LG ra mắt G Pad III 8.0, máy tính bảng tầm trung có cấu hình tốt, giá hơn 4 triệu đồng

 

Mới đây, LG đã trình làng một chiếc máy tính bảng tầm trung mới của hãng có tên gọi là G Pad III 8.0 với cấu hình phần cứng ở mức khá cùng giá bán hấp dẫn. 

Theo đó, G Pad III 8.0 vẫn giữ nguyên thiết kế như thế hệ trước với chất liệu nhựa, kiểu dáng khá nhỏ gọn với 4 góc được bo cong mạnh, kết hợp với mặt lưng được làm theo dạng họa tiết đối xứng rất bắt mắt. 

Về mặt phần cứng, G Pad III 8.0 sở hữu màn hình 8 inch có độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel). Model này hoạt động trên nền bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1,5 GHz (chưa rõ là chip gì), bộ nhớ trong 16 GB, cho phép mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa là 2 TB. 

 

 

Camera sau của G Pad III 8.0 có độ phân giải 5 MP cùng viên pin dung lượng 4800 mAh. Model này sẽ chạy Android 6.0.1 Marshmallow mới nhất khi được bán ra. Giá bán của chiếc tablet tầm trung mới của LG tại Canada là 240 CAD (khoảng 4,2 triệu đồng). Hiện chưa rõ giá bán và ngày lên kệ chính thức của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

 

Duy Lê
Theo: GSMArena.com

 

Từ khoá : Pad, III, trung, tri

TIN LIÊN QUAN

LG G Pad III 8.0: Tablet Android Marshmallow giá rẻ đã chính thức trình làng

Tiếp nối thành công của chiếc tablet G Pad II 8.0 ra mắt năm 2015, LG vừa mới trình làng một phiên bản kế tiếp của dòng sản phẩm này với tên gọi LG G Pad III 8.0.

Lenovo trình làng 2 chiếc tablet Android mới, giá chỉ từ 1.8 triệu đồng

Theo trang Gsmarena, bộ đôi tablet mới của Lenovo tạo được ấn tượng khá tốt nhờ sở hữu mức giá siêu rẻ, chỉ 79,99 USD (khoảng 1.8 triệu đồng) cho Tab 7 Essential và 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho Tab 7.

[MWC 2018] Huawei chính thức trình làng tablet MediaPad M5

MediaPad M5 có các phiên bản 8.4 inch và 10.8 inch với màn hình IPS có độ phân giải 2560 x 1600 pixel và được hỗ trợ vi xử lý Kirin 960, 4GB RAM và 32GB/128GB lưu trữ (tuần tự cho 2 phiên bản). Dung lượng pin lớn và thời gian sử dụng lên tới 10/11

Xiaomi Mi Pad 4 chính thức: 8 inch, Snapdragon 660, pin 6.000 mAh, giá từ 3.8 triệu

Tuy có màn hình 8 inch nhưng thiết kế của máy trông rất nhỏ gọn, với kích thước 200.2 x 120.3 x 7.9 mm, không quá bất tiện khi dùng bằng một tay.

Galaxy Tab A6 10.1" - Máy tính bảng tầm trung cho nhu cầu giải trí

Galaxy Tab A6 10.1' - Máy tính bảng tầm trung mới lên kệ với nhiều điểm nhấn đáng giá, tối ưu hóa cho trải nghiệm giá trí cùng giá bán cực kỳ hấp dẫn

Masstel Tab 705 - Tablet dành cho sinh viên, giá chỉ 1,89 triệu đồng

Chiếc máy tính bảng giá chưa tới 2 triệu đồng, với thiết kế trẻ trung hiện đại, Masstel Tab 705 xứng đáng là chiếc tablet tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên ở phân khúc giá rẻ.

Surface tablet giá rẻ của Microsoft sẽ ra mắt vào ngày 13/7

Theo một thành viên Reddit khác chia sẻ, Surface​ tablet giá rẻ sẽ có màn hình 10 inch với độ phân giải 1.800 x 1.200 pixel, tích hợp cổng USB-C và khe cắm microSD.

Bộ đôi Tablet Venue chính thức bán tại Việt nam

Hãng sản xuất máy tính Mỹ vẫn giữ nguyên tên gọi máy tính bảng của mình là Venue 7 và Venue 8, tương ứng với màn hình kích thước 7 inch và 8 inch. Cả hai model đều sử dụng tấm nên IPS trong đó Venue 7 có độ phân giải HD còn Venue 8 là Full HD.

THỦ THUẬT HAY

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

Hướng dẫn xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel

Khi làm việc trên Excel, với những bảng thống kê có 0, người dùng hoàn toàn có thể ẩn hoặc giấu số 0 bằng những công cụ có sẵn trên hệ thống.

Cách nén video hiệu quả trên Android

Cùng với chụp ảnh, tạo video là cách giúp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách dễ dàng nhất. Tuy nhiên, với những video với chất lượng cao, việc chia sẻ với người thân, bạn bè sẽ trở

Hướng dẫn giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad bằng Happy Chick

Happy Chick sẽ cho phép giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad như NES, PlayStation, PSP, Gameboy Advanced..không cần Jaibreak.

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa