Tổng hợp những rò rỉ về Mac mini M1X, liệu có ra mắt vào ngày 18/10?

Apple đã chính thức thông báo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 18/10 tức 0 giờ rạng sáng ngày 19/10 theo giờ Việt Nam. Dự kiến, tại sự kiện này Mac mini M1X và MacBook Pro mới sẽ xuất hiện với cấu hình mạnh mẽ.


Vậy bạn đã nắm được những thông tin “rò rỉ” vào về Mac mini M1X sẽ ra mắt vào đêm nay ngày 18/10? Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. Bộ vi xử lý của Mac mini M1X


Mac mini là một trong những máy Mac đầu tiên có bộ vi xử lý M1. Vì vậy Prosser báo cáo rằng Mac mini mới sẽ sở hữu chip mới vượt xa hiệu suất và khả năng của chip M1 hiện tại. Với sức mạnh như vậy, chiếc máy mới này có khả năng sẽ thay thế cho mẫu Intel Core i5 thế hệ thứ 8 tốc độ 3.0GHz.


Tổng hợp những rò rỉ về Mac mini M1X, liệu có ra mắt vào ngày 18/10?

Mac mini với bộ vi xử lý M1X


Cụ thể, con chip mới có thể có “tám lõi hiệu suất cao và hai lõi tiết kiệm năng lượng với tổng số là 10”. Chip M1 hiện tại trong Mac mini có bốn lõi hiệu suất cao và bốn lõi tiết kiệm năng lượng.


2. Dự đoán đồ họa


GPU của Mac mini mới chắc chắn sẽ mạnh hơn nhiều so với GPU 8 nhân hiện tại của Mac mini. Gurman báo cáo rằng chip mới sẽ có “biến thể 16 hoặc 32 lõi đồ họa.”


3. RAM và thông số kỹ thuật


Chip M1 trong Mac mini chỉ có hai cấu hình RAM là 8GB và 16GB, trong khi phiên bản Intel tối đa là 64GB. Gurman cho biết chip mới cũng sẽ bao gồm bộ nhớ lên đến 64GB. Bộ nhớ có thể giống nhau, bắt đầu từ 256GB và cao nhất là 2TB.


Mac mini mới có thể có thêm hai cổng Thunderbolt/ USB 4


Về các cổng, Mac mini mới có thể có thêm hai cổng Thunderbolt/ USB 4 với tổng số bốn cổng, cùng với các cổng khác trên mô hình hiện tại: hai cổng USB-A, ethernet và HDMI.


4. Liệu Mac mini M1X có ra mắt vào ngày 18/10?


Theo dự kiến, Mac mini M1X mới sẽ ra mắt vào sự kiện có tên “Unleashed”, tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày 18/10, tức 0 giờ rạng sáng ngày 19/10 theo giờ Việt Nam. Vì vậy, nhiều người dự đoán, phiên bản sẽ được ra mắt tại sự kiện này cùng MacBook Pro mới.


Mac mini M1X mới sẽ ra mắt vào sự kiện “Unleashed”



Apple hiện vẫn giữ kín mọi thông tin về Mac mini M1X cùng một số thiết bị phần cứng khác sẽ ra mắt vào sự kiện đêm nay ngày 18/10. Bạn mong chờ thiết bị nào sẽ xuất hiện? Liệu Mac mini mới có đủ sức thuyết phục đối với người dùng năm 2021?

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế mới, màn hình Mini-LED, sạc MagSafe, dùng chip M2?

Đó là tổng hợp tin đồn từ MacRumors, khi MacBook Air mới vào năm sau có thể sẽ không sử dụng thiết kế body máy dạng vuốt nhọn nữa mà sẽ phẳng như MacBook Pro 14 inch và 16 inch vừa mới ra mắt.

Tất cả những gì cần biết về Mac Mini 2018 mới ra mắt vào đêm 30/10

Mac Mini 2018 có giá khởi điểm là 800 USD, đây là mức giá cao hơn khá nhiều so với mức 500 USD của Mac Mini cũ. Sẽ có một số tùy chọn cấu hình, cao nhất là bộ nhớ RAM 16 GB + SSD 2 TB. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với bộ vi xử lý Intel mới nhất, 4 lõi

Mac mini thế hệ mới sẽ được trang bị Chip M1 Pro hay M1 Max ?

MacBook Pro 2021 được ra mắt với rất nhiều sự cải tiến đến từ thiết kế ngoại hình trong đó hiệu năng cũng là một thứ mà Apple khiến người dùng năm nay phải kinh ngạc nhất với Apple M1 Pro và Apple M1 Max. Giờ đây với Apple M1 Pro và Apple M1 Max

Máy tính mini chạy chip Intel, RAM 4Gb có giá 4,4 triệu đồng

Chiếc máy tính mini được hãng bán lẻ Geekbuying tung ra thị trường có tên Vorke V1, với kích thước siêu nhỏ nhưng được tích hợp cấu hình tiêu chuẩn.

Beelink SEi10 – PC mini nhưng vẫn có chip Intel thế hệ 10

Beelink là một nhà sản xuất thiết bị điện tử còn khá mới mẻ trên thị trường. Vì vậy, để quảng bá tên tuổi hơn. Hãng liên tục đưa ra các sản phẩm ấn tượng nhưng giá thì siêu hấp dẫn. Mới đây nhất chính là chiếc PC mini Beelink SEi10. Thông số

Trên tay Mac Mini 2018: Hoàn toàn khác so với người tiền nhiệm

Lần cuối cùng Apple giới thiệu Mac Mini là năm 2014, năm Apple ra mắt iPhone 6. Cứ tưởng rằng công ty đã khai tử sản phẩm. Nhưng cuối cùng, chúng ta có một mẫu máy mới - Mac Mini (2018) - được công bố tại một sự kiện ở thành phố New York. Apple gọi

Sản phẩm Apple nào sẽ được giới thiệu tại sự kiện ngày 18/10?

Dự kiến vào ngày 18/10 tới đây, tại sự kiện Unleashed hàng loạt sản phẩm Apple như: MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch, chip M1X,

Kỳ vọng nâng cấp nào sẽ xuất hiện trên MacBook Air 2022?

Apple được cho là đang trong quá trình nghiên cứu, phát triển dòng MacBook Air 2022 với nhiều nâng cấp vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục màn hình điện thoại iPhone bị ám vàng

Điện thoại iPhone từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ có hình ảnh và màu sắc hơi khác nhau một chút, có màn hình thường ngả về màu xanh, cái khác thì lại hơi ngả màu vàng, hiện tượng này được gọi là ám vàng trên màn hình.

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Biến phím home cứng trên Samsung A5, A7 2017 thành phím cảm ứng

Bạn muốn phím home trên chiếc Galaxy A5, A7 2017 có chức năng cảm ứng, chỉ cần chạm thay vì nhấn. Tham khảo ngay thủ thuật thú vị sau của chúng tôi nhé.

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.