Rò rỉ cấu hình smartphone kích thước 4,3-inch đầu tiên của Xiaomi

Có thể thấy vài năm gần đây, ngành công nghiệp sản xuất smartphone đã và đang chuyển hướng khi người dùng thích sử dụng chiếc smartphone có kích thước màn hình ngày càng lớn.

Tuy nhiên, vẫn còn một số lượng người dùng nhất định vẫn giữ quan điểm rằng những chiếc smartphone có kích thước màn hình khoảng từ 3,5-inch đến 4-inch đã là quá đủ với họ. Cũng chính vì điều này mà thị trường dành cho những chiếc smartphone có kích thước màn hình nhỏ vẫn sẽ tăng trưởng. Apple là một thương hiệu đã tạo nên sự thành công lớn cho riêng mình cũng như tạo xu hướng cho người dùng khi ra mắt các sản phẩm như iPhone 5, iPhone 5s hay iPhone 5C, tất cả đều là những smartphone có kích thước màn hình 4-inch. Và thương hiệu tiếp theo cũng chuẩn bị nối gót chính là Xiaomi, khi hãng chuẩn bị tung ra chiếc smartphone có kích thước màn hình 4,3-inch đầu tiên của hãng.

Hầu hết các nhà sản xuất smartphone đang chọn kích thước màn hình 5-inch là kích thước màn hình tiêu chuẩn hiện nay, cũng như người dùng cũng không khó kiếm những sản phẩm smartphone có kích thước lớn hơn. Việc một chiếc smartphone có kích thước màn hình lớn giúp hiển thị nhiều nội dung hơn, xem phim hay chơi game đã hơn, và đó cũng là những yếu tố khiến nhiều người dùng hiện nay lựa chọn mặc dù nhược điểm lớn nhất trên những chiếc smartphone có kích thước màn hình lớn chính là khó thao tác bằng một tay hay nhét vào túi quần. Và mới sự phát triển của công nghệ, các nhà sản xuất đã có thể rút gọn kích thước màn hình nhưng vẫn trang bị hiệu năng mạnh mẽ từ phần cứng, và chiếc iPhone SE của Apple có thể là một ví dụ minh họa.

Về phần nhà sản xuất Xiaomi, các thông tin rò rỉ cho biết hãng sẽ tung ra một chiếc smartphone có kích thước màn hình 4,3-inch khá nhỏ gọn nhưng lại được trang bị một cấu hình phần cứng rất tốt với chip xử lý Snapdragon 820 bên trong, 3GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 32GB, kèm theo đó là công nghệ cảm biến vân tay và camera sau có độ phân giải lớn lên đến 13MP. Đặc biệt nhất, giá bán dự kiến cho chiếc smartphone này chỉ khoảng 275 USD.

Với những thông tin được rò rỉ, thì chiếc smartphone của hãng Xiaomi sắp sửa được tung ra sẽ là sự lựa chọn dành cho những đối tượng người dùng không muốn sử dụng smartphone có kích thước màn hình lớn nhưng vẫn có được một hiệu năng mạnh mẽ. Hiện tại, hãng Xiaomi vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức về chiếc smartphone này.

 

Từ khoá : smartphone, inch, Xiaomi

TIN LIÊN QUAN

Smartphone màn hình với độ phân giải HD, kích thước 5 inch vẫn hot nhất

Thông tin mới nhất từ báo cáo nghiên cứu của DeviceAtlas đã cho chúng ta thêm nhiều thông tin về xu hướng sử dụng smartphone hiện tại của năm 2017, trong đó gồm cả kích thước màn hình nào đang phổ biến.

Xiaomi chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone màn hình 4 inch

Xiaomi đang có kế hoạch ra mắt một chiếc smartphone màn hình 4 inch cùng với Xiaomi Mi Note 2 vào cuối năm nay

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau sẽ có 2 phiên bản kích thước 6.1 inch và 2 thiết bị 6.7 inch

iPhone 14 series ra mắt vào năm tới sẽ có 2 thiết bị kích thước 6.1 inch và 2 phiên bản 6.7 inch, như vậy người kế nhiệm iPhone 13 sẽ không có mẫu mini.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

iPhone 8 có thể có màn hình lên tới 6,5 inch

Bản phần mềm cho HomePod của Apple vô tình tiết lộ kích thước 'khổng lồ' của iPhone 8 sắp ra mắt.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Dáng vẻ iPhone 8 thế nào khi đặt cạnh các smartphone cao cấp khác?

iPhone 8 dự kiến sẽ trang bị màn hình 5.8 inch vì vậy kích thước trên được cho là rất gọn gàng, có thể dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Để có được kích thước như vậy, iPhone 8 sẽ có thiết kế với màn hình tràn cạnh, đây cũng là xu hướng mới hiện

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.