HP ra mắt ZBook x2 chiếc máy 2 trong 1 với màn hình 4K, hỗ trợ bút cảm ứng và card đồ họa NVDIA

HP mới đây đã ra mắt thêm một chiếc máy 2 trong 1 là ZBook x2. Mặc dù đây không phải là chiếc máy tính bảng đầu tiên được trang bị thêm bàn phím rời và hỗ trợ bút cảm ứng, nhưng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhờ sở hữu phần cứng mạnh mẽ.
HP ra mắt ZBook x2 chiếc máy 2 trong 1 với màn hình 4K, hỗ trợ bút cảm ứng và card đồ họa NVDIA

Chiếc máy tính bảng ZBook x2 có chân đế lắp sẵn và có bàn phím có thể tháo lắp được. Vì bàn phím kết nối với máy tính bảng qua Bluetooth, bạn có thể tiếp tục sử dụng bàn phím ngay cả khi nó không chạm vào máy tính. Nhưng chiếc máy nặng lên đến 3,65 pounds, khiến cho bàn phím chỉ nặng 1,1 pound khó lòng có thể giữ vững máy, vì vậy nếu bạn đang sử dụng ZBook x2 như một chiếc máy tính xách tay, bạn sẽ cần sử dụng chân đế.

Dù chỉ laptop 2 trong 1 nhưng ZBook x2 lại được HP trang bị một cấu hình vô cùng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i7-8560U Kaby Lake-R, card đồ họa NVIDIA Quadro M620, RAM 32 GB, và ổ SSD 2 TB.

Màn hình của thiết bị có kích thước 14 inch với độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel). Nó hỗ trợ chiếc bút stylus do HP sản xuất trên công nghệ của Wacom, mức độ nhạy cảm áp lực 4.096 và có trang bị tẩy ở đầu còn lại và chiếc bút này dùng Pin nên bạn sẽ không lo lắng về việc sẽ phải sạc Pin cho bút.

Máy tính bảng của HP có hai cổng Thunderbolt 3, một cổng HDMI 1.4, một lỗ cắm tai nghe, một đầu đọc thẻ SD và một bộ nối điện (mặc dù bạn cũng có thể sạc máy tính bảng này bằng bộ đổi nguồn Thunderbolt 3, hỗ trợ tới 100 watt điện) . Bạn cũng có thể kết nối tối đa bốn màn hình ngoài với máy (hoặc hai màn hình 4K).

Màn hình của máy được trang bị tính năng chống chói và cũng được hỗ trợ gam màu 100% adobe RGB. Ngoài ra thì máy được trang bị khá nhiều tính năng thú vị như cảm biến vân tay, đầu đọc thẻ thông minh trên bàn phím hay sạc nhanh (từ 0 đến 50% chỉ trong 30 phút) và thiết bị đã được MIL-STD 810G thử nghiệm với độ bền. ZBook x2 có một camera 8 MP phía sau và camera HD 720p ở mặt trước.

Một vài hình ảnh về HP ZBook x2:

Theo: Liliputing. Ảnh: Cnet
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/hp-ra-mat-zbook-x2-chic-may-2-trong-1-voi-man-hinh-4k-h-tr-but-cam-ng-va-card-d-ha-nvdia.160309/

TIN LIÊN QUAN

Top 3 chiếc tablet Windows sử dụng như máy tính hàng ngày

Đặc biết cả 3 sản phẩm sắp được nhắc tới dưới đây còn được trang bị kèm cả bàn phím hoặc có sẵn bàn phím cho việc nhập liệu nhanh chóng.

Laptop HP Envy 2018: Thiết kế ít thay đổi, cấu hình đủ dành cho văn phòng

HP Envy 2018 được trang bị cấu hình tuỳ chọn từ Core-i5 và Core i7, sử dụng card đồ hoạ tích hợp intel HD Graphics 620 và không hỗ trợ card đồ hoạ rời, cùng với đó là thiết kế siêu mỏng nên nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị chuyên về xử lý đồ

Google Pixel Slate: Tablet chạy Chrome OS, nhiều tùy chọn cấu hình

Sản phẩm hướng đến nhu cầu người dùng cần một thiết bị gọn nhẹ phục vụ cho công với với nhu cầu không quá phức tạp vì Google Pixel Slate được cài hệ điều hành Chrome OS. Ưu điểm của Chrome OS là hỗ trợ tốt hơn với màn hình cảm ứng so với Windows.

MWC 2017: HP giới thiệu Pro x2 Windows 10, hỗ trợ 4G

HP Pro x2 2017 là một thiết bị lai có thể sử dụng như máy tính bảng kèm bút cảm ứng stylus, nếu không bạn cũng có thể biến nó thành một chiếc laptop với bàn phím có thể tháo rời. Đ

Laptop LG Gram Style 2023 mang màu sắc ngọc trai với giá $1,499

LG hôm nay đã công bố giá và thông tin sẵn có cho dòng laptop mỏng nhẹ Gram Style 2023 được giới thiệu tại CES. Các mẫu laptop chạy Windows này đang có sẵn với giá từ 1.499 đô la Mỹ đến 1.999 đô la Mỹ.

LG ra mắt máy tính bảng Android chạy chip Core i5 tại Hàn Quốc

LG mới đây đã cho ra mắt máy tính bảng Tab Book 11 được trang bị phần cứng mạnh mẽ nhất đi kèm bàn phím cho phép sử dụng như một máy tính xách tay.

MacBook thế hệ cũ sẽ không được đổi lên bàn phím bàn phím Butterfly thế hệ mới

Tháng trước, Apple công bố chương trình sửa bàn phím của MacBook sau khi xác định rằng 'một tỷ lệ phần trăm nhỏ của bàn phím trong số các mẫu MacBook và MacBook Pro' có thể có các phím bị 'dính' và không phản hồi khi bấm.

Hàng lỗ nhỏ trên bàn phím gắn cho iPad có tác dụng gì?

Đã bao giờ bạn nhận thấy hay tự hỏi hàng lỗ nhỏ trên bàn phím gắn cho iPad có tác dụng gì hay chưa?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full