Microsoft Surface Pro 7 sẽ mang lại rất nhiều thay đổi về thiết kế cho người dùng


Theo đó, WindowsUnited vừa phát hiện ra một bằng sáng chế mới của Microsoft gợi ý một quá trình sản xuất liên quan đến việc khắc bàn phím của Surface Pro để tạo ra một sản phẩm mỏng hơn. Hơn nữa, có vẻ như Microsoft hiện đang nghiên cứu tích hợp trackpad mới nằm ngay trong bảng mạch của bàn phím. 

Microsoft Surface Pro 7 sẽ mang lại rất nhiều thay đổi về thiết kế cho người dùng

Đáng tiếc là không có thông tin mới nào về chiếc tablet mới của Microsoft được tiết lộ trong bằng sáng chế này. Tuy nhiên, nếu các thông tin rò rỉ trước đó được tin tưởng thì phần bàn phím mỏng này có thể được ghép nối với một chiếc tablet nhỏ hơn đáng kể nhờ viền bezel đã được tối ưu, tương tự như mẫu iPad Pro 2018 của Apple. Thêm vào đó, mẫu Surface Pro 7 của Microsoft dự kiến sẽ có trọng lượng nhẹ hơn 20% so với thế hệ trước và được thiết kế tròn hơn. Ngoài ra, thiết bị mới cũng có sự xuất hiện của cổng kết nối USB-C. 

Và dựa theo truyền thống của Microsoft thì chiếc Surface Pro 7 này có thể sẽ được ra mắt vào tháng 10 cùng với bản cập nhật mùa thu của Windows 10 trong năm tới. Trong thời gian chờ đợi, người dùng có thể lựa chọn giữa SurfacePro 6 hoặc Surface Go nhỏ hơn.

Theo: Phone Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/microsoft-surface-pro-7-se-co-ban-phim-mong-hon-dang-ke-so-voi-the-he-truoc-77619

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Máy tính - Microsoft công bố thu hồi dây sạc Surface Pro vì lo sợ cháy nổ

Nếu từng mua máy tính bảng Surface Pro, Surface Pro 2, hay Surface Pro 3 tại Mỹ hoặc Canada trước 15/3/2015, dây nguồn của bạn có nguy cơ bị cháy nổ và có thể yêu cầu Microsoft đổi cho mình một dây nguồn mới.

Surface Pro 8 được cho sẽ có màn hình 120Hz, viền mỏng và cổng Thunderbolt

Những thông tin và hình ảnh mới xuất hiện về Surface Pro 8 cho thấy máy sẽ được trang bị màn hình 120Hz, viền mỏng hơn và hai cổng Thunderbolt. Kể từ khi Surface Pro 7 ra mắt đã được hai năm…

Máy tính - Microsoft thu hồi dây nguồn Surface Pro vì nguy cơ cháy nổ

Nếu đang sở hữu Surface Pro 3 thuộc một model Surface Pro cũ hơn, dây nguồn của bạn có nguy cơ bị lỗi và có thể gây ra cháy nổ.

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

Máy tính - Surface Book phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ 1 TB được bán ra

Bộ đôi tablet Surface Book và Surface Pro 4 với cấu hình 'khủng' vừa được Microsoft bán ra.

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Microsoft Surface Pro 6 và Surface Laptop 2 không có cổng USB-C như người dùng mong đợi

Tiêu chuẩn công nghiệp thay đổi theo thời gian, và cuối cùng các công nghệ mới hầu như luôn thay thế cho những công nghệ cũ. Nếu bạn đủ tuổi để nhớ về khoảng thời gian sử dụng đĩa mềm 3.5 inch hoặc thậm chí đĩa mềm 5.25 inch, bạn sẽ biết chúng ta

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá tai nghe Volant 3 trong 1 với giá giá 267 đô la

Tai nghe in-ear có dây, over-ear có dây và over-ear không dây đều cho những trải nghiệm âm thanh rất khác nhau.