5 tính năng hấp dẫn lỡ hẹn iPad Pro

1. Màn hình quá lớn

Một trong những điều mà iPad Pro khiến người dùng cảm thấy chưa hài lòng chính là sở hữu màn hình quá lớn. Với kích thước lên đến 12,9 inch, mẫu máy tính bảng này lớn hơn MacBook Air 11-inch và gần như ngang ngửa với model 13-inch.

 

Trước đó, iPad Air và iPad Air 2 đều sở hữu màn hình 9,7 inch, bốn mô hình iPad mini là 7,9 inch. Do đó, giá như iPad Pro chỉ có kích thước lớn hơn một chút là 11,5 inch thì sẽ là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

2. Không có cổng USB-C

 

 

Khi cổng USB-C xuất hiện trên MacBook, người dùng đã tin rằng iPad Pro có thể được trang bị tính năng này. Thế nhưng, một lần nữa Apple đã khiến người dùng cảm thấy thất vọng.

 

Thay vào đó, iPad Pro vẫn đang sử dụng cáp Apple Lightning với khả năng sạc và đồng bộ dữ liệu tương tự như với một số sản phẩm khác của mình.

3. Không có khe cắm thẻ SD

iPad và iPhone của Apple không được trang bị thẻ nhớ hoặc khe cắm thẻ nhớ và tất nhiên phiên bản mới nhất của iPad vẫn đi theo xu hướng này.

 

 

Mặc dù là thiết bị hướng đến các nhiếp ảnh gia, với nhiều tính năng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh. Tuy nhiên, việc thiết đầu đọc thẻ nhớ tích hợp sẽ khiến người dùng mất nhiều thời gian cho việc chuyển hình ảnh vào thiết bị của mình. Thay vào đó, bạn sẽ phải tải hình ảnh lên mây, sau đó lại tải về thiết bị của mình.

4. Không có card đồ họa mặc dù cải tiến đồ họa

 

 

Mặc dù chip A9X mới là một cải tiến mạnh mẽ so với iPad 2 Air, thế nhưng Apple có thể đã “đi xa hơn nữa” với một card đồ họa chuyên dụng trên iPad Pro.

Thực tế, nếu như được trang bị một card đồ họa chuyên dụng, chắc chắn iPad Pro sẽ trở thành sự thay thế cho máy tính xách tay đáp ứng được nhiệm vụ cho những thao tác đồ họa nặng.

5. Không hỗ trợ tệp CSV hoặc PNG trong email

 

 

iPad Pro của Apple được thiết kế để làm việc với các sản phẩm Adobe và Microsoft Office sẽ có sẵn trong các cửa hàng ứng dụng. Cùng với đó, ứng dụng mail đã hỗ trợ các định dạng jpeg, tif, các định dạng hình ảnh gif cũng như PDF, RTF, Word, PowerPoint, Keynote, Pages...

 

Tuy nhiên một vài định dạng phổ biến, cụ thể là định dạng hình ảnh .png và các tập tin dữ liệu .csv lại không được liệt kê như các loại tài liệu có thể xem được. Như vậy, iPad Pro vẫn không thể thay thế máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn.

Từ khoá : ipad pro, máy tính bảng

TIN LIÊN QUAN

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Giá sửa chữa iPad Pro 2018 ngang với chiếc iPhone 8 hoặc iPad Pro 10.5 inch mới tinh

Apple vừa công bố mức giá sửa chữa cho hai phiên bản iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch mới nhất. Theo đó, mức giá sửa chữa khi người dùng có mua gói dịch vụ AppleCare+ (129 USD cho hai năm) là chỉ 49 USD. T

iPad 9.7 inch sắp ra mắt sẽ có giá chỉ 259 USD

iPad 9.7 inch sẽ có giá 259 USD, thông tin này DigiTimes có được từ chuỗi cung ứng của Apple, nguồn tin cho biết hãng sẽ ra mắt iPad 9.7 inch giá rẻ vào quý 2 2018. Mức giá hiện tại của iPad 9.7 inch là 329 USD.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Apple có thể sẽ sớm cho ra đời iPad Pro 14.9 inch

Qua đó, một cuộc thăm dò trên dữ liệu người tiêu dùng cho thấy 40% đồng ý với ý tưởng ra mắt chiếc iPad Pro có kích thước lớn, thậm chí lớn hơn cả laptop thông thường 13 inch.

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger cực kỳ tiện lợi

Facebook Messenger đã có tính năng tag tất cả người trong nhóm chat Messenger cùng một lúc trên điện thoại Sau đây là cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger

Hướng dẫn cách phòng chống DDoS

Phòng chống DDoS luôn là việc làm ưu tiên của hầu hết các doanh nghiệp nhằm mục đích bảo vệ máy chủ lưu trữ tránh bị chậm hoặc ngừng hoạt động bởi sự xâm nhập của kẻ tấn công. Nếu bạn đang lo lắng về những đợt tấn công

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay

Cách chặn quảng cáo Youtube trên smartphone Android

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn bỏ qua các đoạn quảng cáo cắt ngang video đang xem trên Youtube dành cho điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe