Tuyển tập những món đồ công nghệ đáng mua dịp sale tháng 12 tại TGDĐ

Tuyển tập những món đồ công nghệ đáng mua dịp sale tháng 12 tại TGDĐ

Những dịp cuối năm, chúng ta thường muốn tự thưởng cho bản thân một thứ gì đó vì đã làm việc chăm chỉ suốt một năm dài. Mua một món đồ công nghệ sẽ là một gợi ý hay đấy. Nhưng nên mua gì bây giờ nhỉ? Hãy để mình gợi ý giúp bạn những món đồ công nghệ đáng mua dịp cuối năm 2021, toàn đồ chất lượng tốt mà giá lại rất 'mlem mlem' trong dịp sale tháng 12 tại Thế Giới Di Động.

Cơ hội săn sale cho các tín đồ công nghệ là đây! Nhanh tay thì còn mà chậm tay thì hết đó nha quý vị.

Điện thoại đáng mua nhất dịp cuối năm

1. iPhone 12 128 GB

Dù iPhone 13 series đã ra mắt, nhưng iPhone 12 vẫn là chiếc điện thoại rất HOT và đáng sở hữu. Máy có màn hình 6.1 inch tấm nền OLED hỗ trợ HDR, kết hợp cùng công nghệ hiển thị Super Retina XDR cho hiển thị sắc nét nhất, sống động nhất, xem phim thì cứ gọi là hết ý.

Đánh giá chi tiết iPhone 12: Chiếc iPhone đáng mua nhất đây!

Sức mạnh của iPhone 12 đến từ bộ vi xử lý Apple A14 Bionic được xem là vô đối ở thời điểm ra mắt và vẫn còn rất tốt ở hiện tại. Với 4 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB giúp bạn thực hiện mọi tác vụ đều mượt mà, có những phút giây chiến game cực đỉnh.

iPhone 12 có hệ thống 2 camera bao gồm camera chính và camera góc rộng với độ phân giải 12 MP, với nhiều tính năng hiện đại như chế độ chụp đêm (Night Mode), hay quay video 4K HDR với chuẩn điện ảnh Dolby Vision. Mua iPhone 12 về quay video Youtube hay Tiktok thì ngon phải biết đấy!


 

Smartwatch và smartband giảm sốc, đáng mua dịp cuối năm

1. Samsung Galaxy Watch 3

Video đánh giá chi tiết Galaxy Watch 3 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Đồng Hồ

Samsung Galaxy Watch 3 với thiết kế sang trọng, màn hình SUPER AMOLED 1.2 inch cho hình ảnh sắc nét, vòng bezel vô cùng tiện lợi, được trang bị mặt kính cường lực Gorilla Glass Dx+ giúp đồng hồ được bảo vệ khỏi những vết trầy xước, va đập thường gặp. 

Theo nhà sản xuất, Galaxy Watch 3 sở hữu viên pin 247 mAh và cần 2 giờ để sạc đầy 100% nhưng lại cho thời gian sử dụng đến 40 giờ, khá ổn với một chiếc smartwatch có nhiều chức năng hiện đại.

Với Galaxy Watch 3 người dùng có thể kiểm tra tin nhắn, nhận cuộc gọi, xem thông báo ứng dụng (Messenger, Zalo, Instagram,…), theo dõi sức khoẻ với các tính năng như theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo Oxy trong máu (SpO2), huyết áp và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho phái nữ. 


Những mẫu Laptop với mức giá tốt trong tháng 12 này

1. Acer Aspire A315 56 308N i3 (NX.HS5SV.00C)

Đánh giá chi tiết Acer Aspire A315 i3 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Laptop

Acer Aspire A315 56 308N sẽ là chiếc laptop học tập - văn phòng rất đáng sở hữu trong phân khúc laptop giá rẻ. Các công việc văn phòng như soạn thảo văn bản trên Word, nhập liệu qua Excel,...đến chơi game nhẹ nhàng máy đều đáp ứng tốt nhờ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ 10, RAM 4 GB + SSD 256 GB.

Màn hình 15.6 inch có độ phân giải Full HD cung cấp hình ảnh đẹp, sắc nét. Phần viền màn hình được vát gọt rất mỏng để tăng không gian hiển thị, cho bạn khung hình rộng, thoải mái và cũng khiến cho máy trông thời trang hơn.

Thêm một tính năng thú vị là phần bản lề của máy có thể gập 180 độ để bạn thoải mái trải nghiệm ở nhiều tư thế, góc nhìn khác nhau.


2. MSI Gaming GF63 Thin 10SC i7 10750H (480VN)

Là 1 sản phẩm gaming thỏa mãn người dùng với các tựa game thịnh hành đầy kịch tính hiện nay như LOL, Cyberpunk 2077, CS:GO, FIFA,... nhờ hiệu năng vượt trội đến từ bộ CPU Intel Core i7 Comet Lake 10750H sở hữu cấu trúc 6 nhân 12 luồng. 

Với RAM 8 GB, SSD 512 GB cùng với đó là card đồ họa rời GeForce GTX 1650 Max-Q Design 4 GB sẽ cung cấp khả năng chỉnh sửa hình ảnh, render video như: Photoshop, AI, Premiere,... sẽ cùng bạn tạo nên những tác phẩm ấn tượng, đầy sáng tạo.

Thiết kế mạnh mẽ, màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD cho bạn chìm đắm vào thế giới ảo. Nhờ tần số quét màn hình 144 Hz mà giờ đây bạn sẽ dễ dàng chiếm được ưu thế trong các tựa game FPS. Với MSI Gaming GF63 chiến thắng nằm trong tầm tay của bạn.



MSI Gaming GF63 Thin 10SC i7 10750H (480VN)


21.840.000₫ 22.990.000₫ -5% MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN[/b]
Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc nước cuồng Iphone 6 Plus nhất thế giới?

Vừa qua công ty Apple phải tăng cường sản xuất thêm Iphone 6 Plus cho thị trường Trung Quốc vì hiện nay Trung Quốc chiếm hơn 60% doanh số Iphone.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

iPhone 12 Pro cũ giá bao nhiêu?Nghe đâu rẻ hơn máy mới đến 33%

Tháng 10 này, Thế Giới Di Động tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, vậy bạn có tò mò iPhone 12 Pro cũ giá bao nhiêu không? Nghe đâu máy đang có giá tốt lắm, rẻ hơn máy mới tận 33% thì quá hời có phải không nào.

TOP iPhone đáng mua nhất 2021, trải dài đủ tầm giá cho bạn lựa chọn

Bạn là fan ruột Apple đang thắc mắc nên mua iPhone nào tốt nhất 2021? Còn chờ gì nữa nào cùng mình xem qua TOP iPhone đáng mua nhất theo từng nhu cầu nhé!

So sánh iPhone 11 Pro Max và iPhone 12, nên mua iPhone nào cuối 2021?

So sánh iPhone 11 Pro Max và iPhone 12 đâu là sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu, túi tiền và sở thích của bạn. Cùng 24h Công Nghệ điểm qua những đặc điểm nổi bật của 2 dòng sản phẩm này nhé.

Chip Apple A15 Bionic là gì?Những điều bạn nên biết về A15 Bionic trên iPhone 13 series

Hàng năm khi ra mắt iPhone thế hệ mới Apple cũng trình làng luôn con chip thế hệ mới. Năm ngoái iPhone 12 series đi kèm chip Apple A14 Bionic và năm nay iPhone 13 series đi kèm chip Apple A15 Bionic. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Chip Apple A15

iPhone SE 3 được tiết lộ sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022

Công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce cho biết Apple có kế hoạch tung ra iPhone SE thế hệ thứ ba vào quý đầu tiên của năm 2022. Rất có thể iPhone SE 3 sẽ được công bố vào cuối tháng 3 năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi