Samsung Notebook Flash: Laptop sử dụng card mạng Intel Gigabit tốc độ cao

Điểm nhấn đáng chú ý của Samsung Notebook Flash là màn hình 13.3 inch Full HD và sử dụng card mạng Intel Gigabit tốc độ cao. 

Samsung Notebook Flash: Laptop sử dụng card mạng Intel Gigabit tốc độ cao

Bàn phím của Notebook Flash được thiết kế dựa theo phong cách retro với các phím được bo tròn giống như máy đánh chữ cổ điển. Đặc biệt, Notebook Flash được trang bị cảm biến vân tay ngay trên bàn phím, nằm cạnh phím Shift bên phải. Chiếc laptop của Samsung có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Trắng, Đen và Hồng Nude. 

Nói về các tính năng khác, Samsung Notebook Flash tích hợp card mạng LAN không dây 802.11 ac 2×2 Gigabit mới nhất của Intel, có khả năng cung cấp tốc độ download lên tới 1.7 Gbps. Thiết bị có màn hình nhỏ gọn 13.3 inch Full HD và trang bị bộ nhớ UFS, cung cấp tốc độ đọc ghi nhanh gấp 5 lần so với thẻ nhớ microSD thông thường. 

Tuy vậy, Samsung vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ của Notebook Flash. Công ty cho biết họ đang lên kế hoạch bán ra sớm tại Hàn Quốc với mức giá 820,000 won (khoảng 16.8 triệu đồng).

Theo: 91mobiles.com

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-ra-mat-laptop-notebook-flash-man-hinh-13-3-inch-full-hd-mang-intel-gigabit-toc-do-cao-75459
Từ khoá : Notebook Flash, Samsung, laptop

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Samsung NoteBook Flash: Màn Full HD, cảm biến vân tay, USB-C, giá chỉ 350 USD

Khác với nhiều laptop cao cấp tại CES 2019, Samsung NoteBook Flash là một máy tính xách tay giá rẻ rất thú vị dành cho học sinh, sinh viên.

Samsung làm mới dòng laptop tầm trung và giá rẻ Notebook 5 và Notebook 3

Notebook 3 có tới hai lựa chọn màn hình là 15' hoặc 14', trong khi Notebook 5 chỉ có màn hình 15' với vỏ kim loại. Cả hai đều dùng chip Intel Core i7 thế hệ thứ 8, tùy chọn card đồ họa rời, màn hình chống chói độ phân giải tối đa là Full-HD, hỗ trợ

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với màn hình 15.6 inch, Intel thế hệ 8, đồ họa NVIDIA

Mi Notebook mới có màn hình Full HD 15.6 inch và được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 8. Tùy thuộc vào phiên bản, có thể là Core i5 hoặc Core i7. Bản Core i5 có RAM 4 GB hoặc 8 GB, kết hợp cùng ổ SSD 128 GB + HDD 1 TB. Ngoài ra, máy còn trang bị

Dòng laptop 2 trong 1, RAM 16 GB Samsung NoteBook 9 Pro ấn định ngày bán ra

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, tại Computex 2017, Samsung đã giới thiệu dòng máy tính xách tay 2 trong 1 là NoteBook 9 Pro với hai phiên bản màn hình...

Samsung ra mắt Notebook 7 Spin: Laptop dành cho tất cả mọi người

Samsung cho biết Notebook 7 Spin được tối ưu để cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người từ sinh viên, nhân viên văn phòng, các chuyên gia hay những người sử dụng laptop như một thiết bị giải trí thông thường.

Xiaomi Mi Notebook Air 12.5 inch: Bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 7 cùng RAM 4 GB

Xiaomi gần đây đã công bố phiên bản Mi Notebook Air 13.3 inch tại Trung Quốc. Bây giờ hãng này tiếp tục ra mắt một chiếc laptop mới còn nhỏ gọn hơn với tên gọi Mi Notebook Air 12.5 inch.

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Pro: Intel Core i7 thế hệ 8, 16GB RAM, giá 24.3 triệu

Xiaomi Mi Notebook Pro được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hê thứ 8 mới nhất hiện nay, mang đến hiệu năng cao hơn đến 40% so với thế hệ trước.

Xiaomi Mi Notebook Air: Laptop màn hình 13.3-inch, Core i3 thế hệ 8, 8GB RAM, giá 13,5 triệu

Mi Notebook Air sở hữu màn hình công nghệ LCD với kích thuớc 13.3-inch hỗ trợ độ phân giải Full HD. Màn hình này đạt tỷ lệ screen-to-body 80%, hỗ trợ góc nhìn rộng 170 độ và đặc biệt là được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên