Huawei giới thiệu laptop 13 inch viền siêu mỏng cạnh tranh với MacBook, Surface

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Berlin, Huawei đã trình làng chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới mang tên MateBook X với độ dày lớn nhất chỉ 12.5 mm. Sản phẩm này được xem là đối thủ của cả Surface Laptop và MacBook.

Dù khá nhỏ gọn nhưng không gian hiển thị nội dung trên MateBook X không hề khiêm tốn chút nào nhờ thiết kế viền màn hình rất mỏng chỉ 4.4 mm, với tỷ lệ màn hình chiếm đến 88%.

Về cấu hình, MateBook X được trang bị bộ vi xử lí Intel Core i7 và Core i5 thế hệ thứ 7, màn hình độ phân giải 2K được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass, công nghệ âm thanh Dolby Atmos Sound System, cảm biến vân tay, hỗ trợ tính năng bảo mật Windows Hello trên Windows 10.

Ngoài ra, chiếc laptop này còn tích hợp công nghệ Microcapsulated, thường được sử dụng trong lĩnh vực hàng không vũ trụ để giữ thiết bị mát mẻ.

Sản phẩm có giá bán khởi điểm là 1.399 Euro (khoảng 35.6 triệu) với các màu sắc tùy chọn là vàng, xám và vàng hồng.

Theo Mspoweruser

TIN LIÊN QUAN

Xem chi tiết cấu hình Huawei MateBook D 14 SE mới ra mắt

Huawei MateBook D 14 SE sở hữu màn hình Full HD 14 inch với viền mỏng chỉ 4.8 mm ở ba cạnh, phủ 45% gam màu NTSC, thấp hơn so với MateBook D 14 được phủ 100% gam màu sRGB.

Huawei giới thiệu MateBook X - chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới

Tại một sự kiện lớn vừa mới được tổ chức ở Berlin, Huawei đã chính thức giới thiệu tới người dùng toàn cầu một thiết bị laptop mới của công ty, sản phẩm này có tên gọi là MateBook X.

Huawei ra mắt laptop MateBook D đi kèm bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel

Theo Neowin, ngoài việc nâng cấp bộ xử lý, phiên bản mới của MateBook D cũng cải thiện sức mạnh đồ họa nhờ tích hợp GPU Nvidia MX150 thay cho Nvidia 950MX trong model trước đó.

Trên tay Huawei MateBook 13: Bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA

Tại CES 2019, Huawei đã công bố một bổ sung mới cho dòng máy tính xách tay của họ là Huawei MateBook 13. Máy tính dùng bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA và màn hình cảm ứng FullView.

Huawei MateBook 13 ra mắt: Chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời, giá từ 999 USD

Huawei MateBook 13 là phiên bản mỏng hơn của MateBook X Pro. Máy tính sử dụng chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời và giá bán bắt đầu từ 999 USD.

Huawei ra mắt MateBook X Pro 2022: Nhiều cải tiến, giá từ 34.2 triệu

Tại sự kiện ra mắt các sản phẩm mới ngày hôm nay (23/12), Huawei đã giới thiệu chiếc laptop MateBook X Pro phiên bản 2022 với nhiều cải tiến hơn so với thế hệ ra mắt trước đó như màn hình lớn hơn, RAM 16 GB, hệ thống tản nhiệt được cải thiện,....

[MWC 2018] Ngoài điện thoại flagship mới, Huawei còn giới thiệu laptop MateBook X Pro cực ngầu

Với tỷ lệ 91% toàn màn hình so với thân máy, Huawei đã mang đến cho chúng ta một chiếc laptop có viền cực mỏng và cực nhẹ. Ngoài sự mạnh mẽ của vi xử lý, MateBook X Pro còn được trang bị hệ thống âm thanh Dolby Atmos 4 loa. Điều đặc biệt trên chiếc

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.