Sau bản 64GB, iPad Air 2 Cellular 16 GB mỏng nhẹ giảm giá

Tương tự như iPad Air 2 Cellular phiên bản 64 GB được giảm gái ngày hôm qua, phiên bản 16 GB tiếp tục được giảm giá khi mua online tại Thế giới di động.

 

Cụ thể thì trong ngày hôm qua (21/11), iPad Air 2 phiên bản 64 GB 3G đã được giảm giá sốc 1.5 triệu đồng khi đặt hàng online thông qua trang bán hàng của Thế giới di động. Và nối tiếp niềm vui đó thì ngay hôm nay (22/11), iPad Air 2 phiên bản 16 GB 3G cũng được giảm giá thông qua chương trình mua hàng online.

 

Theo đó, khi đặt mua online iPad Air 2 phiên bản 16 GB 3G, khách hàng sẽ được giảm giá ngay 1 triệu đồng so với giá gốc. Cụ thể là người dùng chỉ việc bỏ ra 12.99 triệu đồng để sở hữu iPad Air 2 phiên bản này thay vì mức giá 13.99 triệu đồng đang được niêm yết.

Về cấu hình thì tương tự như phiên bản 64 GB chứ không có gì khác ngoài bộ nhớ trong ít hơn. Vẫn là thiết kế nhôm cao cấp cùng với độ dày chỉ 6.1 mm. Dù được ra mắt từ năm 2014 nhưng iPad Air 2 vẫn giữ được phong độ của mình từ đó đến giờ. Cấu hình máy vẫn mượt mà và nhanh chóng khi sử dụng hệ điều hành iOS 10 cùng cảm biến vân tay nhanh nhạy.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPad Air 2 Cellular 64GB thiết kế mỏng, nhẹ, chất giảm giá

Cuối năm có lẽ là thời điểm mua sắm của mọi người. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Thế giới di động vừa có chương trình khuyến mãi mua iPad Air 2 phiên...

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

iPad 4 Wifi 64GB giảm giá shock còn 10,5 triệu đồng

Apple không thuộc kiểu công ty giành được thị phần nhờ vào việc giảm giá hay bán sản phẩm với giá thấp. Tuy nhiên, một sản phẩm của Apple - iPad 4 đang được giảm giá mạnh.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

iPad 2017 chính hãng lên kệ, giá từ 9 triệu đồng

iPad 2017 dùng con chip Apple A9. So với Apple A8 trên iPad mini 4, chip A9 của iPad 2017 có tốc độ xử lý nhanh gấp 1,6 lần và xử lý đồ họa gấp 1,8 lần, do đó tốc độ cũng sẽ nhanh hơn iPad mini 4 cũng như iPad Air 2 đáng kể.

Rò rỉ hình ảnh Apple iPad Air 2 đọ dáng với phiên bản cũ

Rò rỉ hình ảnh iPad Air 2 thế hệ tiếp theo của iPad Air, thiết bị sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID tương tự như iPhone 5s.

iPad 4 còn bảo hành hỏng? Bạn sẽ được đổi thẳng lên iPad Air 2

Theo 9to5Mac thì Apple đã bắt đầu áp dụng chính sách này, cho phép đội ngũ kĩ thuật tại trung tâm bảo hành nhập iPad Air 2 để thay cho iPad 4 - được phát hành từ năm 2012 và không còn được sản xuất.

Mở hộp iPad Air 2

Cùng chiêm ngưỡng iPad Air 2 Tablet mới ra mắt của Apple, sản phẩm đang được nhiều người trên thế giới khao khát sở hữu.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại