Sony ra mắt máy tính bảng màn hình 12,9 inch trong năm 2015

Những chiếc máy tính bảng có màn hình lớn sắp được Sony cho ra mắt được dự đoán sẽ chỉ dày 8,6mm, thiết bị sử dụng chip  Qualcomm Snapdragon, camera 8MP, và màn hình lớn 12,9 inch có độ phân giải 3840 x 2400 pixels cao hơn tiêu chuẩn độ phân giải 4k (3840 x 2160 pixel).

 

Theo kế hoạch, dòng máy tính bảng màn hình 12.9 inch của Sony sẽ do công ty Pegatron Technology sản xuất và lắp ráp. Đây cũng là công ty trực tiếp sản xuất máy tính bảng iPad của Apple và Surface của Microsoft.

 

Thiết bị này được Sony nhắm tới thị trường máy tính bảng cao cấp, vì thế, mức giá bán của sản phẩm không hề rẻ, có thể lên tới hơn 1.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Tablet 12 inch của Sony sẽ ra mắt năm 2015

Phiên bản Tablet 12 inch mới của Sony sẽ nhiều tính năng mới như chống nước như phiên bản Xperia Tablet và sẽ bổ sung tính tăng hiệu quả hơn trong công việc văn phòng với bút cảm biến.

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

JDI ra mắt màn hình tablet 10.1 inch độ phân giải 4K

Nhà sản xuất Japan Display (JDI) vừa công bố màn hình 10,1-inch với độ phân giải 4k (3840 x 2160 pixels), cùng mật độ điểm ảnh kỷ lục 438 ppi.

6 mẫu máy tính bảng dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" năm 2016

Nếu bạn đang phân vân chọn cho mình một mẫu máy tính bảng ưng ý, thì hãy chờ thêm vài tháng nữa khi 6 mẫu máy tính bảng dưới đây ra mắt, chắc chắn rằng bạn sẽ có được những sự lựa chọn ưng ý nhất.

Microsoft bất ngờ ra mắt Surface Go, đối thủ của Apple iPad

Surface Go có giá chỉ 399 USD, rẻ hơn khá nhiều so với 799 USD của Surface Pro, mức giá này cho thấy Microsoft muốn cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm tablet khác như iPad hay Galaxy Tab. Trước đây dòng Surface được hướng đến phân khúc cao hơn

Samsung đang sản xuất máy tính bảng 12-inch chạy Windows 10

Thay vì cho ra mắt thiết bị chạy hệ điều hành Android như thông thường, hãng điện tử nổi tiếng Hàn Quốc đang bắt tay vào việc sản xuất máy tính bảng chạy hệ điều hành của Microsoft. Theo dự kiến, máy sẽ sở hữu màn hình lên đến 12-inch và trở thành

Rò rỉ thông số kỹ thuật của máy tính bảng Sony Xperia Z2

Sau những tin đồn về khả năng Sony sẽ cho ra mắt máy tính bảng mới bắt đầu từ tháng 1 vừa qua.Mới đây trang tài khoản Twitter @Evleaks vừa đăng tải cấu hình chi tiết của Xperia Z2 sắp được công bố của Sony.

Top 5 máy tính bảng tích hợp bàn phím tốt nhất hiện nay

Top 5 máy tính bảng tích hợp bàn phím cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản