Samsung ra mắt Galaxy Book 2: Chiếc tablet 2 trong 1 với bàn phím có thể tháo rời

Hôm qua (18/10), trong một thông cáo báo chí, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Book 2, một chiếc tablet 2 trong 1 với bàn phím có thể tháo rời. 

Samsung ra mắt Galaxy Book 2: Chiếc tablet 2 trong 1 với bàn phím có thể tháo rời

Samsung nói rằng Galaxy Book 2 là một chiếc máy tính luôn luôn kết nối bằng modem gigabit LTE bên trong. Thiết bị cũng có pin lớn, đi kèm với bút S Pen.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, bên trong trang bị chip Snapdragon 850, RAM 4 GB + ROM 128 GB, tích hợp modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Thiết bị này cũng có camera trước sau 5/8 MP, 2 loa AKG và có hỗ trợ cả âm thanh Dolby Atmos. Các tùy chọn kết nối bao gồm hai cổng USB-C, có khe cắm thẻ nhớ microSD và jack tai nghe 3.5 mm.

Samsung hứa hẹn thời lượng pin của Galaxy Book 2 lên đến 20 giờ. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh để tăng tính tiện lợi, linh hoạt. Galaxy Book 2 chạy hệ điều hành Windows 10 với chế độ S Mode (thường dành cho máy tính dùng chip Snapdragon), và khách hàng sẽ có tùy chọn nâng cấp lên phiên bản Windows đầy đủ nếu muốn.

Có một số thay đổi trên Galaxy Book 2, nó có một chân đế ở phía sau tương tự như Surface của Microsoft. Điều này có nghĩa là người dùng không cần phải có bộ ốp lưng đi kèm chân chống nữa. Bàn phím rời khi được gắn vào cũng sẽ trở thành bao da bảo vệ màn hình khi gập lại.

Samsung xác nhận Galaxy Book 2 sẽ được bán ra từ ngày 2/11 tới với giá 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng) thông qua 2 trang Samsung.com và Microsoft.com.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/samsung-ra-mat-galaxy-book-2-man-hinh-oled-chip-snapdragon-850-1125509

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Book 2 trình làng: Màn hình 12 icnh, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB

Về cấu hình, Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB, bộ nhớ 128 GB, đi kèm modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

Samsung ra mắt laptop 2 trong 1 Galaxy Book 2: Sử dụng CPU Snapdragon 850

Hôm nay, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp cho chiếc laptop 2 trong 1 của mình là Galaxy Book với phiên bản thứ 2. Phiên bản đầu tiên được ra mắt từ tháng 2 năm 2017 và được Samsung định hướng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với

Samsung Galaxy Book!chiếc tablet Windows đẳng cấp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Galaxy Book sở hữu màn hình 10.6 inch, mang một thiết kế phục vụ cho đa dạng đối tượng người dùng khi chuyển đổi từ một máy tính bảng thành laptop.

Dòng Galaxy Book 2 Pro lộ thời điểm ra mắt: CPU Intel Alder Lake...

Dòng Galaxy Book của Samsung nổi tiếng với mức độ hoàn thiện sản phẩm cao, màn hình tuyệt vời. Mới đây, thời điểm ra mắt Galaxy Book 2 Pro đã bị rò rỉ.

Lộ ảnh laptop Galaxy Book thế hệ mới được cho là ra mắt vào tháng 4/2021 tới đây

Như chúng tôi đưa tin hôm 18/3, một tấm ảnh về lịch trình ra mắt sản phẩm Galaxy đã lộ diện, trong đó vào tháng 4/2021 tới đây sẽ dành cho sản phẩm PC và mới đây, chúng ta đã có những tấm ảnh đầu tiên về sản phẩm này. Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan

Trên tay Samsung Galaxy Book: Đối thủ nặng ký của Apple iPad

Galaxy Book hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cũng như cạnh trang trực tiếp với iPad của gã khổng lồ Apple. Qua đó, đó làm sôi đông hơn thị trường tablet đang có phần ảm đạm như hiện nay.

Galaxy Book chính thức bán tại Việt Nam: Nhận ngay quà 4 triệu đồng

Hôm nay (1/6), Samsung đã chính thức ra mắt mẫu máy tính bảng 2 trong 1 Galaxy Book tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng cần một thiết bị vừa sử dụng như máy tính bảng mà lại vừa có hiệu năng như một máy tính xách tay.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.