Top 5 laptop có thiết kế kim loại sang trọng, đáng mua nhất

Khi chọn mua laptop, bên cạnh giá thành hợp lý thì thiết kế đẹp, sang trọng cũng đang là một trong những tiêu chí hàng đầu của người dùng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ gợi ý 5 mẫu laptop có thiết kế kim loại đáng mua nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhé. 

Top 5 laptop có thiết kế kim loại sang trọng, đáng mua nhất

Laptop HP Envy 13 ah0025TU i5 8250U (4ME92PA)

Laptop HP Envy 13 có thiết kế mỏng nhẹ phải nói là rất đáng gờm, với độ mỏng chỉ 15 mm và siêu nhẹ chỉ khoảng 1.28 kg.

Vỏ máy được hoàn thiện tốt bằng chất liệu loại kim loại cao cấp kết hợp với viên pin gắn liền vào thân máy cho ra một thiết kế nguyên khối đồng nhất chắc chắn và không kém phần sang trọng.

Màn hình HP Envy 13 có viền màn hình siêu mỏng, tạo cảm giác như hình ảnh đang tràn ra khỏi màn hình của bạn, đồng thời giúp máy nhỏ gọn hơn các sản phẩm 13 inch khác. Với tấm nền IPS, độ phân giải FullHD, công nghệ HD BrightView LED-backlit sẽ giúp hình ảnh chi tiết, màu sắc sống động và góc nhìn tốt.

Tuy mỏng nhẹ nhưng HP Envy 13 sở hữu công nghệ phần cứng không phải dạng vừa khi trang bị chip Intel Core i5 Kabylake Refresh, RAM DDR3 lên đến 8 GB, ổ cứng SSD M2 dung lượng 128 GB và card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 có thể giải mã được các video 4K.

Ngoài ra máy còn 1 số tính năng của dòng laptop cao cấp như: công nghệ âm thanh đến từ hãng Bang & Olufsen danh tiếng, bảo mật hơn với cảm biến vân tay thời thượng và bàn phím có đèn nền tiện dụng, cổng Type C truyền dữ liệu nhanh chóng…

Laptop Asus UX430UA i5 8250U (GV334T)

Mang trong mình 1 thiết kế kim loại cứng cáp, Asus UX430UA còn nổi bật hơn nữa với lớp vỏ được phủ bóng tạo hiệu ứng kim cương và các đường tròn đồng tâm đẹp mắt.

Vì thuộc dòng Ultrabook nên cấu tạo máy khá mỏng và nhẹ, rất thích hợp cho người dùng thường hay di chuyển, dễ dàng mang theo và có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. 

Hiệu năng của Asus UX430UA là quá ổn định khi trang bị CPU Intel Core i5 thế hệ thứ mới nhất cho khả năng xử lý công việc nhanh chóng, ổ cứng SSD dung lượng cao lên đến 256 GB giúp truy xuất dữ liệu tốc độ cao, RAM 8 GB đa nhiệm cực kì hiệu quả và với card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 có thể xử lý hầu hết các video 4K 1 cách mượt mà.

Không chỉ ổn định trong công việc mà khả năng giải trí của Asus UX430UA cũng rất tốt khi màn hình 14 inch có độ phân giải Full HD cho ra những hình ảnh sinh động, đẹp mắt kết hợp cùng hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh đến từ 2 công nghệ SonicMaster Audio và Audio by Harman.

Bên cạnh bảo mật vân tay tiện dụng thì bàn phím của máy cũng được thiết kế khoa học, có độ nảy tốt, khả năng bấm chính xác nên người dùng có thể thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Laptop Dell Inspiron 7570 i5 8250U (N5I5102OW)

Dell Inspiron là dòng tính xách tay có giá thành vừa phải, phù hợp dành cho tập khách hàng là nhân viên văn phòng, sinh viên đồ họa - kỹ thuật. Dell Inspiron 7570 có vẻ ngoài sang trọng với thiết kế vỏ kim loại màu bạc, nổi bật ở giữa là logo Dell được được mạ Crom sáng bóng.

Phần bản lề bền bỉ, chắc chắn giúp máy có thể mở ra được 180 độ cho khả năng trải nghiệm hình ảnh tôt hơn và độc đáo hơn. 

Dell Inspiron 7570 có màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS kết hợp với công nghệ TrueLife LED-Backlit Display giúp bạn tái hiện hình ảnh 1 cách sắc nét, màu sắc tươi mới và góc nhìn rộng, thoải mái hơn các sản phẩm cùng loại. Hệ thống âm thanh được tinh chỉnh sao cho chân thực nhất với công nghệ Waves MaxxAudio kết hợp với dàn loa kép 2 kênh sống động.

Dell Inspiron 7570 được trang bị CPU:Intel Core i5 Kabylake Refresh, card đồ họa rời Nvidia GeForce 940MX, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng HDD: 1 TB, SSD: 128 GB cung cấp cho người dùng 1 tốc độ xử lý tối đa cũng như các hiệu ứng đồ họa mạnh mẽ trong lúc xử lý hình ảnh, video hay chơi game.

Laptop Apple Macbook Air MQD32SA/A i5 1.8GHz (2017)

Nhắc tới thiết kế kim loại nguyên khối thì không thể không kể đến Apple Macbook Air 2017 với những đường nét thiết kế chuẩn mực mà các hãng khác đang cố học hỏi. Tổng quan thì trông máy khá gọn nhẹ, dễ dàng mang theo như 1 “món trang sức” mọi nơi khi độ dày khoảng 17 mm và nặng chỉ 1.35 kg

Màn hình của các thế hệ Macbook luôn được đánh giá khá cao bởi khả năng hiển thị chất lượng, tươi sáng. Macbook Air 2017 sở hữu màn hình 13.3 inch, độ phân giải 1440 x 900 pixel đủ cho bạn trải nghiệm những hình ảnh sắc nét, sống động.

Bạn sẽ làm việc nhanh hơn, chơi game thoải mái hơn với bàn phím thiết kế Full-size có đèn nền Backlight nổi bật và Trackpad rộng rãi, rất nhạy và mượt mà. Sản phẩm Macbook Air 2017 còn được trang bị viên pin Li-po bền bỉ kết hợp với ổ cứng SSD tiết kiệm năng lượng cho thời gian sử dụng máy lên đến tối đa 12 tiếng.

Nhờ bộ vi xử lý Intel Core i5 Broadwell, RAM 8 GB, SSD bộ nhớ 128 GB, Card màn hình tích hợp Intel HD Graphics 6000 kết hợp với nền tảng Mac OS, Macbook Air 2017 có thể xử lý đa số các tác vụ hàng ngày 1 cách nhanh chóng và mượt mà nhất.

Laptop HP Pavilion 15 cs0018TU i5 8250U (4MF09PA)

Laptop HP Pavilion 15 có thiết kế năng động, hiện đại, viền màn hình mỏng giúp kích thước máy nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi di chuyển. Mặc dù vỏ được chế tác bằng kim loại nhưng trọng lượng chiếc laptop này lại khá nhẹ, chỉ rơi vào khoảng 1.8 kg

Màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) màu sắc được tái tạo tốt hơn, tầm nhìn rộng hơn, thoải mái hơn khi làm việc cũng như học tập, giải trí. Sản phẩm HP Pavilion 15 khi sử dụng ngoài trời cũng tốt hơn các sản phẩm khác khi được trang bị thêm 1 lớp chống chói đặc biệt trước màn hình.

Học hỏi Trackpad từ người anh em Apple, Touchpad trên HP Pavilion 15 hiện nay đã trở nên nhiều công dụng hơn, thông minh hơn khi nhận tín hiệu từ ngón tay nhanh chóng, giúp người dùng có thể thao tác cuộn trang, phóng to, thu nhỏ 1 cách dễ dàng mà không cần dùng đến chuột.

