3 máy tính bảng thiết kế đẹp hỗ trợ 4G, pin khỏe kèm giá tốt

Acer Iconia Talk S A1-734

Điểm chung của 3 mẫu máy tính bảng bắt mắt trong bài là có dung lượng pin cao, giúp người dùng có thể sử dụng máy lâu hơn trong ngày. Đặc biệt, tất cả đều hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao, cùng khả năng đàm thoại và nhắn tin thông qua SIM chẳng khác gì một chiếc điện thoại.

3. Samsung Galaxy Tab A6 7 inch

Lý do lọt TOP: Galaxy Tab A6 7 inch có thiết kế tinh tế và hiện đại, trong khi mặt lưng được thiết kế với hoa văn đặc biệt giúp cầm nắm dễ dàng, chắc tay và an toàn. Giống như các mẫu máy tính bảng khác hiện nay, Galaxy Tab A6 7 inch cũng được Samsung tích hợp tính năng gọi điện và nhắn tin thông qua SIM hết sức tiện lợi. Ngoài ra, còn hỗ trợ mạng 4G giúp bạn lướt internet nhanh hơn mỗi khi không có Wifi.

Ưu điểm khác: Pin 4.000 mAh | Màn hình HD 7 inch | Camera sau 5 MP tự động lấy nét và quay phim HD.

Video đánh giá Samsung Galaxy Tab A6 7 inch

Samsung Galaxy Tab A6 7 inch có giá bán tham khảo: 3.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY TAB A6 7 INCH

 

2. Lenovo Tab 3 8 inch

Lý do lọt TOP: Máy có thiết kế khá bắt mắt, nhất là mặt lưng được chế tác từ chất liệu nhựa mềm mại nên khi cầm nắm rất đã tay. Tương tự Galaxy Tab A6 7 inch, Lenovo Tab 3 cũng được tích hợp 4G và nguồn pin 'khỏe' (4.290 mAh), mang đến thời gian trải nghiệm lâu hơn.

Ưu điểm khác: Chạy Android 6.0 Marshmallow | RAM 2 GB + ROM 16 GB | Hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Audio và chạm 2 lần mở màn hình.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=td4eoVCDRF4]Video giới thiệu Lenovo Tab 3 8 inch

Lenovo Tab 3 8 inch có giá bán tham khảo: 3.490.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA LENOVO TAB 3 8 INCH

 

1. Acer Iconia Talk S A1-734

Lý do lọt TOP: Acer Iconia Talk S A1-734 có cấu hình tốt nhất trong bài top này. Bên cạnh việc đạt hai tiêu chí mà bài viết đưa ra: Hỗ trợ 4G và pin 'dồi dào' (3.780 mAh). Máy còn sở hữu camera chính chất lượng cao (13 MP), điều mà chỉ xuất hiện trên smartphone cũng như có rất ít máy tính bảng cùng tầm giá được trang bị camera sau tương tự.

Ưu điểm khác: Màn hình HD 7 inch | Chạy Android 6.0 Marshmallow | RAM 2 GB + ROM 16 GB.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=XxM-XLDob-I]Video cận cảnh và ảnh chụp của Acer Iconia Talk S A1-734

Acer Iconia Talk S A1-734 có giá bán tham khảo: 3.490.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA ACER ICONIA TALK S A1-734

 

 

  • Top 3 máy tính bảng thiết kế đẹp, cấu hình tốt, giá hợp lý (10/2016)
  • 15 cột mốc đáng nhớ nhất trong lịch sử máy tính bảng, bạn sẽ bất ngờ!
  • Thị trường tablet quý II/2016: Vẫn ảm đạm, Android tiếp tục thắng thế

[/b]

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy W màn hình 7-inch sẽ sớm được ra mắt

Samsung Galaxy W màn hình 7 inch tỉ lệ 16:9 sẽ sớm được ra mắt tại Hàn Quốc.

Lộ diện hình ảnh Samsung Galaxy Tab 4 7.0

Samsung Galaxy Tab 4 7.0 có hình dạng giống với siêu phẩm Galaxy S5.

Rò rỉ thông số cấu hình đầy đủ của Samsung Galaxy Tab A2 XL

Theo đó, Galaxy Tab A2 XL sẽ có 2 phiên bản Wifi và LTE. Thông số kỹ thuật vừa rò rỉ gồm màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px, vi xử lý Snapdragon 450, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, mặt sau của máy tích hợp camera 8 MP,

Samsung công bố Galaxy Tab A 10.5, đối thủ của chiếc iPad 9.7 inch giá rẻ

Galaxy Tab A 10.5 sở hữu màn hình kích cỡ 10.5 inch như Tab S4, tuy nhiên độ phân giải được rút xuống từ 2500x1600 xuống chỉ còn 1900x1200 và cũng không được trang bị công nghệ Super AMOLED mà là TFT LCD. May mắn thay, Tab A 10.5 vẫn được trang bị

Samsung sắp ra mắt Galaxy View 2 với màn hình 17.5 inch

Theo Android Police, Galaxy View 2 (tên gọi dự kiến) sẽ có màn hình 17.5 inch, nhỏ hơn 1 chút so với 18.4 inch của Galaxy View. Nó tích hợp một bản lề giống như một cuốn sách, nhờ vậy mà người dùng có thể đặt máy ở 2 chế độ đó là nghiêng 30 độ hoặc

Samsung Galaxy Tab A2 10.5 sẽ được trang bị nút Bixby chuyên dụng.

Cùng với Galaxy Tab A2 10.5 inch, Samsung sẽ công bố thêm Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab Advanced 2 trong thời gian tới. Dự kiến thiết bị sớm nhất xuất hiện sẽ đến trong IFA 2018 diễn ra từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9.

Xuất hiện thêm hình ảnh của Samsung Galaxy Tab 10.5 S

Cùng chiếm ngưỡng những hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy Tab 10.5 S mẫu máy tính bảng cao cấp được tiết lộ trong báo cáo của FCC.

Xuất hiện hình ảnh thực tế của Galaxy Tab A (2018)

Tháng trước, model SM-T595 đã đạt chứng nhận Wifi và bây giờ là hình ảnh của máy. Tuy nhiên vì hình ảnh có chất lượng không cao nên trông nó cũng không khác gì những mẫu Galaxy Tab khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.