Nubia cho ra mắt Tablet gaming Red Magic vào ngày 5/7, cấu hình khủng “cân” mọi loại game

Nubia đã sẵn sàng cho ra mắt bộ đôi smartphone và máy tính bảng chuyên game Red Magic vào ngày 5/7 tại Trung Quốc. Sản phẩm sở hữu chip xử lý khủng của nhà Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1.


Mới đây, một số hình ảnh render của chiếc máy tính bảng gaming Red Magic được hé lộ. Thiết kế tổng thể của chiếc tablet này khá mỏng nhẹ, màn hình viền siêu mỏng. 

Theo thông tin rò rỉ của tài khoản Digital Chat Station, Nibia trang bị cho chiếc máy tính bảng Red Magic màn hình 12.1 inch. Tuy chưa rõ thiết bị sử dụng tấm nền LCD hay OLED, nhưng các chuyên gia cho rằng khả năng sẽ là màn hình LCD giống phiên bản AXon Pad 5G được ra mắt vào tháng tư vừa qua. 


Tablet Red Magic sẽ sở hữu chip xử lý mạnh Snapdragon 8 Plus Gen 1, kết hợp RAM 12GB cho phép người dùng chạy đa nhiệm mượt mà hơn. Bộ nhớ trong 256GB/512GB hỗ trợ lưu trữ nhiều dữ liệu, hình ảnh và tải nhiều ứng dụng, game mà không lo quá tải.

Theo thông pin quảng cáo trên poster cho thấy, sản phẩm sẽ được trang bị dung lượng pin khủng cho 10.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 80W. Dự kiến trong tương lai, nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt phiên bản 5G. Hiện tại, thông tin về camera vẫn là ẩn số chưa được tiết lộ. 

Chiếc máy tính bảng Red Magic hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà và mạnh mẽ trong việc chơi game và xem phim. Với cấu hình cao cấp và màn hình rộng, người dùng có thể trải nghiệm các tựa game đồ họa nặng một cách ấn tượng trên chiếc máy tính bảng này. 

Mặc dù chỉ còn hai ngày nữa Nubia sẽ cho ra mắt sản phẩm này nhưng những thông tin tiết lộ về thiết bị không nhiều, mong rằng Red Magic không làm thất vọng người dùng.

Xem thêm: 

TIN LIÊN QUAN

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

[Khét lẹt] Cấu hình Xiaomi Pad 6 Pro: Giá từ 8,5 triệu, chip Snapdragon 8+ gen 1 ‘khủng’, màn 2.8K ‘căng đét’

Tối ngày 18/04 vừa qua, Xiaomi đã giới thiệu sản phẩm mới không chỉ là siêu phẩm Xiaomi 13 Ultra mà còn có thêm Xiaomi Pad 6 Pro. Đây là chiếc tablet mới nhất của Xiaomi, được đánh giá có nhiều điểm nổi bật như màn hình với độ phân giải 2.8K cực kỳ

Xiaomi Mi Pad 4 chính thức: 8 inch, Snapdragon 660, pin 6.000 mAh, giá từ 3.8 triệu

Tuy có màn hình 8 inch nhưng thiết kế của máy trông rất nhỏ gọn, với kích thước 200.2 x 120.3 x 7.9 mm, không quá bất tiện khi dùng bằng một tay.

Apple có thể đang phát triển iPad Pro OLED dung lượng 4TB

iPad Pro với tấm nền OLED sẽ được cho ra mắt vào năm sau có thể sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong 4 TB. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa có tính chính xác bởi vì các nguồn tin khác chưa xác nhận điều này.

5 máy tính bảng dành cho Games thủ chuyên nghiệp

Điểm danh những chiếc máy tính bảng (tablet) có cấu hình mạnh, màn hình độ phân giải cao, thiết kế phù hợp tạo cảm giác thoải mái nhất cho các tay chơi games chuyên nghiệp.

Hé lộ thông tin cấu hình Xiaomi Mi Pad 4 qua hình ảnh teaser

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy Xiaomi đã gián tiếp xác nhận Mi Pad 4 sẽ được trang bị chip Snapdragon 660. Tuy nhiên, công ty sẽ giảm xung nhip của con chip này từ 2.2 GHz xuống chỉ còn 2.0 GHz trên mẫu tablet

Barnes & Noble ra tablet mới: vỏ nhôm, 10”, do Lenovo làm

Barnes & Noble vừa ra mắt thế hệ tablet mới với sự hợp tác cùng Lenovo có tên Nook 10” HD. Đây là một máy tính bảng với màn hình 10”, vỏ kim loại, pin được cải thiện so với thế hệ trước và giá bán…

Honor Waterplay 8: Nhiều điểm nhấn ấn tượng đi kèm với giá bán hấp dẫn

Theo trang Gizmochina, như tên gọi cho thấy thì đây là phiên bản nhỏ hơn của chiếc máy tính bảng Honor Waterplay được ra mắt vào năm ngoái. Waterplay 8 đi kèm với màn hình IPS LCD kích thước 8 inch, có độ phân giải màn hình 1,920 x 1,200 pixel, mật

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...