Hình ảnh phác thảo iPad Pro mới hé lộ máy sẽ có 2 cổng Smart Connector

Một báo cáo hồi tháng 7/2018 cho rằng Apple sẽ đặt cổng Smart Connector ở một vị trí khác trên iPad Pro mới, nó đặt ngay bên trên cổng Lightning. Điều này đã được xác nhận thông qua một hình ảnh phác thảo iPad Pro mới. 

Hình ảnh phác thảo iPad Pro mới hé lộ máy sẽ có 2 cổng Smart Connector

Còn hôm nay (27/8), ốp lưng của iPad Pro 2018 xuất hiện thực tế đã xác nhận báo cáo trên là chính xác, vị trí của Smart Connector đã thay đổi đúng như bản phác thảo trên.

Thông tin ban đầu cho rằng lý do Smart Connector nằm ở vị trí mới là bởi iPad Pro 2018 sẽ tích hợp Face ID, nó chỉ hoạt động khi đặt máy theo chiều dọc. Mặc dù vậy, các báo cáo sau này cho rằng Face ID vẫn hoạt động được khi cả khi máy đặt nằm ngang.

Apple từng bán một bộ dock bàn phím để sử dụng iPad theo chiều dọc, vì vậy việc thay đổi vị trí Smart Connector cũng có thể nhằm mục đích như vậy. Tuy nhiên, đó không phải là chế độ phổ biến nhất, hầu hết khi kết hợp với bàn phím rời, người dùng sẽ đặt máy ở chế độ nằm ngang.

Trên bộ ốp lưng dành cho iPad Pro 2018 cũng có thêm một lỗ khoét ở phía cạnh bên, vì vậy nhiều khả năng iPad Pro mới sẽ có đến 2 cổng Smart Connector để tiện lợi hơn cho người dùng. Tuy nhiên, nó sẽ làm tăng chi phí và chiếm không gian bên trong máy.

Hiện Apple chưa đưa ra lời xác nhận nào xung quanh mẫu iPad Pro mới, chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm thông tin khác nhé.

Nguồn: 9to5mac

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh ốp lưng xác nhận iPad Pro 2018 sẽ có tới hai cổng kết nối mới

Hình ảnh rò rỉ của chiếc ốp lưng của iPad Pro 2018 xuất hiện đã xác nhận thông tin trên là chính xác. Vị trí của Smart Connector hoàn toàn giống với bản phác thảo tin đồn trên.

iPad Pro 12.9 (2018) có màn hình với 4 viền cạnh mỏng, cân đối, đẹp mắt

Với thiết kế ăng ten bo theo viền cạnh thì dự kiến mặt sau của máy làm từ kim loại, không phải bằng kính. Trong khi đó, cổng Smart Connector được đặt phía sau, bên dưới. Điều này có nghĩa là iPad Pro 12.9 (2018) sẽ kết nối với bộ dock bàn phím

Rò rỉ hình ảnh sắc nét của iPad Pro 12.9 (2018)

Render cho thấy mẫu iPad Pro 12.9 (2018) có màn hình tràn cạnh với 4 viền cạnh cân đối, đẹp mắt. Các góc màn hình bo cong và không còn nút Home vật lý nào. Với việc bỏ nút Home thì dự kiến iPad Pro 12.9 (2018) sẽ trang bị công nghệ Face ID để mở

iPad Pro 2018 sẽ có những gì mới mẻ?

Gã khổng lồ công nghệ Mỹ được mong đợi sẽ giới thiệu một loạt các sản phẩm mới trong mùa thu này bao gồm các mẫu iPhone hoàn toàn mới, máy tính Mac mới và bộ đôi của iPad Pro được thiết kế lại hoàn toàn. Những máy tính bảng Apple mới được cho là có

Hình ảnh render dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó của iPad Mini 5

Trong những năm gần đây, iPad được Apple chia ra thành các dòng sản phẩm khác nhau. Chúng ta có iPad, iPad Pro và iPad Mini. Hôm nay (26/12), chúng ta sẽ nói về một phiên bản mới, đó là iPad Mini 5.

Thế hệ iPad Pro kế tiếp sẽ được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID

Thông tin quan trọng mới nhất mà nhà phân tích uy tín nói trên đưa ra kể từ sau khi thế hệ iPhone của năm 2017 được Apple ra mắt là khả năng hệ thống camera TrueDepth sẽ được trang bị nhằm đưa tính năng Face ID lên thế hệ iPad Pro kế tiếp.

Ngắm thiết kế iPad Pro bỏ phím Home, 4 viền mỏng và tích hợp Face ID

Dựa theo những tin đồn gần đây, nhà thiết kế Àlvatro Pavesio đã phác thảo một bản concept iPad Pro với hàng loạt công nghệ hiện đại. Theo TechnoBuffalo, kích thước tổng thể của chiếc iPad Pavesio đã vẽ bằng với iPad Pro 10.5 inch hiện tại, nhưng do

Trên tay iPad Pro 11: Mỏng nhẹ bất ngờ, có chỗ để bút, bàn phím rất tốt

iPad Pro 11 thực sự là một chiếc iPad tốt nhất mà Apple đã từng tạo ra với ngoại hình hoàn thiện hơn, hiệu năng quá mạnh mẽ phục vụ mọi nhu cầu từ giải trí đến công việc.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để