Chỉ với 15 triệu, bạn có thể sở hữu cho mình laptop cực chất đến từ MSI

MSI Modern 14 A10M, laptop siêu nhỏ gọn cùng hiệu năng vững vàng sẵn sàng theo bạn đến bất cứ đâu. Hãy cùng xem với MSI Modern 14 A10M bạn có được những gì nhé.

Kiểu dáng nhỏ gọn, sẵn sàng cùng bạn đến bất cứ đâu

Được thiết kế để phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của cuộc sống hiện đại, MSI Modern 14 A10M là một trong những chiếc máy tính 14 inch mỏng nhẹ nhất thế giới hiện nay. Với trọng lượng chỉ 1.19kg và mỏng 1.59cm, bạn có thể mang máy bên người nhẹ như mang một quyển sách. Có thể bỏ vào giỏ xách, balo hay cầm trên tay thì hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của bạn. 

Chỉ với 15 triệu, bạn có thể sở hữu cho mình laptop cực chất đến từ MSI

Những đường nét của máy cũng được nhà MSI thiết kế hết sức tỉ mỉ và tinh tế, những góc cắt được vuông đầy mạnh mẽ cùng màu xám bạc sang trọng mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho máy. Việc sở hữu một chiếc laptop mỏng nhẹ và có ngoại hình đẹp sẽ là nguồn cảm hứng giúp bạn phát huy tối đa năng suất của mình trong học tập hay công việc. 

Hiệu năng vững vàng, sẵn sàng chinh chiến mọi tác vụ

MSI Modern 14 A10M sở hữu cấu hình đủ để bạn hoàn thành những tác vụ mà bạn phải đối mặt hằng ngày. Từ bộ vi xử lý Intel Core i5-10210U thế hệ thứ 10 với 4 lõi 8 luồng, xung nhịp tối đa lên tới 4,20GHz cho đến RAM 4GB DDR4 đều mang lại những trải nghiệm nhanh chóng trong quá trình làm việc.

Ngoài ra bạn cũng không cần phải mất thời gian chờ đợi khi khởi động máy hay các phần mềm, tốc độ truy xuất dữ liệu cũng nhanh hơn nhờ ổ cứng SSD 256GB. Kết hợp cùng card đồ họa UHD Graphics giúp cho những công việc liên quan đến đồ họa như chơi game hay thiết kế cũng được xử lý tốt hơn. 

Bền bỉ tuyệt vời, sẵn sàng đối mặt với những rủi ro

Và tất nhiên trong cuộc sống cũng không thể tránh khỏi những rủi ro tiềm tàng ảnh hưởng đến laptop của bạn. Di chuyển bị va đập, lỡ tay làm rớt máy hay phải làm việc ở những môi trường khắc nghiệt. Với MSI Modern 14 A10M, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những nguy cơ kể trên. Dù vẻ ngoài hết sức mỏng nhẹ và thời trang nhưng máy đã xuất sắc đạt chứng nhận chuẩn quân đội MIL-STD 810G. Để đạt chứng nhận này, máy đã phải vượt qua những bài kiểm tra khắc nghiệt bao gồm áp suất, khả năng chống sốc, rung lắc, nhiệt độ, độ ẩm, bụi để đến được với tay người dùng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm vào độ bền của máy và mang máy theo bên người mà không sợ bị hư hỏng.

Trải nghiệm tuyệt vời đến từng chi tiết

Không thể bỏ qua màn hình được thiết kế với viền mỏng chỉ 5.7mm của MSI Modern 14 A10M, bởi thiết kế này giúp trải nghiệm thị giác của bạn được nâng lên một tầm cao mới với góc nhìn rộng hơn và chân thật hơn. Cùng với độ phân giải Full HD sắc nét, độ tương phản cao và màu sắc chính xác sẽ mang đến những hình ảnh sống động đến từng chi tiết. 

Không chỉ về phần nhìn mà phần nghe của máy cũng đáng được lưu ý bởi âm thanh được xử lý bằng công nghệ Nahimic 3 Audio, mang đến âm thanh chuẩn rạp chiếu phim ngay tại nhà. Từng nốt âm thanh phát ra hết sức tròn trịa, bạn sẽ được chìm đắm trong những phút giây thư giãn sau giờ học tập hay làm việc căng thẳng.

