AOC ra mắt máy tính bảng màn hình 24 inch

Hãng công nghệ AOC gần đây đã giới thiệu tới người dùng dòng máy tính AIO có tên mySmart và máy được trang bị sẵn hệ điều hành Android. Máy tính mySmart của AOC có màn hình LCD cảm ứng dùng đèn nền LED với 2 kích thước 22 inch hoặc 24 inch, được hỗ trợ kết nối HDMI và VGA.

AOC ra mắt máy tính bảng màn hình 24 inch


Các máy tính mySmart đã được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2 ( Ice Cream Sandwich) với nhiều tính năng như trên máy tính. Vì thế mySmart được dùng như một màn hình máy tính chỉ khác là màn hình này chạy Android thay vì Windows hay Mac OS .



Sản phẩm này có độ phân giải fullHD 1920x1080, cảm ứng hỗ trợ 2 điểm chạm. Ngoài ra, máy được trang bị chip lõi tứ Nvidia T33 tốc độ 1,6GHz, bộ nhớ 8 GB có thể mở rộng, camera mặt trước 720p, 4 cổng USB, Bluetooth, WiFi, 2 loa, khe cắm thẻ SDHC.

Mặc dù AOC chưa có các mô tả cụ thể về sản phẩm nhưng từ những bức ảnh rò rỉ ta có thể thấy phần chân gập của mySmart có thể giúp thay đổi vị trí của màn hình ở nhiều góc độ như hạ thấp màn hình để thuận lợi cho việc gõ văn bản. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có thêm một bàn phím rời để hỗ trợ soạn thảo văn bản.

Sản phẩm mẫu AOC A2272PW4T 22 inch có giá niêm yết là 300 USD trong khi phiên bản A2472PW4T 24 inch sẽ được bán với giá 400 USD . Để so sánh thì hiện nay Best Buy đang bán một màn hình Acer cảm ứng IPS 23 inch với giá 300 USD nhưng nó chỉ là một màn hình đơn thuần không chạy hệ điêu hành Android.
Từ khoá : AOC, máy tính bảng, Android

TIN LIÊN QUAN

LG ra mắt máy tính bảng Android chạy chip Core i5 tại Hàn Quốc

LG mới đây đã cho ra mắt máy tính bảng Tab Book 11 được trang bị phần cứng mạnh mẽ nhất đi kèm bàn phím cho phép sử dụng như một máy tính xách tay.

Máy tính bảng Sunpad giá siêu rẻ tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của SUNPAD Tablet Wi-Fi, Hãng SUNPAD Nhật Bản tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm mới: Sunpad A702.

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

Lenovo giới thiệu Lenovo ThinkVision 28 tại CES 2014

Với cảm ứng đa điểm vượt trội và độ phân giải 3.840x2.160 pixel, ThinkVision 28 4K của Lenovo được coi là một thiết bị “Tất cả trong một” cỡ lớn chạy Android.

10 chiếc máy tính bảng bán chạy nhất năm 2013

Sử dụng Máy tính bảng là xu hướng phát triển trong thời công nghệ những năm 2013, với một chiếc Tablet nó có đầy đủ chức năng tối thiểu nhất của một chiếc Laptop như : kiểm tra email lướt web, chat video... Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một số lựa

Intel ra mắt tablet Android dành cho giáo dục

Intel vừa giới thiệu tới người dùng sản phẩm tablet Android đầu tiên cho ngành giáo dục có tên gọi là Intel Education, nhắm tới các đối tượng là học sinh và sinh viên.

HP ra mắt tablet Android Pro Slate 8 và Pro Slate 12

Mẫu máy tính bảng mới chạy Android nhắm đến đối tượng chính là các khách hàng doanh nghiệp đó là Pro Slate 8 và Pro Slate 12.

Asus trình làng Fonepad 7 Dual SIM vào ngày 15 tháng 4

Asus sẽ trình làng mẫu máy tính bảng Asus Fonepad 7 Dual SIM (ME175CG), hỗ trợ SIM kép ở Ấn Độ vào ngày 15 tháng 4.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.