16GB có thể chạy cùng lúc nhiều tab, mở các phần mềm ứng dụng nặng mà không lo lag máy hay đứng màn hình.

Asus Zenbook Flip hứa hẹn là người đồng hành sáng tạo của bạn. Nguồn: itzone

Tích hợp trong CPU thế hệ 11 là chip đồ họa Intel Iris Xe Graphics cho khả năng xử lý tốt các tác vụ đồ hoạ, xử lý hình ảnh, dựng hình 3D, chỉnh sửa video trên các ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp dễ dàng. Và có thể cân được các tựa game phổ biến hiện nay như: LOL, PUBG: Battlegrounds, FIFA, Fortnite,...

Ổ cứng SSD có dung lượng lớn lên đến 512GB cho không gian lý tưởng để lưu trữ hình ảnh, file tệp dữ liệu quan trọng hay video. Đồng thời, giúp tiết kiệm thời gian khởi động máy, mở các ứng dụng, phần mềm nhanh chóng.

7. Góc nhìn mới và làm việc sáng tạo cùng Windows 11

Laptop Asus ZenBook Duo UX482EA được nâng cấp miễn phí thông qua bản cập nhật Window 11 chính thức. 100% laptop Asus đến tay người dùng đều được trang bị Windows bản quyền. Bạn sẽ không phải lo lắng phải cài lại Windows như thế nào, back up dữ liệu ra sao khá bất tiện. 

Tất cả laptop Asus khi đến tay người dùng đều được trang bị Windows 11 bản quyền. Nguồn: asus.com

Windows không chỉ là một hệ điều hành, nó đã trở thành một phần trong cuộc sống và công việc của chúng ta, là nơi để chúng ta kết nối với mọi người, học tập, làm việc và giải trí.

Window 11 một phiên bản được lột xác, thay đổi từ âm thanh khởi động đến các biểu tượng ứng dụng. Tốc độ xử lý và trình duyệt nhanh hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm, nâng cấp mạnh mẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Windows 11 mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Nguồn: au.pcmag.com

Mang đến không gian sáng tạo và ổn định giúp bạn theo đuổi đam mê, Windows 11 chính là nơi để tư duy, làm việc và sáng tạo theo cách của bạn.

  • Thông số kỹ thuật và Yêu cầu về hệ thống của Windows 11 | Microsoft
Nguồn: ms365.com.vn

Ngoài ra, đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 cho máy tính của bạn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp quen thuộc với nhiều tiện ích:

  • Backup và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive;
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn;
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint;
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn;
  • Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành.

Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc laptop hiện đại cùng Microsoft 365 ngay hôm nay bạn nhé!!!


Tổng kết

Với những tính năng như trên thì chiếc máy ASUS ZenBook Flip 13 UX363EA này phù hợp với: Các bạn làm công việc sáng tạo, thiết kế thường xuyên di chuyển và thuyết trình vì nhỏ gọn tiện mang theo với sự hỗ trợ của màn hình OLED, cảm ứng và chiếc bút đi kèm có thể vẽ vời, chỉnh sửa,...kết hợp làm việc và giải trí linh hoạt sử dụng 2 trong một, vừa là laptop vừa gập lại lướt như một chiếc tablet. 


Thé Giới Di Động còn có rất nhiều mẫu laptop Asus chuẩn Intel được hỗ trợ cài sẵn Windows 11 bản quyền với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bấm vào nút cam bên dưới để tham khảo thêm bạn nhé. 

LAPTOP ASUS GIÁ TỐT


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Đặt mua Asus ZenBook Flip 14, nhận ngay vali trị giá 2.8 triệu đồng

Hôm nay - ngày 23/03/2018, chào đón sự có mặt của ZenBook Flip 14, ASUS kết hợp cùng hệ thống bán hàng trực tuyến Lazada triển khai chương trình khuyến mãi “Chọn ZenBook gập xoay, nhận ngay vali xịn”. Cụ thể, bắt đầu từ ngày 23/03 đến 23/04/2018,

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

ASUS ra mắt Zenbook Flip 13 (UX363): Laptop màn hình OLED với giá chỉ từ 25 triệu

Zenbook là dòng laptop ASUS hướng đến đối tượng là người dùng doanh nhân. Và với thế hệ CPU Intel mới – Intel Gen 11, ASUS đã cho ra thế hệ Zenbook Flip mới.Đó là Zenbook Flip 13 (UX363). Thiết kế Chúng ta sẽ có 1 chiếc máy có thiết kế hoàn toàn là

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất lượng chính là điểm đáng giá nhất

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành công của mình, hãng vừa đây đã

ASUS chính thức trình làng laptop 2-trong-1 siêu mỏng sở hữu hiệu năng mạnh

ZenBook Flip 14 sở hữu sức mạnh đến từ bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 lõi tứ thế hệ thứ 8 mới nhất, RAM 8GB, card đồ họa Intel UHD Graphics 620 và SSD 512GB. Màn hình cảm ứng 14 inch viền mỏng NanoEdge, hỗ trợ bút cảm ứng ASUS Pen.

Asus trình làng dòng Zenbook và Vivobook mới với nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Zenbook 13, 14 và 15 mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q, bộ nhớ RAM 16 GB, ổ cứng SSD chuẩn PCIe và chuẩn kết nối không dây Wi-Fi gigabit.

THỦ THUẬT HAY

2 bước bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1

Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ giúp bạn gỡ bỏ chế độ màn hình khởi động khi bật máy tính trong window 8.1

Tại sao tất cả lõi trong CPU luôn có cùng một tốc độ?

Nếu từng so sánh khi mua CPU mới, có thể bạn sẽ nhận ra rằng tất cả lõi CPU đều có cùng một tốc độ. Bài viết hôm nay sẽ cho bạn biết vì sao.

Làm thế nào để re-activate (kích hoạt lại) Windows 10 sau khi thay đổi phần cứng?

Khi thay đổi các phần cứng quan trọng, chẳng hạn như thay thế ổ cứng hoặc bo mạch chủ (motherboard), Windows 10 sẽ không thể 'nhận diện' chính xác máy tính của bạn, và kết quả là hệ điều hành không được activate (kích

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản forex mọi nhà đầu tư cần biết

Khi tham gia giao dịch trên thị trường forex cũng như các thị trường khác, ngoài việc quan tâm đến vấn đề làm sao để tối ưu lợi nhuận, vấn đề bảo mật tài khoản cũng cần được lưu ý. Việc bảo mật tốt tài khoản sẽ giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.