Tản nhiệt tối ưu cho công việc suôn sẻ

Và cuối cùng, để công việc được diễn ra một cách suôn sẻ, không bị giật lag hay đứng máy thì hệ thống tản nhiệt đóng vai trò khá quan trọng. Là một hãng máy tính gaming nổi tiếng, MSI chắc chắn sẽ áp dụng thế mạnh sẵn có của mình vào những dòng laptop khác với công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 3 độc quyền. Nhờ việc sử dụng 2 quạt chuyên dụng và 3 ống dẫn nhiệt, laptop MSI Modern 14 A10M đảm bảo luôn giữ vững năng suất kể cả khi chạy những tác vụ nặng. 

TIN LIÊN QUAN

MSI GS65 9SD: Đẳng cấp laptop gaming, siêu mỏng nhẹ, chiến game đỉnh cao

Mang tên gọi laptop gaming nhưng MSI GS65 9SD lại sở hữu một vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng cùng với đó là thiết kế mỏng nhẹ và hiệu năng mạnh mẽ.

ASUS chính thức trình làng laptop 2-trong-1 siêu mỏng sở hữu hiệu năng mạnh

ZenBook Flip 14 sở hữu sức mạnh đến từ bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 lõi tứ thế hệ thứ 8 mới nhất, RAM 8GB, card đồ họa Intel UHD Graphics 620 và SSD 512GB. Màn hình cảm ứng 14 inch viền mỏng NanoEdge, hỗ trợ bút cảm ứng ASUS Pen.

Top 5 laptop mỏng nhẹ dành cho nữ 2020 vừa đẹp vừa phục vụ tốt công việc

Đa phần phái đẹp khi chọn mua laptop sẽ thích những chiếc laptop mỏng, nhẹ và có vẻ ngoài đẹp, không quá cứng cáp mạnh mẽ. Thị trường hiện tại không thiếu lựa chọn laptop mỏng nhẹ dành cho nữ, cụ thể như những sản phẩm sau: Laptop Acer Swift 3

TOP 5 chiếc laptop mỏng nhẹ đáng chú ý hiện nay

Với trọng lượng chỉ 0,92Kg, Macbook 12 2017 có thể coi là một trong những chiếc laptop nhẹ nhất trên thị trường. Cùng với kích thước gọn gàng của máy người dùng có thể mang máy bằng túi đeo chéo hay thậm chí là túi xách chứ không cần đến balo.

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

Asus ra mắt laptop 14 inch viền màn hình siêu mỏng

UX450 có màn hình 14 inch nhưng kích thước, cân nặng chỉ tương đương các mẫu ultrabook màn hình 13 inch

Huawei giới thiệu laptop 13 inch viền siêu mỏng cạnh tranh với MacBook, Surface

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Berlin, Huawei đã trình làng chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới mang tên MateBook X với độ dày lớn nhất chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng chống Ransomware trên Windows 10 Fall Creators Update

Controlled Folder Access được Microsoft giới thiệu đến người dùng Windows 10 ở bản cập nhật vào tháng 06/2017. Tính năng này cho phép người dùng thiết lập ngăn chặn toàn bộ các chỉnh sửa bởi Ransomware ở những thư mục

Cách tạo công cụ phát âm miễn phí trên Windows bằng cách sử dụng Notepad

Không cần phải tải bất kỳ phần mềm nào về máy và cài đặt. Chỉ cần sử dụng Notepad, sao chép một số dòng mã code và lưu file có phần đuôi mở rộng là vbs để tạo công cụ phát âm miễn phí. Các bước thực hiện khá đơn giản,

Sửa lỗi treo logo trên phiên bản mới nhất “PUBG Tàu” – Rules Of Survival

Để có thể kiểm tra máy tính mình đang sử dụng có card màn hình hay là không, bạn hãy vào thanh tìm kiếm START > RUN (đối với windows 7) hay SEARCH ( đối với windows 8, 10) hay có thể sử dụng tổ hợp phím WINDOWS + S

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài