MSI GL62M 7RDX: Laptop gaming giá rẻ “cân” mọi tựa game đỉnh nhất hiện nay

Đâu là chiếc laptop có thể “cân” mọi tựa game đỉnh nhất hiện nay? Câu trả lời là MSI GL62M 7RDX, chiếc laptop gaming giá rẻ sở hữu nhiều nổi bật về thiết kế cũng như cấu hình khủng nhất trong phân khúc hiện nay.

Trước khi tìm hiểu về những tựa game mà MSI GL62M 7RDX có thể chinh phục, người dùng cần biết một chút về cấu hình của chiếc laptop gaming giá rẻ này. Theo đó, máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5-7300HQ cho xung nhịp cơ bản ở mức 2.5GHz và tối đa ở 3.5GHz với chế độ Turbo Boost, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8GB và đặc biệt là card màn hình GTX 1050 cho phép máy có thể xử lý nhanh, mượt mà tất cả các tựa game hiện nay. 

Laptop MSI GL62M 7RDX vừa có thiết kế hầm hố, cấu hình khủng cùng mức giá rất hấp dẫn.

MSI GL62M 7RDX còn được trang bị ổ cứng có dung lượng 1TB, mang đến cho người dùng không gian rộng lớn dùng để lưu trữ game, video hay hình ảnh. Cấu hình “khủng” đi kèm màn hình kích thước 15.6 inch, độ phân giải FullHD giúp người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh sắc nét và nhiều màu sắc khi chơi game. Ngoài ra, thiết kế hầm hố với những đường viền đỏ chạy dọc thân máy cùng hai khe tản nhiệt lớn ở phía sau tạo cho người dùng sự hứng khởi khi chơi game

Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, chiếc laptop gaming giá rẻ MSI GL62M 7RDX dễ dàng chinh phục những tựa game đòi hỏi đồ họa cao như PlayerUnknown’s Battlegrounds hay GTA5.

1. PlayerUnknown’s Battlegrounds

Với tựa game vốn đòi hỏi đồ họa cao như PlayerUnknown’s Battlegrounds, laptop MSI GL62M 7RDX vẫn thể hiện rất tốt hiệu năng của mình khi xử lý mượt mà hình ảnh về cây cối, nhà cửa hay đường đi. Trải nghiệm thực tế cho thấy ở những nơi có nhiều cây cối mọi thứ vẫn được xử lý rất nhanh, không mang đến cảm giác khựng khựng, chỉ số FPS vẫn luôn duy trì đều ở mức 60-65 (ở mức Very Low) và thậm chí lên đến 73 FPS ở khu vực trống, điều này có được là nhờ card đồ hoạ GTX 1050 tích hợp sẵn theo máy.

 Trải nghiệm thực tế với tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds

Sau khi chuyển sang thiết lập đồ họa mức High, chỉ số FPS có giảm đi đôi chút nhưng sự mượt mà vẫn được giữ nguyên và hình ảnh trong game đã được thể hiện đẹp hơn nhiều so với mức Very Low. Những thao tác nhặt đồ, bắn súng hay chạy 'bo' đều được tái hiện chân thực lôi cuốn người chơi. Dẫu vậy, nhiệt độ của máy vẫn ở mức vừa phải, không quá nóng như một số mẫu laptop khác.

2. League of Legends

Công bằng mà nói thì League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) không phải tựa game gây ra bất kỳ khó khăn gì cho laptop MSI GL62M 7RDX, thực tế ở mức thiết lập đồ hoạ cao nhất là Very High, máy vẫn đạt được trung bình FPS ở những vị trí có nhiều công trình và quái. Trong khi ở những khu vực trống FPS có thể lên đến mức 200, điều này giúp người dùng có thể nhận thấy khả năng xử lý đồ hoạ của máy là tốt đến nhường nào.

Trải nghiệm thực tế với tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Hình ảnh nhân vật, trụ, bức tường, quái hay các chiêu thức của nhân vật đều được thể hiện rõ nét và đầy màu sắc, mang đến cho người chơi chất lượng hình ảnh ấn tượng để tạo nên không gian chơi game thoải mái hơn bao giờ hết. Với laptop MSI GL62M 7RDX, rõ ràng những vấn đề như giật, lắc sẽ không còn xảy ra bởi cấu hình của máy là quá đủ với tựa game tầm trung như Liên Minh Huyền Thoại.

3. CS:GO

Ở tựa game thuộc thể loại góc nhìn thứ nhất là CS:GO, laptop MSI GL62M 7RDX vẫn cho thấy sức mạnh ấn tượng của mình khi đạt được hơn 100 FPS ở mức thiết lập đồ hoạ High, và đạt 120 FPS đến hơn 140 FPS ở mức thiết lập Medium. Hình ảnh mượt mà, nhanh nhạy cùng số khung hình cao là điều mà game thủ thể loại game góc nhìn thứ nhất quan tâm đều được thể hiện tốt trên chiếc máy này.

Trải nghiệm thực tế với tựa game CS:GO

Trải nghiệm thực tế cho thấy những pha di chuyển, đổi vũ khí, nhắm bắn,... đều được máy đáp ứng rất nhanh, đặc biệt hơn cả là nhờ chỉ số FPS cao nên những pha lia chuột nhanh hình ảnh vẫn mượt mà, không hề tạo cảm giác giật, lắc hay xé khung hình trên những máy cấu hình thấp. Những điều này mang đến trải nghiệm chơi tốt, cũng như đáp ứng những đòi hỏi cao về cho game thủ của tựa game góc nhìn thứ nhất này.

Như vậy, qua những tựa game trên người dùng phần nào có được cái nhìn rõ nét về sức mạnh xử lý của chiếc laptop MSI GL62M 7RDX, một chiếc máy vừa có thiết kế hầm hố, cấu hình khủng cùng mức giá hấp dẫn chỉ 19.990.000 đồng và hiện đang được bán tại Hệ thống bán lẻ trên toàn quốc cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Laptop Gaming giá rẻ: MSI GL62M 7RDX có gì đáng sở hữu?

Laptop Gaming giá rẻ GL62M 7RDX đến từ thương hiệu laptop MSI nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các dòng laptop gaming trên thế giới. GL62M 7RDX được MSI giới thiệu nhắm vào phân khúc người dùng mới, muốn trải nghiệm những tựa game đồ họa cao

Lý do laptop MSI GL62M 7RDX trở thành mục tiêu săn lùng của các game thủ

Giá thành của một sản phẩm là yếu tố quan trọng đối với người dùng khi chọn mua laptop. Đáp ứng nhu cầu này, GL62M 7RDX ra mắt thị trường với mức giá siêu hấp dẫn chỉ khoảng 19,990,000 triệu đồng cho một chiếc laptop Gaming mang thương hiệu MSI.

Lựa chọn laptop tốt, cấp hình phù hợp nhu cầu chi phí tối ưu nhất cho sinh viên

Cùng là sinh viên nhưng không phải nhu cầu của bạn nào cũng giống nhau, có bạn chỉ sử dụng Word, Excel lướt web xem phim, nhu cầu cao hơn là cần đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Với những bạn nam sẽ cần một chiếc laptop giá tốt mà vẫn có thể chơi

Nắm rõ 3 tiêu chí cần biết để chọn laptop Designer

Không giống với nhu cầu chơi game, giải trí đơn thuần, những người làm công việc đồ họa thường có yêu cầu cao hơn về cấu hình máy tính nhằm đáp ứng nhu cầu của công việc, do đó tiêu chí để chọn laptop Designer cũng sẽ khác so với lựa chọn một chiếc

Xiaomi ra mắt Mi Gaming Laptop với giá chỉ 953 USD và rất nhỏ gọn

Khác với nhiều dòng laptop gaming có kích thước đồ sộ, Mi Gaming là cỗ máy mà bạn có thể mang đi chinh chiến mọi nơi khi chỉ dày có 20.9mm. Máy được trang bị màn hình 15.6', bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060,

[Computex 2018] Cận cảnh 2 gaming laptop cấu hình khủng của Acer

Acer Helios 300 Special Edition chính là một phiên bản được 'tân trang' màu sắc của bản gốc sẵn có. Và phiên bản này có lớp vỏ phần thân màu trắng với viền màu gold xung quanh, ngoài ra thì thiết kế cấu hình của Helios 300 vẫn được giữ nguyên như

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...