HP chính thức ra mắt máy tính xách tay cao cấp Envy 13 thế hệ mới

Hôm nay – ngày 29/05/2018, HP chính thức ra mắt máy tính xách tay cao cấp Envy 13 thế hệ mới (2018) – mẫu laptop sở hữu thiết kế sang trọng, thân máy mỏng, đặc biệt vận hành trên dòng vi xử lý Intel thế hệ mới nhất nhằm đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

HP chính thức ra mắt máy tính xách tay cao cấp Envy 13 thế hệ mới

Envy 13 (2018) có thiết kế kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện tốt, thân máy mỏng, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đem lại độ bền và cứng cáp cao. Ngoài họa tiết vân thép Damascus giúp tăng thêm phần sang trọng, Envy 13 (2018) còn có bản lề đã được HP thiết kế mỏng hơn cả dòng tiền nhiệm nhằm cho trải nghiệm gõ phím tốt hơn, đồng thời hỗ trợ hệ thống làm mát hoạt động hiệu quả hơn. Khi người dùng mở (nâng – kéo) màn hình lên để bắt đầu làm việc, bản lề Envy 13 (2018) sẽ tự động nâng bàn phím lên cao hơn chút nhằm thuận tiện cho việc nhập liệu.

Envy 13 (2018) sở hữu màn hình IPS, kích thước 13.3 inch với độ phân giải Full HD giúp hiển thị nội dung rõ nét, màu sắc trung thực, độ sáng cao, đồng thời còn được bảo vệ bởi kính cường lực. Máy trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 với dòng Core i5 áp dụng cho 2 dòng laptop mang mã hiệu ah0025TU và ah0026TU. Đối với phiên bản cao cấp hơn mang mã hiệu ah0027TU, Envy 13 (2018) sẽ vận hành trên dòng chipset Core i7 nhằm cho hiệu năng mạnh mẽ hơn. Về cấu hình còn lại, Envy 13 (2018) trang bị RAM 8GB, SSD 128GB áp dụng cho dòng ah0025TU hoặc dung lượng lưu trữ lên đến 256GB đối với cả mã hiệu ah0026TU và ah0026TU.

Theo như đại diện bên HP chia sẻ, Envy 13 (2018) cho thời lượng pin lên đến 14 tiếng. Máy tích hợp đầu đọc vân tay nhằm giúp người dùng đăng nhập đơn giản và an toàn hơn. Envy 13 (2018) còn còn bố trí đến 4 loa ngoài đã được tinh chỉnh bởi Bang & Olufsen cho khả năng cải thiện 21% hiệu năng so với thế hệ trước đó. Ngoài ra, Envy 13 (2018) cũng cài sẵn hệ điều hành Windown 10 áp dụng cho cả 3 phiên bản khác nhau.

Đối với thị trường Việt Nam, Envy 13 (2018) mới có phiên bản màu vàng với giá bán khởi điểm 20.9 triệu đồng áp dụng cho phiên bản Core i5 với mang mã hiệu ah0025TU.

 

TIN LIÊN QUAN

HP ENVY mới: viền màn hình mỏng, vỏ kim loại, bản lề dựng nghiêng máy

HP vừa ra mắt 3 chiếc laptop mới thuộc dòng ENVY 13, 17 và x360 15. Hai chiếc ENVY 13 và 17 có thiết kế tương tự nhau, chỉ khác là chiếc nhỏ dùng màn hình 13,3' còn chiếc lớn là 17,3', tùy chọn độ phân giải Full-HD hoặc 4K tùy nhu cầu. Cả hai đều

HP ra mắt 2 sản phẩm mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 chạy trên CPU Intel thế hệ thứ 11

Mới đây, HP đã giới thiệu đến người dùng hai phiên bản mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 ra mắt đầu năm, điểm đặc biệt của chúng đến từ các tính năng được cập nhật bao gồm CPU Intel Core thế hệ 11 và đồ họa Intel Iris Xe.

HP tung laptop Envy 13 thế hệ mới giá từ 20 triệu đồng

Model 2017 thuộc dòng sản phẩm cao cấp Envy của HP vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam. Laptop HP Envy 13 thế hệ mới sử dụng màn hình IPS kích thước 13 inch độ phân giải Full HD, thấp hơn nhiều mức QHD trước đây. Tuy nhiên, viền màn hình của

Laptop HP Envy 2018: Thiết kế ít thay đổi, cấu hình đủ dành cho văn phòng

HP Envy 2018 được trang bị cấu hình tuỳ chọn từ Core-i5 và Core i7, sử dụng card đồ hoạ tích hợp intel HD Graphics 620 và không hỗ trợ card đồ hoạ rời, cùng với đó là thiết kế siêu mỏng nên nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị chuyên về xử lý đồ

HP giới thiệu dòng laptop cao cấp Envy 13 thế hệ mới, giá từ 20.990.000VNĐ

HP Envy 13 mới sở hữu vẻ ngoài trang nhã, mỏng nhẹ rất phù hợp với những người dùng bận rộn thường xuyên phải di chuyển và làm việc bên ngoài. Mặt khác, máy còn được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, cùng thời lượng ấn tượng (dự kiến

Trải nghiệm Laptop HP ENVY 13: Sang trọng, gọn nhẹ và xử lý tốt các tác vụ văn phòng

HP ENVY 13 được trang bị cấu hình tuỳ chọn từ Core-i5 và Core i7, sử dụng card đồ hoạ tích hợp Intel® UHD Graphics 620 và không hỗ trợ card đồ hoạ rời, cùng với đó là thiết kế siêu mỏng nên nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị chuyên về xử lý đồ

Laptop HP Envy 2018 có những ưu điểm gì nổi bật?

Kế thừa thiết kế sang trọng cao cấp từ dòng Envy trước đó, HP Envy 2018 là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại khi sở hữu sự mạnh mẽ của kim loại nguyên khối nhưng vẫn giữ được đường nét bo cong quyến rũ.

HP ra mắt dòng máy tính Envy mới: Mỏng nhẹ, chip Kaby Lake giá 21 triệu đồng

HP Envy thế hệ mới vẫn tiếp nối truyền thống của bản tiền nhiệm khi sở hữu thiết kế kim loại vô cùng sang trọng, trọng lượng nhẹ cùng cấu hình mạnh mẽ với chip Intel thế hệ thứ 7 Kaby Lake.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng tiện lợi

Cài đặt ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử cho phép bạn có thể cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 qua Sổ Sức Khỏe Điện Tử Bạn hãy

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.