Acer sắp ra mắt máy tính bảng tầm trung Iconia W4

Acer Iconia W4 sở hữu màn hình IPS LCD LED 8 inch cảm ứng với độ phân giải 1280 x 800 pixel. Tablet này được trang bị bộ vi xử lý Intel Baytrail Z3740, đồ họa Intel HD ( Thế hệ thứ 7, Baytrail) và hệ điều hành Windows 8.

Máy có bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ lưu trữ có hai phiên bản là 32 GB và 64 GB. Máy còn có khe cắm thẻ nhớ microSD giúp mở rộng dung lượng bộ nhớ.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=294wZOjwHWw]


Acer Iconia W4 được hỗ trợ kết nối wifi 802.11 a/b/g/n . Ngoài ra máy còn được trang bị cổng sạc microUSB, cổng tai nghe, mic và microHDMI. Máy sở hữu một có camera phía trước 2 MP và một camera phía sau 5 MP không có đèn flash LED. Acer Iconica W4 cps kích thước là 5,3 x 8,6 x 0,4 inch .

Trang này cũng cho biết thêm, Acer Iconia W4 sẽ xuất hiện trên thị trường van cuối thánh 1 năm 2014 với mức giá khoảng 379 USD cho bản có dung lượng bộ nhớ 64 GB, còn phiên bản 32GB sẽ có giá thấp hơn.

TIN LIÊN QUAN

Acer giới thiệu Iconia Tab 10 màn hình chấm lượng tử và Iconia One 10 2 cổng microUSB

Acer hôm nay ra mắt 2 tablet: Iconia Tab 10 chuyên phục vụ giải trí với màn hình Quantum-Dot và Iconia One 10 chuyên phục vụ công việc với hai cổng microUSB. Cả hai đều có tới 5 loa (trong đó có 1 loa sub, 4 loa ngoài), được cài sẵn Android 7.0,

Acer Iconia Tab A3 có thêm bản nâng cấp mới

Nối tiếp sự thành công của Iconia Tab A3 A10, Acer đã quyết định đầu tư nâng cấp mẫu tablet 10 inch với cấu hình tối ưu và thiết kế ngày một trang nhã hơn.

Acer chính thức trình làng Iconia Tab 8 với màn hình full HD 8-inch

Acer đã công bố Iconia Tab 8 trước sự kiện Computex 2014 tại Đài Loan. Theo đó, thiết bị có màu trắng và được trào bán với mức giá khởi điểm 5,8 triệu đồng.

Windows 8 xuất hiện trên máy tính bảng 8 inch

Acer vừa công bố những thông tin đầu tiên về chiếc máy tính bảng nhỏ chạy phiên bản đầy đủ Windows 8

Acer sắp tung tablet màn hình 10 inch chấm lượng tử ưu thế hơn OLED, hệ thống loa khủng

Theo trang GSMArena, công nghệ màn hình chấm lượng tử được Samsung gọi là QLED và Philips gọi là Color IQ. Màn hình chấm lượng tử có ưu thế hơn cả màn hình LCD và màn hình OLED.

3 máy tính bảng thiết kế đẹp hỗ trợ 4G, pin khỏe kèm giá tốt

Điểm chung của 3 mẫu máy tính bảng trong bài là có dung lượng pin cao, giúp người dùng có thể sử dụng máy lâu hơn. Đặc biệt, tất cả đều hỗ trợ...

5 tablet Android giá bình dân

Chỉ cần bỏ ra không quá 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 trong số 5 máy tính bảng sau đây.

10 máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất năm 2014

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy tính bảng giá rẻ thì tin tốt là có rất nhiều mẫu tablet giá tương đối rẻ và tuyệt vời từ các hãng nổi tiếng. Và đây là 10 mẫu do trang Phonearena lựa chọn được sắp xếp theo giá từ cao đến thấp.

THỦ THUẬT HAY

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng outlook cho người mới bắt đầu

Outlook là phần mềm quản lý thông tin cá nhân của Microsoft được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan, doanh nghiệp trên toàn thế giới. Bạn đã biết Outlook là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Outlook, cách cài đặt và

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.