Những lý do nào khiến OPPO F5 tạo nên cơn sốt dù chưa ra mắt?

Những số liệu thống kê cho thấy, OPPO F5 đã cán mốc 15.000 đơn đặt hàng khi mà chương trình Pre-order chỉ mới bắt đầu được 3 ngày. Con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng mạnh cho tới thời điểm chốt là ngày 10/11. Vậy, điều gì đã khiến OPPO F5 tạo nên cơn sốt như vậy khi còn chưa chính thức lên kệ?

Diện mạo cao cấp – mức giá bình dân

Ngay trong lần đầu tiên nhìn thấy OPPO F5, bạn sẽ biết được lí do thành công của sản phẩm này. Đây là thiết bị được đầu tư trau chuốt về mặt ngoại hình và sở hữu màn hình tràn mặt trước, điều thường chỉ có thể tìm thấy trên dòng smartphone cao cấp trên thị trường. Nhà sản xuất đã rất khéo léo chiều lòng khách hàng khi mang phong cách thiết kế của dòng máy sang trọng xuống một chiếc điện thoại chỉ có giá xấp xỉ 7 triệu đồng.

Những trải nghiệm thực tế cho thấy, OPPO F5 có trọng lượng rất nhẹ, bốn góc máy được bo tròn đem tới trải nghiệm cầm nắm dễ chịu. Màn hình Fullview tỉ lệ 18:9 có viền siêu mỏng giúp F5 đem lại cảm quan rất đẹp khi nhìn ngắm và trải nghiệm. OPPO đã cho thấy họ hiểu tâm lý người dùng như thế nào khi mang tới cho OPPO F5 hai màu sắc dễ dùng là đen nhám cùng vàng kim. 

Những lý do nào khiến OPPO F5 tạo nên cơn sốt dù chưa ra mắt?

OPPO F5 với màn hình 18:9 hết sức “sexy”

Bắt kịp các xu thế “hot” trên smartphone

Năm nay, các nhà sản xuất smartphone có xu hướng sử dụng màn hình 18:9 và tính năng nhận diện khuôn mặt để đem đến trải nghiệm ưu việt hơn cho người sử dụng, đồng thời tạo thành điểm nhấn hấp dẫn khách hàng hàng. OPPO F5 hội tụ đủ cả hai công nghệ này.

Cụ thể, ngoài màn hình 18:9 rộng 6 inch, F5 còn sở hữu chức năng mở khóa nhận diện khuôn mặt, một tiện ích mới từ ColorOS 3.2 độc quyền. Chỉ cần chạm nhẹ lên màn hình, cảm biến của máy sẽ nhanh chóng mở khóa màn hình sau khi nhận diện chính xác khuôn mặt chủ nhân. Sự hấp dẫn của loạt tính năng “hot” kết hợp cùng mức giá chưa đến 7 triệu đồng đã thôi thúc không ít người tìm đến với F5, góp phần tạo nên cơn sốt trên thị trường. 

Ngoài màn hình 18:9, F5 còn gây ấn tượng ở khả năng nhận diện khuôn mặt

Cấu hình vượt trội các đối thủ cùng tầm giá

Cấu hình là yếu tố được không ít người cân nhắc khi chọn mua một chiếc điện thoại bởi nó sẽ trực tiếp quyết định hiệu năng trong quá trình hoạt động của máy về sau. Hiểu được điều này, ngoài điểm nhấn về mặt tính năng, OPPOcòn trang bị cho sản phẩm chủ lực cấu hình phần cứng xuất sắc, vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá.

OPPO F5 sở hữu màn hình 6 inch - 2160 x 1080 (FHD+), máy chạy chip xử lý tám nhân và có 4GB RAM, viên pin 3.200 mAh và bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra, điểm nhấn của sản phẩm còn nằm ở khả năng chụp ảnh xuất sắc khi có camera trước 20 MP khẩu độ f/2.0 cùng camera sau 16 MP khẩu độ f/1.8. Với cấu hình này, F5 dễ dàng cho thấy ưu thế về mặt hiệu năng trong mắt khách hàng. 

Với cấu hình mạnh mẽ, OPPO F5 thỏa mãn khả năng chơi game của bạn

Chiến lược quảng bá thông minh với ngôi sao đình đám

Yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công hiện tại của OPPO F5 nói riêng và dòng điện thoại OPPO nói chung nằm ở những chiến lược quảng bá thông minh với ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Để giúp hình ảnh của F5 nhanh chóng trở nên gần gũi với người Việt, OPPO đã kì công tổ chức một buổi ra mắt đình đám, quảng bá rầm rộ trên các mặt báo đồng thời sử dụng hình ảnh của ca sĩ nổi tiếng hàng đầu hiện nay – Sơn Tùng MTP. Sự sang trọng của OPPO F5 như được nâng tầm khi xuất hiện trên tay của nam ca sĩ thần tượng rất được lòng giới trẻ hiện tại. 

OPPO F5 toát nên vẻ sang trọng trên tay ca sĩ Sơn Tùng MTP

Tạm kết

Thiết kế nịnh mắt với màn hình 18:9 ôm trọn mặt trước, sở hữu cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng thời thượng nhưng lại chỉ có giá bán chính hãng là 6.990.000 VNĐ, dễ hiểu tại sao OPPO F5 lại nhận được tới 150.000 đơn đặt hàng chỉ sau 3 ngày pre-oder. Có thể nhận định, F5 đang là một trong những smartphone đáng mua nhất thị trường hiện nay, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại tầm trung sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật thì đừng nên bỏ qua OPPO F5 nhé.

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO R15 và R15 Plus lộ ảnh báo chí ấn tượng

Các hình ảnh báo chí cho thấy OPPO R15 có 3 biến thể màu sắc khác nhau gồm màu đỏ, trắng và tím. Ở mặt sau, bạn sẽ thấy bộ camera kép nằm ngang đặt ở góc bên trái, trong khi cảm biến vân tay hình bầu dục nằm phía trên logo OPPO.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Oppo F5 với camera 20 MP sắp ra mắt

Smartphone mới nhất của Oppo tiếp tục tập trung vào thế mạnh camera và nâng cấp cấu hình.

Đến mua OPPO F1s đầu tiên để trúng ngay 40 OPPO F1s

Những khách hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội mua OPPO F1s mà không cần đặt cọc trước ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận 1 trong 40...

OPPO F1s vừa ra, đã xuất hiện thông tin về OPPO R9s

Chỉ vài ngày sau khi chính thức tung ra F1s Plus, mới đây hãng điện thoại OPPO đã hé lộ thông tin liên quan đến sản phẩm OPPO R9s.

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo. Cận cảnh OPPO K9 Pro – […]

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu