CES 2024: Lenovo Tab M11 ra mắt với màn hình 90Hz hỗ trợ Stylus, giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Lenovo hôm nay đã công bố máy tính bảng tầm trung mới của mình là Lenovo Tab M11 tại CES 2024 đang diễn ra ở Las Vegas.

Máy tính bảng tập trung vào học tập được trang bị bút cảm ứng Lenovo Tab Pen để viết và vẽ. Để sử dụng bút Stylus, Lenovo cung cấp một loạt ứng dụng bao gồm: Nobo giúp chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản, ứng dụng máy tính MyScript 2 để giải phương trình trong thời gian thực và WPS Office để chỉnh sửa tài liệu.


Lenovo Tab M11 có tấm nền IPS LCD 11 inch, độ phân giải 1920 x 1200 pixel và tần số quét 90Hz. Nó được cung cấp sức mạnh từ chipset Heilo G88, RAM lên tới 8 GB và dung lượng lưu trữ lên tới 128 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.


Ở phía sau, Tab M11 chỉ trang bị camera đơn độ phân giải 8 MP cùng với camera selfie 8 MP ở mặt trước. Tại một số thị trường, Lenovo sẽ cung cấp camera sau 13 MP ở phía sau cho Tab M11. Máy trang bị viên pin dung lượng 7.040 mAh và sạc lại thông qua cổng sạc USB-C công suất 15W.


Tab M11 chạy trên hệ điều hành Android 13 và có thể nhận các bản nâng cấp hệ điều hành Android 14 và 15. Về khả năng kết nối, Tab M11 cung cấp các tính năng như Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, loa stereo có hỗ trợ Dolby Atmos và giắc âm thanh 3,5 mm. Máy có kích thước 166,31 x 55,26 x 7,15mm và nặng 465 gram.

Mặc dù sớm ra mắt nhưng Lenovo Tab M11 dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 4 với hai cấu hình là RAM 4 GB/64 GB và RAM 8 GB/128 GB. Nó sẽ có giá khởi điểm là 179 USD (khoảng 4,4 triệu đồng) và được bán với các màu như Luna Grey và Seafoam.

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Moto Tab: Màn 10.2 inch, Snapdragon 625, giá 6.7 triệu đồng

Lenovo Moto Tab vừa được công bố cách đây ít giờ. Nó được chào mời như là một máy tính bảng thiết kế dành cho việc giải trí với hệ thống loa kép mặt trước, âm thanh Dolby Atmos và một ứng dụng truyền hình trực tiếp.

Barnes & Noble ra tablet mới: vỏ nhôm, 10”, do Lenovo làm

Barnes & Noble vừa ra mắt thế hệ tablet mới với sự hợp tác cùng Lenovo có tên Nook 10” HD. Đây là một máy tính bảng với màn hình 10”, vỏ kim loại, pin được cải thiện so với thế hệ trước và giá bán…

Rò rỉ máy tính bảng Lenovo TB-X804: Màn hình 10 inch, RAM 4GB, Android 7.1.1

Nguồn tin rò rỉ từ trang Androidheadlines cho biết, một máy tính bảng mới mang thương hiệu Lenovo vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã Lenovo TB-X804.

Lenovo trình làng 2 chiếc tablet Android mới, giá chỉ từ 1.8 triệu đồng

Theo trang Gsmarena, bộ đôi tablet mới của Lenovo tạo được ấn tượng khá tốt nhờ sở hữu mức giá siêu rẻ, chỉ 79,99 USD (khoảng 1.8 triệu đồng) cho Tab 7 Essential và 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho Tab 7.

Lenovo ra mắt 5 chiếc máy tính bảng Android mới, giá từ 70 USD

Cả 5 chiếc máy tính bảng này sẽ được Lenovo mang đến Mỹ vào cuối năm nay, và được các nhà bán lẻ lớn như Amazon và Walmart phân phối. Dĩ nhiên các đại lý khác nếu muốn kinh doanh dòng sản phẩm này vẫn được ủy quyền sau đó.

Lenovo giới thiệu Lenovo ThinkVision 28 tại CES 2014

Với cảm ứng đa điểm vượt trội và độ phân giải 3.840x2.160 pixel, ThinkVision 28 4K của Lenovo được coi là một thiết bị “Tất cả trong một” cỡ lớn chạy Android.

Lenovo trình làng loạt mẫu máy tính bảng mới đầy ấn tượng

Tại sự kiện được mong đợi nhất năm - IFA 2015, hãng điện tử Trung Quốc Lenovo đã chính thức trình làng 3 mẫu máy tính bảng mới với nhiều điểm hấp dẫn người sử dụng. Liệu rằng đây có phải là một trong những lựa chọn mà bạn nên tìm đến trong thời gian

Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng giá rẻ tại Việt Nam

Lenovo vừa giới thiệu 5 chiếc máy tính bảng ở Việt Nam, trong đó hầu hết là máy tính bảng giá rẻ với giá từ 2,1 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Dùng USB làm bộ nhớ RAM ảo cho máy tính có tốt không?

Thủ thuật dùng USB làm RAM ảo cho máy tính để tăng tốc và cải thiện hiệu suất máy tính chỉ nên là một giải pháp tình thế, tạm thời. Tại sao?

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.