MacBook Air M2 lộ hình ảnh render với màn hình 'tai thỏ' độc đáo

MacBook Air M2 lộ hình ảnh render với màn hình 'tai thỏ' độc đáo

Gần đây, một số hình ảnh render của chiếc laptop MacBook Air với dòng chip M2 đến từ Apple đã được hé lộ. Các hình ảnh này dựa trên các bản vẽ CAD của Apple và điểm đặc biệt là dòng laptop này sẽ không còn thiết kế màn hình dạng tai thỏ nữa.

Theo hình ảnh render của Apple MacBook Air bị rò rỉ vào tháng trước thì có vẻ đây sẽ là dòng laptop mỏng nhẹ với các cạnh và viền cực mỏng.

Theo tin đồn, Macbook Air 2022 sẽ sử dụng dòng chip M2 của Apple Silicon, thiết kế tương tự như MacBook Pro 14 và MacBook Pro 16 nhưng với các hình ảnh mới nhất này thì MacBook Air M2 sẽ không còn màn hình tai thỏ nữa.

Thiết kế của MacBook Air M2 (nguồn: Ian)

Các hình ảnh mới này do LeaksApplePro cung cấp có vẻ chính xác vì chúng được dựa trên các bản vẽ CAD bị rò rỉ từ chính Apple. Với việc trang bị dòng chip mới nhất là Apple M2 giúp tăng hiệu suất xử lý của máy và hiệu năng mạnh mẽ thì đây sẽ là điểm thu hút của dòng máy này.

Bên cạnh đó, Macbook Air 2022 sẽ có cổng sạc MagSafe và 2 cổng kết nối với bên trái máy sẽ là 1 cổng Thunderbolt đi kèm với cổng cắm tai nghe và bên phải sẽ là 1 cổng Thunderbolt khác.

Các cổng kết nối của MacBook Air M2 (nguồn: Notebookcheck)

Điểm đáng chú ý giữa các hình ảnh mới này của LeaksApplePro và các hình ảnh được Prosser và Ian Zelbo đăng tải trước đó là sự xuất hiện của tai thỏ trên màn hình. Tuy nhiên, với hình ảnh render mới nhất này, màn hình tai thỏ đã không còn nữa.

Điều này khiến màn hình đẹp mắt hơn nhưng viền máy xung quanh màn hình cũng phải dày thêm. Tuy nhiên, diện tích màn hình sẽ rộng hơn do không còn phần tai thỏ nữa.






Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về thời gian ra mắt của dòng máy này. Theo tin đồn thì MacBook Air 2022 sẽ được phát hành vào tháng 3 năm sau, nhưng nhiều chuyên gia khác lại cho rằng dòng máy sẽ ra mắt vào quý 3 hoặc nửa cuối năm 2022.

Các iFans có hóng sự ra mắt của MacBook Air M2 không nào?

Trong khi chờ đợi thì mọi người có thể tham khảo thêm các dòng laptop MacBook Air M1 hiện đang được bán ở Thế Giới Di Động nhé.

XEM MACBOOK AIR M1 CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Nguồn: Notebookcheck


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

MacBook Air 2022 lộ hình ảnh render với thiết kế mỏng đến mức khó tin

Apple vừa cho ra mắt bộ đôi MacBook Pro 14 và MacBook Pro 16 cách đây không lâu, thì mới đây những hình ảnh render liên quan tới MacBook Air 2022 cũng đã bắt đầu lộ diện.

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Rò rỉ thông chip Apple M1X mới với CPU 12 nhân, ra mắt trên dòng MacBook Pro 2021

Apple vào năm ngoái đã ra mắt M1, bộ xử lý đầu tiên của công ty thuộc dòng Apple Silicon dựa trên kiến ​​trúc ARM. SoC này hiện được sử dụng trên bộ ba máy Mac mới, bao gồm MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini. Năm nay, “Táo khuyết” dự kiến

MacBook Pro mới chạy Apple M1X với nhiều nâng cấp lộ thời điểm ra mắt

Hồi tháng 9, Apple đã ra mắt dòng iPhone 13 cùng một số sản phẩm khác nhưng không có MacBook Pro mới. Bây giờ, thời điểm ra mắt chiếc laptop này đã bị rò rỉ.

Bloomberg: Apple đang phát triển MacBook Air mới với thiết kế mỏng và nhẹ hơn, hỗ trợ MagSafe, ra mắt vào nửa cuối năm nay

Theo một báo cáo mới đến từ nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang làm việc trên một phiên bản “mỏng và nhẹ hơn” của MacBook Air mà công ty có kế hoạch ra mắt sớm nhất vào nửa cuối năm nay hoặc vào năm 2022. Nguồn tin này cho biết, mẫu

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.