Top 7 chiếc action camera đáng chú ý nhất năm 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm mới nhất và tốt nhất, thì đây là một số máy quay tốt nhất được phát hành vào năm 2022.

GOPRO HERO11 BLACK


Giống như đồng hồ, GoPro đã phát hành phiên bản cập nhật của action camera đặc trưng của mình. Hero11 Black đại diện cho thiết bị tốt nhất trong phân khúc của GoPro, được trang bị cảm biến 1/1,9 inch mới cho video 5,3K60p và ảnh 27 megapixel. Cảm biến lớn hơn có nghĩa là bạn sẽ có trường nhìn rộng nhất, đồng thời cho phép quay video tỷ lệ khung hình 8:7 phù hợp hơn cho các bài đăng trên mạng xã hội.

GOPRO HERO11 BLACK MINI

Hero11 Black được cho là đã rất nhỏ gọn, nhưng bạn có thể đang tìm kiếm thứ gì đó thậm chí còn nhỏ hơn trên thị trường. GoPro thừa nhận những người muốn có action camera thậm chí còn nhỏ hơn với Hero11 Black Mini loại bỏ màn hình và làm mỏng kiểu máy hàng đầu của nó. Phiên bản mini vẫn có cảm biến giống như Hero11 Black, nghĩa là bạn sẽ có chất lượng ảnh và video tương tự như người anh em của nó.

INSTA360 X3

Action camerat ruyền thống có thể đủ tốt cho hầu hết các mục đích, nhưng camera hành trình 360 độ có một lợi thế khác biệt: chúng ghi lại mọi thứ. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ mất ít thời gian hơn trong việc lên khung cho cảnh quay của mình và có nhiều thời gian hơn để làm bất cứ điều gì bạn đang cố gắng ghi lại. Insta360 đã hoàn thành phiên bản thứ ba của dòng camera 360 độ đặc trưng của mình, lần này cung cấp cho nó hai cảm biến 1/2 inch có thể ghi lại cảnh quay 360 độ ở độ phân giải 5,3K.

INSTA360 ONE RS ONE-INCH 360 EDITION

Nếu bạn đang theo đuổi thông số kỹ thuật, bạn có thể quan tâm hơn đến Phiên bản One RS One-Inch 360 của Insta360 được đồng thiết kế với Leica. Cảm biến kép một inch của nó có nghĩa là bạn có được độ phân giải video 6K 360 và ảnh 360 độ 21 megapixel, trong khi vẫn có tính di động và trọng lượng nhẹ. Chỉ cần lưu ý rằng bạn sẽ trả nhiều tiền hơn cho chất lượng hình ảnh bổ sung đó.

DJI OSMO ACTION 3

DJI đã quyết định từ bỏ thiết kế mô-đun của mình từ Osmo Action 2 và thay vào đó cập nhật yếu tố hình thức mà chúng ta đã thấy với Osmo Action ban đầu. Mặc dù Action 3 không có nhiều tính năng như GoPro Hero11 Black, nhưng nó vẫn giữ được vị thế của mình với video 4K/120p, ảnh 12 megapixel, khả năng chống chịu thời tiết và va đập đáng tin cậy.

GOPRO HERO10 BLACK BONES

Nếu trước đây bạn đã cưa đôi GoPro của mình cho MacGyver vào máy bay không người lái FPV của mình, thì bạn không đơn độc. Tuy nhiên, GoPro không muốn bạn phải dùng đến những biện pháp quyết liệt như vậy và thay vào đó đã phát hành Hero10 Black Bones. GoPro đã sửa đổi này không có màn hình, pin, tản nhiệt hoặc các bộ phận chống thấm nước và được thiết kế đặc biệt để ghép nối với máy bay không người lái FPV.

INSTA360 ONE RS

Nếu bạn không thể quyết định loại  action cameranào bạn muốn, Insta360 đã có giải pháp hoàn hảo cho sự thiếu quyết đoán của bạn. One RS action camera của nó được tạo ra với tính linh hoạt vì nó có thiết kế kiểu mô-đun có thể hoán đổi ống kính máy ảnh. Nó có thể đi từ  action camera truyền thống sang camera 360 độ hoặc thậm chí sử dụng ống kính góc rộng chỉ bằng cách ghép các bộ phận lại với nhau như Legos.

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật chính của GoPro Hero11 Black bị rò rỉ

Có thông tin GoPro có kế hoạch ra mắt camera Hero11 Black mới. Giờ đây thiết kế, thông số kỹ thuật chính của nó gần như đã được lộ diện.

Bộ đôi GoPro Hero5 về Việt Nam với giá từ 7 triệu đồng

Camera GoPro Hero 5 Session đang được bán với giá 6.990.000 VNĐ và Camera GoPro Hero 5 Black đang...

Rò rỉ hình ảnh GoPro Hero 7 với ba phiên bản: Black/White/Silver

Nhìn trong ảnh, thiết kế của Hero 7 không quá khác biệt so với người tiền nhiệm. Nhà sản xuất đang nhấn mạnh khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10 mét, nhưng Engadget cho biết thiết bị mới còn có khả năng chống rung tốt hơn.

GoPro HERO12 Black: Quay 5.3K, Video tỷ lệ 8:7, Giá khởi điểm 12.4 triệu

Hôm nay, vào ngày 08/9, Quick Access - một nhà phân phối sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam - đã tổ chức một sự kiện ra mắt GoPro HERO12 Black. Phiên bản này đã được cải tiến đáng kể so với phiên bản trước đó, với những tính năng mới như công

Trên tay GoPro HERO5 Black: Quay 4k 30fps, gọn nhẹ, dễ dùng, có GPS, giá rẻ, độ hoàn thiện chưa tốt

I. Trên tay: Video trên tay HERO5 Black của Tinh tế HERO5 là chiếc GoPro HERO Black đầu tiên chống...

GoPro Hero 7 mới chính thức được công bố với ba phiên bản Black, White và Silver

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng máy quay GoPro Hero 7 mới đã chính thức được công bố với ba phiên bản Black, White và Silver. GoPro Hero 7 chính là phiên bản thay thế cho dòng HERO 6 rất ấn tượng trước đấy.

Tất tần tật về GoPro Hero 7 Black vừa ra mắt

Hero 7 Black sẽ thay thế Hero 6 Black hiện tại, đi kèm với công nghệ ‘Hypersmooth’ chống rung điện tử. Người sáng lập GoPro, Nick Woodman, gọi là “chống rung tốt nhất so với bất kỳ máy ảnh nào”.

GoPro Hero 5 lộ hình ảnh chi tiết

Camera hành trình GoPro là một trong số những thiết bị ăn khách nhất trên thị trường toàn...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.