Asus Vivobook X507UA: Màn hình lớn, hệ thống âm thanh chất lượng, giá 10 triệu

Điểm đặc biệt của Vivobook X507UA chính là khả năng giải trí đa phương tiện với màn hình lớn cùng hệ thống âm thanh chất lượng nhưng lại có giá thành khá phải chăng chỉ ~10 triệu đồng.

Asus Vivobook X507UA: Màn hình lớn, hệ thống âm thanh chất lượng, giá 10 triệu

Thiết kế

Mang trên mình thiết kế truyền thống của Asus với các góc cạnh được bo cong mềm mại, Vivobook X507UA sở hữu cho mình các đường vân dọc nhẹ nhàng ở mặt trên, nổi bật ngay trung tâm là logo Asus sáng bóng được tô điểm bằng thiết kế Zen từ các đường tròn đồng tâm bắt mắt. 

Mặc dù chất liệu sử dụng để tạo nên bộ khung cho X507 chỉ từ nhựa nhưng cách mà Asus kết nối các chi tiết đã giúp cho máy có được sự chắc chắn và ổn định. Ưu điểm từ chất liệu cũng giúp cho sản phẩm ít bám vân tay và bụi bẩn hơn.

Sử dụng bản lề đôi quen thuộc để kết nối màn hình với thân máy, Asus Vivobook X507 có được cho mình sử ổn định trong từng thao tác. Cho dù bạn chạm vào màn hình hay di chuyển thiết bị thì hiện tượng rung lắc hầu như không xảy ra. 

Bên cạnh đó, X507UA cũng hỗ trợ rất tốt cho nhu cầu chia sẻ thông tin của người dùng với việc trang đầy đủ các cổng kết nối cần thiết. Cụ thể ta có: 

Cổng nguồn, cổng USB 3.0, khe thẻ microSD, HDMI và jack âm thanh combo 3.5mm được đặt ở cạnh trái thiết bị. 

Cạnh phải là sự xuất hiện của ít hơn với chỉ USB 2.0 và khóa Kensington.

Màn hình và âm thanh

Mặc dù sở hữu cho mình một màn hình có kích thước lớn đến 15 inch nhưng Asus X507 lại chỉ có độ phân giải HD (1366 x 768 pixel). Nhược điểm này một phần cũng vì mức giá của sản phẩm, bù lại chất lượng hiển thị của màn hình này có thể nói là tương đối tốt. Hình ảnh dù chưa thật sắc nét nhưng màu sắc lại tươi và tương đói rực rỡ, kích thước màn hình lớn cũng là một điểm cộng cho những bạn trẻ thích giải trí trên một không gian hiển thị lớn. 

Với việc được trang bị hệ thống âm thanh SonicMaster do chính Asus nghiên cứu và phát triển, Asus X507 đem đến chất lượng âm thanh có thể nói là rất tốt trong tầm giá. Âm thanh phát ra to và rõ, âm bass dù chưa đủ lực nhưng có chiều sâu, mid và treble cũng được thể hiện ở mức độ tương đối, từ đó đem đến sự thoải mái cho người nghe trong từng hoàn cảnh như xem phim hay giải trí.

Bàn phím và TochPad

Có kích thước tương đối, hiển nhiên Asus X507 cũng được trang bị một bàn phím FullSize với các phím bấm lớn có layout được bố trí hợp lý. Việc thiết kế bề mặt phím hơi lõm xuống cũng góp phần cải thiện cảm giác gõ trên thiết bị. Trải nghiệm sơ bộ, hệ thống phím này đem đến cảm giác gõ tương đối thoải mái nhờ hành trình phím sâu và độ đàn hối tốt, bạn cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với bàn phím này. 

Kết hợp cùng bàn phím là Touchpad có diện tích bàn rê khá lớn, đem đến sự thoải mái trong từng thao tác rê chuột đa nhiệm hay phóng to, thu nhỏ, … Hai phím chuột trái phải riêng biệt cũng không xuất hiện ở đây mà được giấu bên dưới bề mặt rê.

Cấu hình và hiệu năng

Với việc đầu tư hết cấu thành sản phẩm cho thiết kế và khả năng giải trí, Asus Vivobook X507UA được trang bị một cấu hình khá tương đối với CPU Intel Core i3-6006U cùng 4GB RAM tích hợp. Chi tiết hơn về cấu hình bạn đọc có thể tham khảo dưới đây: 

Cấu hình này đem đến cho Vivobook X507 khả năng xử lý tương đối tốt, Windows 10 được tích hợp trên thiết bị có được sự mượt mà trong từng thao tác. Mặc dù vẫn có chút độ trễ với từng tác vụ nặng nhưng chiếc laptop này của Asus vẫn đáp ứng tốt nhu cầu làm việc văn phòng cơ bản cũng như khả năng giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng của bạn.

TIN LIÊN QUAN

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

[Computex 2017] ASUS VivoBook S và VivoBook Pro: 15,6"; nặng 1,8 - 2,2 kg, giá từ $499 và $799

ASUS VivoBook S và VivoBook Pro được giới thiệu tại Computex 2017 là hai dòng máy chủ lực của ASUS cho người dùng tầm trung với thiết kế viền màn hình mỏng, khối lượng nhẹ, tích hợp phần cứng với nền tảng Intel Core i thế hệ thứ 7 và card đồ hoạ

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

Asus ra mắt VivoBook Flip 14 TP412 2018: Bản nâng cấp của mẫu VivoBook Flip 14

Với thiết kế bằng nhôm với viên màn hình nhỏ hơn tận 2 mm so với mẫu máy mẫu thế hệ trước mà lại không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin hoặc các tính năng khác của máy. Chiếc máy này đang được bán trên trang amazon với giá là 750$.

ASUS Vivobook 14 OLED(M3401)ra mắt: Gọn nhẹ, chạy Ryzen 7 5800H...

ASUS Việt Nam chính thức ra mắt VivoBook 14 OLED (M3401) series – dòng laptop mới mạnh mẽ sở hữu hiệu năng bứt phá cùng chất lượng hiển thị hàng đầu.

[Computex 2018] ASUS ra mắt bộ ba VivoBook S thanh lịch, tối ưu diện tích hiển thị

Về cấu hình, VivoBook S được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 cho phiên bản cao cấp nhất, dung lượng RAM 16GB và NVIDIA GeForce MX150. VivoBook S có ba lựa chọn là S15, S14 và S13 tương ứng với kích thước màn hình 15, 14 và 13 inch.

Asus công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17

OEM Đài Loan đã công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17 với màn hình viền siêu mỏng cho trải nghiệm gần như không viền ở sự kiện CES thường niên.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Cách đổi mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Bạn có thể đổi lại mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam, không cần phải tốn phí 1000 đồng như trước đó. Sau đây cách đổi mật khẩu VssID miễn phí...

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống