Xuất hiện thêm ảnh Samsung Galaxy Tab S 10.5

Dự kiến tại sự kiện Galaxy Premiere 2014, Samsung sẽ công bố máy tính bảng Android mới của mình là Galaxy Tab S 10.5 và Galaxy Tab S 8.4 . Tuy nhiên trước khi công bố chính thức, Galaxy Tab S 10.5 đã được phát hiện trong một bộ ảnh rò rỉ đi kèm với thiết bị là vỏ bảo vệ nắp lật màu đen và trắng.

Cả Galaxy Tab S 10.5 và Galaxy Tab S 8.4 đều được trang bị màn hình AMOLED 1.600 x 2.560 pixel, vi xử lý Exynos 5 Octa 5420 của Samsung, RAM 3GB, camera sau 8MP, Samsung cũng cung cấp cảm biến vân tay trên thiết bị, và đương nhiên Android 4.4 KitKat mới nhất được cài sẵn.

Theo báo cáo trước đó, Samsung có thể sẽ bắt đầu bán máy tính bảng mới vào cuối tháng 6.













TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Samsung Galaxy Tab S với màn hình AMOLED WQXGA và cảm biến vân tay

Samsung đang lên kế hoạch cho phát hành một loạt các máy tính bảng cao cấp, mang tên Galaxy Tab S. Dường như, Samsung đang theo đuổi tham vọng trở thành “bá chủ” của thị trường tablet, và với Galaxy Tab S series mới, hãng hi vọng sẽ gia tăng doanh

Xuất hiện thêm hình ảnh của Samsung Galaxy Tab 10.5 S

Cùng chiếm ngưỡng những hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy Tab 10.5 S mẫu máy tính bảng cao cấp được tiết lộ trong báo cáo của FCC.

Rò rỉ hình ảnh mới của Samsung Galaxy Tab S 10.5

Rò rỉ hình ảnh mới của Samsung Galaxy Tab S 10.5, khoe thiết kế “siêu mỏng”, cùng những tính năng bổ sung.

Lộ diện hình ảnh Samsung Galaxy Tab 4 7.0

Samsung Galaxy Tab 4 7.0 có hình dạng giống với siêu phẩm Galaxy S5.

Samsung Galaxy W màn hình 7-inch sẽ sớm được ra mắt

Samsung Galaxy W màn hình 7 inch tỉ lệ 16:9 sẽ sớm được ra mắt tại Hàn Quốc.

Samsung Galaxy Tab S ra mắt đầu tháng 7

Samsung Galaxy Tab S một trong những chiếc máy tính bảng xuất sắc nhất của Samsung sẽ ra mắt tại Anh vào ngày 4 tháng 7 tới.

Samsung Galaxy Tab A2 10.5 sẽ được trang bị nút Bixby chuyên dụng.

Cùng với Galaxy Tab A2 10.5 inch, Samsung sẽ công bố thêm Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab Advanced 2 trong thời gian tới. Dự kiến thiết bị sớm nhất xuất hiện sẽ đến trong IFA 2018 diễn ra từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9.

Rò rỉ thông số cấu hình đầy đủ của Samsung Galaxy Tab A2 XL

Theo đó, Galaxy Tab A2 XL sẽ có 2 phiên bản Wifi và LTE. Thông số kỹ thuật vừa rò rỉ gồm màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px, vi xử lý Snapdragon 450, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, mặt sau của máy tích hợp camera 8 MP,

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao