Máy ảnh Canon và cuộc xâm lăng vào thế giới Anime

Có lẽ các fan anime và cuồng Canon tại Việt Nam sẽ cảm thấy phấn khích khi sản phẩm mà họ ưa thích sẽ xuất hiện trên một bộ Anime có tên Just Because! 

Mới đây, Just Because! – dự án anime hợp tác giữa tác giả của The Pet Girl of Sakurasou với họa sĩ bộ truyện Sword Art Online: Progressive cùng tập đoàn Canon đã được chính thức lên sóng. 

Máy ảnh Canon và cuộc xâm lăng vào thế giới Anime

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh một nhóm 5 học sinh trung học vào thời điểm gần tốt nghiệp. Gần cuối học kỳ 2 năm 3, thời điểm mà học sinh chờ ngày tốt nghiệp và còn rất ít thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Sự xuất hiện của một học sinh chuyển trường đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống tại trường học. 

Một trong các nhân vật chính là Ena Komiya. Cô là học sinh năm thứ hai, và là một thành viên trong câu lạc bộ nhiếp ảnh của trường. Để cứu vãn câu lạc bộ đang ở bờ vực tan rã, cô quyết định sẽ tham dự một cuộc thi nhiếp ảnh. 

Theo trang web DC Watch, các máy ảnh xuất hiện trong phim gồm Powershot G5X (cũng là máy chính của Ena), EOS 7D Mark II và ống EF 100-400mm f/4.5-5.6L IS II USM, máy ảnh không gương lật EOS M6. Cũng theo trang này, Canon đã làm việc cùng đội ngũ tác giả để các cảnh xuất hiện máy ảnh, nhiếp ảnh đều giống với đời thực hết mức có thể, mang lại trải nghiệm với chất lượng cao nhất cho người xem. 

Bộ phim đã được lên sóng kênh AT-X, Tokyo MX, TV Kanagawa với tập đầu tiên vào ngày 5-10 vừa qua, tập thứ 2 vào ngày 12-10 vừa qua. Nếu bạn có hứng thú với bộ anime này, bạn hoàn toàn có thể xem ở đây với phụ đề tiếng Anh nhé.

Theo Petapixel

Nguồn : 50mm Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Canon PowerShot G1 X Mark III có giá bán dự kiến là 27 triệu đồng

PowerShot G1 X Mark III là một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, sử dụng cảm biến CMOS kích thước APS-C có độ phân giải 24 MP và ống kính (không thay đổi được) có tiêu cự 24-72mm khẩu độ từ F2.8 đến F5.6 (có chống rung).

Canon Photomarathon diễn ra tại Hà Nội, gần 4000 người tham dự

Sáng nay (5/11), sự kiện sáng tác ảnh nhanh thường niên Canon PhotoMarathon 2017 đã diễn ra tại Hà Nội, với sự tham dự của gần 4000 người đam mê chụp ảnh.

Canon PowerShot SX70 HS chính thức được ra mắt

Chiếc máy ảnh PowerShot mới của Canon được trang bị dải zoom quang học 65x đã từng xuất hiện trên người tiền nhiệm SX60 HS, sở hữu cảm biến CMOS 20.3 triệu điểm ảnh mới với thiết kế BSI kết với với vi xử lý hình ảnh DIGIC 8.

Canon truyền cảm hứng “Sống vì điều mình yêu” trong cuộc thi sáng tác ảnh nhanh PhotoMarathon 2018

Là một sự kiện diễn ra thường niên, Canon PhotoMarathon được Ban tổ chức đổi mới không ngừng, linh hoạt về hình thức và điều kiện tham gia để tạo một sân chơi ngày càng hấp dẫn hơn cho những bạn trẻ yêu nhiếp ảnh Việt Nam. Bên cạnh yếu tố kỹ thuật,

Các ống kính ngàm RF tương lai cho Canon EOS R

Đây là điều tất yếu Canon phải làm để mở rộng hệ sinh thái của EOS R và nhất là khi mà hãng còn muốn EOS R tồn tại lâu dài trong cuộc chiến phân khúc mirrorless full frame.

Canon sắp có máy ảnh mirrorless dùng cảm biến full-frame đầu tiên?

Sau Sony, có vẻ như Canon sẽ là nhà sản xuất tiếp theo tham gia cuộc đua máy ảnh không gương lật với cảm biến full-frame.

Canon ra mắt PowerShot G1 X Mark III: máy ảnh compact APS-C, ống kính 24-72mm, Dual Pixel, $1.300

Canon vừa ra mắt chiếc máy ảnh PowerShot G1 X Mark III nâng cấp từ phiên bản Mark II ra mắt 4 năm trước. Sản phẩm mới được Canon nâng cấp cảm biến ảnh APS-C 24 MP, hệ thống lấy nét Dual Pixel và tích hợp sẵn kính ngắm điện tử. Đây là dòng máy ảnh

Hé lộ thông tin về loạt sản phẩm mới và chưa được công bố của Canon

DSLR là mảng khó dự đoán nhất bởi lẽ sẽ có một số thay đổi trong dàn line-up trong năm 2019. Trong khi nhiều người dùng kỳ vọng được thấy Canon EOS 7D Mark III thì vẫn chưa có nhiều thông tin đáng tin cậy được tung ra cho phiên bản này. Nếu xem qua

THỦ THUẬT HAY

Tính năng khóa Skype của 1 người bất kỳ mà bạn nên biết

Khóa Skype bất kỳ là tính năng có sẵn trong Skype mà bạn nên biết và sử dụng sao cho hợp lý, đặc biệt trong những trường hợp bị một đối tượngnào đó cố tính spam tin nhắnlàm phiên bạn

Cách làm pizza tại nhà bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Món pizza thoạt nghe thì phức tạp, nhưng chỉ cần mua được đế bánh làm sẵn có và sở hữu một nồi chiên không dầu cỡ lớn là bạn sẽ có thể làm được món bánh ngon lành này rất dễ dàng.

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Những mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho pin laptop

Đây có lẽ là phương pháp đầu tiên khi mà những ai sử dụng laptop đều nghĩ đến, bước đầu là kích hoạt các chế độ tiết kiệm năng lượng như Eco Mode hay Battery Saver. Giống như trên điện thoại, khi được khởi động thì chế

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone