Xiaomi Mi Pad 4 Plus chính thức lên kệ tại Trung Quốc với giá 6.4 triệu đồng

Chỉ 2 ngày sau khi ra mắt, máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4 Plus đã bắt đầu lên kệ tại thị trường Trung Quốc với giá 1.899 NDT (khoảng 6.4 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB. Biến thể 128 GB có giá cao hơn, 2.099 NDT (khoảng 7 triệu đồng). 

Xiaomi Mi Pad 4 Plus chính thức lên kệ tại Trung Quốc với giá 6.4 triệu đồng

Mi Pad 4 Plus có 2 lựa chọn màu sắc là đen và vàng. Thiết bị có màn hình LCD rộng 10.1 inch, tỷ lệ 16:10, độ phân giải Full HD+. Viền cạnh dưới mặt trước cũng tích hợp nút Home vật lý, bên trong có cảm biến vân tay.

Ở bên trong, máy dùng chip Snapdragon 660, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64/128 GB cùng pin 8.260 mAh. Mi Pad 4 Plus có một camera mặt sau 13 MP, máy ảnh trước 5 MP với phần mềm hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, AI.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Pad 4 Plus bản 10.1 inch, pin 8.260 mAh chính thức ra mắt

Xiaomi Mi Pad 4 Plus được trang bị màn hình 10.1 inch độ phân giải Full HD (1.920 x 1.200 pixel) cùng với tỉ lệ khung hình 16:10. Máy có độ tương phản 1000:1, số đo ba vòng thân máy là 245.6 x 149.8 x 7.99 mm, nặng 485 gram và pin dung lượng 8.260

Xiaomi Mi Pad 4 chính thức: 8 inch, Snapdragon 660, pin 6.000 mAh, giá từ 3.8 triệu

Tuy có màn hình 8 inch nhưng thiết kế của máy trông rất nhỏ gọn, với kích thước 200.2 x 120.3 x 7.9 mm, không quá bất tiện khi dùng bằng một tay.

Xiaomi Mi Pad 4 vừa đạt chứng nhận ở nhiều cơ quan viễn thông

Cụ thể, trang 91mobiles cho biết, Mi Pad 4 đã xuất hiện trên FCC (Mỹ), 3C (Chứng nhận bắt buộc của Trung Quốc) và MIIT (Bộ Thông tin và Công nghệ thông tin Trung Quốc), với cùng mã hiệu sản phẩm là M1806D9W.

Huawei M5 series chính thức được tung ra Trung Quốc, giá từ 7.5 triệu

Tất cả các phiên bản Huawei M5 đều có màn hình 2K, bộ vi xử lý Kirin 960 và RAM 4 GB. Máy nào cũng có camera sau 13 MP, camera selfie 8 MP; chạy EMUI 8.0 dựa trên Android 8.0 Oreo; và hỗ trợ sạc nhanh.

Hé lộ thông tin cấu hình Xiaomi Mi Pad 4 qua hình ảnh teaser

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy Xiaomi đã gián tiếp xác nhận Mi Pad 4 sẽ được trang bị chip Snapdragon 660. Tuy nhiên, công ty sẽ giảm xung nhip của con chip này từ 2.2 GHz xuống chỉ còn 2.0 GHz trên mẫu tablet

Mi Pad 4 sẽ sở hữu thêm công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt AI

Cụ thể, công nghệ mới này sử dụng camera phía trước kết hợp với các tính năng bảo mật tiên tiến mà người dùng đã thấy trên điện thoại iPhone X của Apple.

Xiaomi tiết lộ cấu hình và ngày ra mắt của máy tính bảng Mi Pad 4

Dự kiến Mi Pad 4 sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 660 với mức xung nhịp được ép lên tới 2.2 GHz (thông thường chỉ ở mức 2.0 GHz). Bên cạnh đó, máy cũng được Xiaomi tinh chỉnh lại phần mềm hệ thống và mang đến trải nghiệm chơi game thông minh

[Khét lẹt] Cấu hình Xiaomi Pad 6 Pro: Giá từ 8,5 triệu, chip Snapdragon 8+ gen 1 ‘khủng’, màn 2.8K ‘căng đét’

Tối ngày 18/04 vừa qua, Xiaomi đã giới thiệu sản phẩm mới không chỉ là siêu phẩm Xiaomi 13 Ultra mà còn có thêm Xiaomi Pad 6 Pro. Đây là chiếc tablet mới nhất của Xiaomi, được đánh giá có nhiều điểm nổi bật như màn hình với độ phân giải 2.8K cực kỳ

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.