Với con Chip Intel Core i5 thế hệ thứ 8, RAM 4 GB DDR4 được trang bị trên laptop HP Pavilion 15 cho hiệu năng ổn định, các thao tác xử lý rất mượt mà trên nền Windows 10 Home bản quyền. Đi kèm là ổ cứng HDD lên đến 1 TB cho khả năng lưu trữ dữ liệu thoải mái mà không sợ đầy dung lượng.

Hi vọng sau bài viết này bạn đã có được nhiều thông tin bổ ích về dòng laptop có thiết kế kim loại đáng mua nhất năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

HP ra mắt 2 sản phẩm mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 chạy trên CPU Intel thế hệ thứ 11

Mới đây, HP đã giới thiệu đến người dùng hai phiên bản mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 ra mắt đầu năm, điểm đặc biệt của chúng đến từ các tính năng được cập nhật bao gồm CPU Intel Core thế hệ 11 và đồ họa Intel Iris Xe.

Laptop HP Envy 2018 có những ưu điểm gì nổi bật?

Kế thừa thiết kế sang trọng cao cấp từ dòng Envy trước đó, HP Envy 2018 là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại khi sở hữu sự mạnh mẽ của kim loại nguyên khối nhưng vẫn giữ được đường nét bo cong quyến rũ.

HP chính thức ra mắt máy tính xách tay cao cấp Envy 13 thế hệ mới

Envy 13 (2018) có thiết kế kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện tốt, thân máy mỏng, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đem lại độ bền và cứng cáp cao. Ngoài họa tiết vân thép Damascus giúp tăng thêm phần sang trọng, Envy 13 (2018) còn có bản lề đã được HP

HP Envy x2 Snapdragon 835 đạt chứng nhận tại FCC Hoa Kỳ

Trở lại vào tháng 11, một máy tính xách tay bí ẩn đã xuất hiện trên trang HP Care Pack. Còn bây giờ, một laptop với tên gọi HP Envy x2 đã đạt chứng nhận tại FCC với tên mã TPN-Q198.

HP giới thiệu dòng laptop cao cấp Envy 13 thế hệ mới, giá từ 20.990.000VNĐ

HP Envy 13 mới sở hữu vẻ ngoài trang nhã, mỏng nhẹ rất phù hợp với những người dùng bận rộn thường xuyên phải di chuyển và làm việc bên ngoài. Mặt khác, máy còn được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, cùng thời lượng ấn tượng (dự kiến

Những ưu điểm nổi bật của của laptop HP Envy 2018

Nổi bật nhất trong các mẫu laptop HP là dòng laptop HP Envy phiên bản năm 2018, và là sự kế thừa từ những thành công của thương hiệu Envy nổi tiếng trước đó. Phiên bản HP Envy 2018 lần này sẽ được nâng cấp phần cứng và phần mềm đáng giá.

Hình ảnh HP Envy 13 cùng LG Gram khoe dáng

Envy 13 là mẫu laptop được HP giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Điểm nổi bật của sản phẩm là áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, vẻ ngoài chăm chút đến từng chi tiết và nhất là viền màn hình siêu mỏng giúp định hình sản phẩm,

5 chiếc laptop dùng chip Intel thế hệ thứ 8 dòng U cùng ngoại hình mỏng nhẹ ấn tượng

HP Pavilion 14 nổi bật trong phân khúc dưới 15 triệu đồng nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng, viền màn hình siêu mỏng, trọng lượng chỉ 1.63kg, không phải là quá nhẹ nhưng trong tầm giá cũng khó tìm sản phẩm nào có trọng lượng nhẹ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Hướng dẫn tạo Apple ID thành công 100% mà không cần thẻ Visa

Bước đầu tiên các bạn phải có tài khoản Gmail và đăng nhập nó trên iPhone để tiện lợi hơn trong các bước sau và thiết bị phải gắn thẻ SIM.

Hướng dẫn tra từ điển trực tiếp trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Với những người dùng đã cập nhật lên bất kì phiên bản nào của iOS 11 thì đều sử dụng được tính năng tra từ điển này trên iPhone, iPad mà không cần đến ứng dụng từ điển nào.

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất