Asus trình làng dòng Zenbook và Vivobook mới với nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Tại sự kiện IFA 2018 diễn ra tại Berlin (Đức), Asus đã trình làng dòng Zenbook và Vivobook mới với nhiều điểm nâng cấp đáng giá. 

Asus trình làng dòng Zenbook và Vivobook mới với nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Nguồn tin cho hay, mẫu Zenbook 13, Zenbook 14, Zenbook 15, Zenbook Flip 13, Zenbook Flip 15 và VivoBook S13 đều được làm mới.

Zenbook 13, 14 và 15

Zenbook 13, 14 và 15 mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q, bộ nhớ RAM 16 GB, ổ cứng SSD chuẩn PCIe và chuẩn kết nối không dây Wi-Fi gigabit. 

Về mặt ngoại hình của 3 sản phẩm, ASUS cho biết đây là dòng sản phẩm Zenbook nhỏ gọn nhất của hãng từ trước đến nay, với bezels siêu mỏng quyến rũ trên tất cả cạnh đảm bảo bạn vẫn có nhiều không gian để làm việc và giải trí.

Đáng chú ý, Zenbook mới cũng tích hợp tính năng độc đáo là phím số trên touchpad, trông giống như ScreenPad rất nổi bật trên dòng Zenbook Pro 15 cao cấp.

ASUS ZenBook 13 mới (UX333), ZenBook 14 (UX433) và ZenBook 15 (UX533) sẽ lên kệ tại Úc từ đầu tháng 11. Hiện tại giá bán và cấu hình chi tiết của từng phiên bản sẽ được công bố trong thời gian tới.

Dòng Zenbook Flip 13 và 15 cũng có tính năng NumberPad mới cùng với bản lề ErgoLift 360 độ và màn hình chuẩn màu sắc PANTONE-Validated cho độ chính xác màu tuyệt hảo. Bên trong của hai chiếc Laptop này vẫn sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, bộ nhớ 16 GB và ổ cứng SSD,  riêng Zenbook Flip 15 lớn hơn cũng có phiên bản tích hợp card đồ họa rời.

Dòng Zenbook Flip 13 và 15

Dự kiến, ASUS ZenBook Flip 13 (UX362) và ZenBook Flip 15 (UX562) cũng sẽ lên kệ tại Úc từ đầu tháng 11, giá bán và cấu hình chi tiết cũng chưa được tiết lộ cụ thể.

Cuối cùng, Vivobook S13 mới sở hữu màn hình công nghệ NanoEdge tràn viền kích thước 13.3 inch, bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 và đồ họa NVIDIA GeForce MX150.  Phiên bản này kết hợp cùng bản lề ErgoLift như trên Zenbook Flip, ASUS khẳng định Vivobook S13 mới là một trong những chiếc laptop nhỏ nhất thế giới với màn hình kích thước 13.3 inch.

Nguồn: PCworld

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

[Computex 2018] ASUS trình làng ZenBook và VivoBook vô cùng ấn tượng

ASUS đã tạo ra chiếc ZenBook Pro 15 trở nên đặc biệt hơn khi trackpad của chiếc laptop được tích hợp một màn hình cảm ứng và được gọi tên là ScreenPad. ScreenPad trên UX 580 được tắt/bật bằng nút F6. Khi tắt, nó chỉ có chức năng là một bàn di chuột

Trên tay Asus Zenbook UX430UA: Viền màn hình siêu mỏng, Intel i5-7200U, pin sài hơn 9 tiếng

Vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu, Hôm nay sẽ trên tay Asus Zenbook UX430UA, đây là chiếc notebook đang gây ấn tượng mạnh nhờ hội tụ những yếu tố làm nên một sản phẩm toàn diện như thiết kế bắt

[CES18] Asus ZenBook 13 nâng cấp: Chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 16GB, SSD 1TB

Asus vẫn trang bị loa Harman Kardon cho chiếc laptop này kèm theo cảm biến vân tay ở góc dưới bàn phím tương tự như chiếc ZenBook 13 bản đang bán trên thị trường.

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

ASUS chính thức ra mắt ZenBook Pro UX580 tại Việt Nam

ZenBook Pro 15 trang bị bộ xử lý Intel Core i9-8950HK thế hệ thứ 8, nhanh hơn tới 29% so với các phiên bản tiền nhiệm thế hệ thứ 7, RAM DDR4 16GB, chip đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti nhằm đáp ứng nhiều tựa game đạt chuẩn 1.080p ở mức cao nhất,

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.