Huawei MateBook 13 ra mắt: Chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời, giá từ 999 USD

Với thân máy hoàn toàn bằng nhôm, kiểu dáng đẹp, máy tính xách tay 13 inch mới Huawei MateBook 13 chắc chắn sẽ được người dùng đón nhận. Sản phẩm này được ra mắt tại CES 2019, với thân máy nhỏ hơn so với người anh em MateBook X Pro. Laptop sẽ có không gian bàn phím gọn hơn và đầu đọc dấu vân tay tích hợp ngay ở nút nguồn.
Máy tính xách tay mới của Huawei có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 88%. Thông số này có thể không phải là ấn tượng như Asus ZenBook S13 cũng vừa ra mắt, nhưng Huawei Matebook 13 vẫn tận dụng tối đa màn hình với công nghệ cảm ứng đa điểm. Theo như nhà sản xuất chia sẻ thì màn hình có độ sáng tối đa 300 nits.
Máy có khung kim loại mỏng 14,9 mm, mỏng hơn MacBook Air và vẫn có thể card rời Nvidia GeForce MX150 với bộ nhớ 2GB VRAM. Chip xử lý cao nhất bạn có thể chọn trên Huawei Matebook 13 là Intel Core i7-8565U, RAM 8GB và 512GB lưu trữ SSD. Trên laptop cũng có hệ thống làm mát Sharkfin 2.0 quạt kép mới thổi mạnh hơn 25% so với quạt máy tính xách tay thông thường.
Huawei MateBook 13 có hai cổng USB-C nhưng không có cổng USB Type-A nên việc kết nối sẽ hơi hạn chế một chút. Tuy nhiên, công ty có ra mắt phụ kiện MateDock cùng với máy tính xách tay để khắc phục điều đó. Thời lượng pin được dự kiến ở mức 9,6 giờ cho model có đồ họa Nvidia, tăng lên 10 giờ nếu là phiên bản tích hợp card Intel UHD tiêu chuẩn.
Huawei sẽ lên kệ MateBook 13 vào cuối tháng 1 với 2 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn. Máy tính có giá bắt đầu từ 999 USD cho tới 1.299 USD tùy theo cấu hình bạn lựa chọn Core i5 hay Core i7.
Theo expertreviews
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/huawei-matebook-13-ra-mat-tai-ces-2019-gia-tu-999-usd-78961

TIN LIÊN QUAN

Xem chi tiết cấu hình Huawei MateBook D 14 SE mới ra mắt

Huawei MateBook D 14 SE sở hữu màn hình Full HD 14 inch với viền mỏng chỉ 4.8 mm ở ba cạnh, phủ 45% gam màu NTSC, thấp hơn so với MateBook D 14 được phủ 100% gam màu sRGB.

Trên tay Huawei MateBook 13: Bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA

Tại CES 2019, Huawei đã công bố một bổ sung mới cho dòng máy tính xách tay của họ là Huawei MateBook 13. Máy tính dùng bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA và màn hình cảm ứng FullView.

Huawei ra mắt laptop MateBook D đi kèm bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel

Theo Neowin, ngoài việc nâng cấp bộ xử lý, phiên bản mới của MateBook D cũng cải thiện sức mạnh đồ họa nhờ tích hợp GPU Nvidia MX150 thay cho Nvidia 950MX trong model trước đó.

Huawei ra mắt phiên bản nâng cấp của MateBook D với tên MateBook D 2018

Thiết kế bề ngoài của phiên bản mới vẫn giống như MateBook D, nhưng bên trong, vi xử lý đã được nâng cấp, đồ họa cũng tốt hơn.

Huawei ra mắt MateBook 13 inch viền mỏng, tích hợp công nghệ Share 3.0

Huawei Matebook 13 có màn hình cảm ứng IPS 13.3 inch (2.160 x 1.440 pixel), tỷ lệ màn hình chiếm đến 88% so với diện tích mặt trước, tỷ lệ khung hình 3:2, độ sáng 300 nits, gam màu rộng 100% sRGB, trọng lượng 1.28 kg và độ dày 14.9 mm. Cảm biến vân

Trên tay và đánh giá nhanh laptop Huawei MateBook 13 Ultralight

Sau nhiều năm đóng vai trò trung gian trong thiết kế máy tính xách tay, gã không lồ công nghệ Trung Quốc, Huawei, đã bắt đầu “gõ cửa” thị trường laptop với chiếc MateBook X Pro của mình vào năm ngoái. Mới đây, công ty này đã trở lại cùng chiếc

Huawei MateBook X Pro chính thức được công bố tại thị trường Trung Quốc

Cụ thể, Huawei MateBook X Pro trang bị màn hình cảm ứng công nghệ LTPS 13.9 inch với tỉ lệ độ phân giải 3.000 × 2.000 px và mật độ điểm ảnh là 260 PPI từ đó mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Huawei MateBook 14 2021 Ryzen ra mắt: Màn hình 2K, sạc 65W, giá tốt

Huawei đã ra mắt tại Trung Quốc phiên bản MateBook 14 2021 dùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U và Ryzen 7 5700U, với tên gọi MateBook 14 2021 Ryzen Edition.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là