Toshiba giới thiệu máy tính bảng Encore 8

Toshiba Encore 8 được coi là một trong những máy tỉnh bảng chạy hệ điều hành Windows 8.1 hấp dẫn nhất thị trường.Với màn hình IPS 8 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Z3740 tốc độ 1.8 GHz, RAM 2 GB và đồ họa Intel HD. Sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 8.1, có cài đặt sẵn ứng dụng bản quyền Microsoft Offce 2013 Home & Student.

Máy sở hữu bộ nhớ trong 32 GB, có khe cắm thẻ microSD hỗ trợ mở rộng lưu trữ. Toshiba Encore 8 có một camera sau 8 MP và một camera sau 2 MP . Máy được trang bị HDMI, microUSB và WiFi 802.11 b/g/n.

Toshiba Encore 8 khá nhẹ , chỉ khoảng 0,49 kg. Hiện nay người dùng có thể đặt hàng chiếc máy tính bảng qua trang Amazon.com với giá 330 USD (khoảng 6 triệu VNĐ)

TIN LIÊN QUAN

Toshiba ra mắt máy tính bảng giá rẻ chỉ 2,3 triệu đồng

Mới đây, Toshiba đã chính thức công bố Excite Go, máy tính bảng mới nhất của hãng trong loạt Excite, với giá khoảng 2,3 triệu đồng. Excite Go hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ nặng kí với HP 7 Plus với giá chỉ 2 triệu.

HP Omni 10 Tablet chạy hệ điều hành Windows 8.1

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng với màn hình lớn, được cài đặt bộ vi xử lý Intel Atom với giá cả phải chăng? Vậy tại sao bạn không chọn HP Omini? Hiện nay, người dùng có thể đặt hàng HP Omini 10 trên trang web Microsoft Store tại Mỹ.

Acer sắp ra mắt máy tính bảng tầm trung Iconia W4

Trang Slashgear cho hay Acer vừa giới thiệu chiếc máy tính bảng Iconia W4.

Asus và Apple dẫn đầu doanh số máy tính bảng tại Nhật Bản

Thứ Hai vừa qua, một thông báo cho biết Asus và Apple là hai nhà sản xuất máy tính bảng hàng đầu tại Nhật Bản.

Top 5 máy tính bảng tích hợp bàn phím tốt nhất hiện nay

Top 5 máy tính bảng tích hợp bàn phím cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

10 máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất năm 2014

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy tính bảng giá rẻ thì tin tốt là có rất nhiều mẫu tablet giá tương đối rẻ và tuyệt vời từ các hãng nổi tiếng. Và đây là 10 mẫu do trang Phonearena lựa chọn được sắp xếp theo giá từ cao đến thấp.

Asus tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8

ASUS vừa tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8, chiếc tablet chạy Windows8.1 trong hệ điều hành Android tại CES 2014 .

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?