Xiaomi Mi Max 3 đạt chứng nhận China 3C, tiến gần đến thời điểm ra mắt

Nhà sản xuất Trung Quốc đã bắt đầu thâm nhập vào thị trường phablet với Xiaomi Mi Max vào năm 2016. Năm 2017, hãng tiếp tục đưa ra Xiaomi Mi Max 2 với màn hình lớn, cấu hình cao và pin khủng tới 5,300 mAh và trở thành một trong những phablet giá rẻ được yêu thích nhất.

Không dừng lại ở đó, thời gian gần đây, các tin đồn cho thấy Xiaomi sẽ tiếp tục cho ra phiên bản phablet thứ 3 của hãng - Xiaomi Mi Max 3. Mới đây, trang Mysmartprice vừa tiết lộ thông tin cho biết sản phẩm này vừa bất ngờ được China 3C - Ủy ban chứng nhận sản phẩm công nghệ của Trung Quốc chứng nhận và có thể sẽ sớm ra mắt thời gian tới. 

Xiaomi Mi Max 3 đạt chứng nhận China 3C, tiến gần đến thời điểm ra mắt

Theo đó, chiếc Mi Max 3 được cơ quan 3C thông qua với tên mã “M1807E8S” và tại đây máy được phát hiện sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 5VDC 3A / 9VDC 2A / 12VDC 1.5A với công suất tối đa lên tới 18W.

Theo các thông tin rò rỉ trước đó thì Mi Max 3 sẽ đi theo xu hướng thiết kế tràn viền hiện nay và nhờ đó mà dù có kích thước màn hình lên tới 6.99 inch nhưng ngoại hình tổng thể của máy chỉ tương đương với mẫu Mi Max 2. Về cấu hình thì giới thạo tin cho rằng Mi Max 3 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 710 được xây dựng trên tiến trình 10nm, có hai lõi Kryo 360 Cortex-A75 tốc độ 2.2 GHz và 6 lõi Kryo 360 Cortex-A55 có tốc độ 1.7 GHz với GPU Adreno 616. Ngoài chipset Snapdragon 710, Mi Max 3 cũng được đồn đại sẽ được trang bị RAM 4GB, có camera kép dọc ở mặt lưng, pin 5,500 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo khi xuất xưởng.

Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Max 3 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 tới đây

Theo trang Phonearena, năm ngoái mẫu Mi Max 2 xuất hiện lần đầu trên thị trường vào tháng 6, vì vậy nhiều người cho rằng công ty Trung Quốc sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm của nó là Mi Max 3 cũng trong tháng 6 năm nay hoặc sớm hơn. Tuy nhiên, mặc dù

Phablet 8 nhân giá rẻ Redmi Note ra mắt với giá 130 USD

Hãng Xiaomi của Trung Quốc cho ra mắt phablet lai giữa máy tính bảng và điện thoại có tên Redmi Note có giá rất hấp dẫn, chỉ khoảng 130 USD.

100.000 chiếc Redmi Notes được bán ra trong vòng 34 phút

Doanh số của Xiaomi Redmi Note đạt kỷ lục khi bán được 100.000 chiếc trong vòng 34 phút.

Xiaomi tiếp tục lập kỷ lục với 5000 chiếc Redmi Note bán ra trong vòng 75 giây

Xiaomi tiếp tục lập kỷ lục với 5000 chiếc Redmi Note bán ra chỉ trong vòng 75 giây tại thị trường Singapore.

Xiaomi Mi Pad 4 vừa đạt chứng nhận ở nhiều cơ quan viễn thông

Cụ thể, trang 91mobiles cho biết, Mi Pad 4 đã xuất hiện trên FCC (Mỹ), 3C (Chứng nhận bắt buộc của Trung Quốc) và MIIT (Bộ Thông tin và Công nghệ thông tin Trung Quốc), với cùng mã hiệu sản phẩm là M1806D9W.

Xiaomi Mi Pad 4 Plus bản 10.1 inch, pin 8.260 mAh chính thức ra mắt

Xiaomi Mi Pad 4 Plus được trang bị màn hình 10.1 inch độ phân giải Full HD (1.920 x 1.200 pixel) cùng với tỉ lệ khung hình 16:10. Máy có độ tương phản 1000:1, số đo ba vòng thân máy là 245.6 x 149.8 x 7.99 mm, nặng 485 gram và pin dung lượng 8.260

Xiaomi Mi Pad 4 Plus chính thức lên kệ tại Trung Quốc với giá 6.4 triệu đồng

Mi Pad 4 Plus có 2 lựa chọn màu sắc là đen và vàng. Thiết bị có màn hình LCD rộng 10.1 inch, tỷ lệ 16:10, độ phân giải Full HD+. Viền cạnh dưới mặt trước cũng tích hợp nút Home vật lý, bên trong có cảm biến vân tay.

Rò rỉ cấu hình của hai chiếc tablet Xiaomi Mi Pad 3 và Mi Pad 3 Pro

Xiaomi được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt hai chiếc tablet là Mi Pad 3 và Mi Pad 3 Pro. Bằng chứng là mới đây, thông số cấu hình của cả hai đã bị lộ với hai phiên bản màn hình khác nhau bao gồm 7.9 inch và 9.7 inch.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.