Fujifilm Nhật Bản đang tạm dừng các đơn đặt hàng X100V do có sự cố

Fujifilm đã công bố phát hành máy ảnh kỹ thuật số X100V APS-C vào tháng 2 năm 2020. Sau gần ba năm, Fujifilm Nhật Bản thông báo họ phải tạm dừng các đơn đặt hàng do đơn đặt hàng quá tải.

Với yếu tố hình thức nhỏ gọn và chất lượng hình ảnh ấn tượng, X100V đã chứng tỏ là một trong những máy ảnh được ưa chuộng nhất trên thị trường. Trong hơn một năm, chiếc máy ảnh này liên tục được đặt hàng trước trên trang web của các nhà bán lẻ. 

Fujifilm X100V dùng ống kính 23mmF2.0 hoàn toàn mới để đảm bảo mọi chi tiết từ cảm biến X-Trans CMOS 4 được thể hiện đẹp nhất. Ống kính được cải tiến để có độ phân giải tốt hơn, độ biến dạng thấp hơn và cải thiện hiệu suất lấy nét ở khoảng cách gần.

Tính năng kháng thời tiết lần đầu tiên được trang bị trong dòng X100, cùng vòng chuyển ngàm kính lọc AR-X100 và kính lọc bảo vệ PRF-49 được dùng cho ống kính hoàn toàn mới của máy ảnh X100V.

Các điều khiển đầy cảm hứng từ dòng X100 là một trong những đặc điểm dễ nhìn thấy. Việc sử dụng vòng xoay bù trừ sáng và tốc độ màn trập mang lại trải nghiệm xúc giác chận thật và góp phần đáng kể trong quá trình làm ảnh, giúp việc xử lý ảnh trở thành một trải nghiệm thú vị và hào hứng.

X100V sở hữu khung ngắm lai lớn vừa được cải tiến, cho phép các nhà làm ảnh nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn giữa khung ngắm quang học với tỷ lệ phóng đại 0.52x (OVF) hay khung ngắm điện tử (EVF) OLED 3.69M điểm ảnh. Cung cấp góc phủ 95% khung hình, khung ngắm OVF hiển thị các đường khung sửa hiện tượng thị sai, cung cấp khả năng nhìn không bị gián đoạn như thế giới thực.

Màn hình cảm ứng LCD chỉnh nghiêng hai chiều nằm sau thân máy lần đầu tiên được đưa vào trong dòng X100 giúp điều khiển cảm ứng trực quan, mở ra nhiều khả năng hơn cho nhà làm hình ảnh để xem, bố cục và sáng tạo.

Bộ xử lý X-Processor bốn lõi thế hệ 4 là CPU đầy sức mạnh của X100V, bảo đảm hình ảnh được xử lý mượt mà và nhanh chóng.

Các cảm biến điểm của hệ thống lấy nét tự động theo pha được tích hợp trên cảm biến hình ảnh khi được kết hợp với bộ xử lý X-Processor 4 và thuật toán mới, giúp nâng cao khả năng theo dõi và nhận dạng gương mặt chính xác.

Trong thông báo công khai được đăng trên trang web của Fujifilm Nhật Bản có nội dung ‘chúng tôi đã nhận được các đơn đặt hàng vượt quá nhiều so với kế hoạch ban đầu và chúng tôi không thể cung cấp kịp sản phẩm, vì vậy chúng tôi sẽ tạm thời ngừng nhận đơn đặt hàng từ hôm nay.’

Dựa trên thông báo công khai chỉ được phát hành bởi Fujifilm Nhật Bản hiện tại, có vẻ như việc ngừng các đơn đặt hàng mới này sẽ chỉ ảnh hưởng đến thị trường Nhật Bản. Chúng tôi đã liên hệ với đại diện của Fujifilm để xác nhận liệu các biện pháp tương tự có được áp dụng ở các khu vực khác hay không”.

Từ khoá : Fujifilm Nhật Bản

TIN LIÊN QUAN

Sai lầm “chết người” trong quảng cáo của Nikon

Trong chiến dịch quảng cáo của Nikon, hãng đã đặt chiếc máy Fujifilm X100 cạnh logo Nikon cùng dòng chữ quảng bá về sản phẩm ống kính của công ty.

Phát hiện sai lầm "chết người" trong quảng cáo của Nikon

Trong chiến dịch quảng cáo của Nikon, hãng đã đặt chiếc máy Fujifilm X100 cạnh logo Nikon cùng dòng chữ quảng bá về sản phẩm ống kính của công ty.

Quảng cáo Nikon bằng máy ảnh... Fujifilm?

Nhiếp ảnh gia David McDonald vừa đăng tải lên tài khoản cá nhân hình ảnh bảng quảng cáo bị lỗi của Nikon tại một cửa hàng máy ảnh ở Belfast, Bắc Ireland.

Fujifilm công bố ống kính f/1 đầu tiên trên thế giới cho máy ảnh mirrorless

Trong sự kiện họp báo tại Photokina 2018, Fujifilm đã “nhá hàng” cho một bổ sung rất đặc biệt vào dòng ống kính ngàm X của hãng: XF 33mm f/1 R. Ngay từ cái tên đã có thể thấy ngay, đây là ống kính prime 33mm (tương đương 50mm trên máy ảnh full

Fujifilm – "Nhà vua mới" của dòng máy ảnh retro

Giữa sự hào nhoáng của các thiết bị công nghệ hiện đại, Fujifilm đã định nghĩa lại và duy trì hình ảnh của mình như một thương hiệu nhiếp ảnh cổ điển.

Fujifilm bất ngờ giới thiệu máy ảnh compact FinePix XP130

Về cơ bản, XP130 sử dụng cảm biến BSI-CMOS độ phân giải 16MP. Ống kính của máy là ống zoom quang học 28-140mm F3.9/4.9, có tích hợp chống rung quang học và máy có thể quay video FullHD 60fps.

Fujifilm ra mắt dòng máy ảnh không gương lật X-E3 tại Việt Nam giá từ 22 triệu đồng

Fujifilm X-E3 được xây dựng theo triết lý tối giản, vừa vặn và tạo cảm giác thoải mái khi cầm máy. Đặc biệt trên X-E3 còn hỗ trợ cần điều hướng đa chiều - tính năng đặc biệt này lần đầu tiên được giới thiệu trên sản phẩm Fujifilm X-PRO2, nay được

Thông số kỹ thuật và hình ảnh thực tế của Fujifilm X-A5

Chúng ta đã có các thông tin về những chiếc máy ảnh không gương lật mới của Fujifilm như X-A5, X-A20 hay chiếc X-H1 sắp ra mắt. Mấy giờ trước, trên twitter của trang nokishita còn công bố cho chúng ta một bản catalog đầy đủ cấu hình, thông số cũng

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá