Google Pixel 2 tiếp tục gặp lỗi sạc pin rất chậm

Thông tin lỗi màn hình của Pixel 2 XL chưa lắng xuống thì tiếp tục gặp lỗi sạc pin rất chậm. Chiếc smartphone Pixel 2 XL tiếp tục làm giới công nghệ thất vọng. 

Google Pixel 2 tiếp tục gặp lỗi sạc pin rất chậm

Chiếc smartphone Pixel 2 XL được Google ra mắt với kì vọng sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPhone của Apple. Tổng quan chiếc điện thoại này được giới truyền thông đánh giá rất tốt khi ra mắt, tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn chiếc Pixel 2 XL đã gặp rất nhiều lỗi từ cả phần cứng và phần mềm.

Đầu tiên đó là việc màn hình bị hiện tượng burn-in (Hiện tượng lưu hình ảnh tạo thành điểm mờ trên màn hình) khiến màn hình hiển thị không chính xác. Sau đó là lỗi mic của máy khiến cho chất lượng âm thanh khi quay phim rất tệ.

Chưa dừng lại ở đó khi gần đây chiếc Pixel 2 XL còn dính phải lỗi về pin khi công suất sạc pin rất tệ, nhất là khi pin sạc gần đầy. Cụ thể là người dùng có tên Nathan K. đã kiểm tra bằng rất nhiều công cụ về tốc độ sạc của chiếc Pixel 2 XL này.

Kết quả mang lại khiến anh bất ngờ khi tốc độ sạc rất chậm, chậm hơn rất nhiều khi quảng bá sản phẩm của Google giới thiệu. Vấn đề lớn nhất ở điểm khi lượng pin còn thấp, dưới 65% pin, công suất sạc pin chỉ dao động ở mức 10,5W (thay vì 18W) và khi pin sạc được khoảng 65% tốc độ sạc sẽ bị giảm mạnh. Qua đó thời gian sạc của Pixel 2 XL kéo dài lên đến 2 giờ 30 phút. 

Google Pixel 2 XL tiếp tục gặp lỗi về pin

Google có cung cấp công nghệ và củ sạc nhanh cho Pixel 2 XL tuy nhiên chưa bao giờ chiếc điện thoại này thể hiện được công suất sạc nhanh của mình, thậm chí còn chậm hơn rất nhiều so với các điện thoại sở hữu tính năng sạc nhanh.

Theo anh Nathan K.: “Tôi nghĩ rằng hãng Google và LG đang muốn giảm tình trạng quá tải pin để nâng tuổi thọ của pin lên. Thay vì họ nâng hiệu suất, họ tính toán với cường độ dòng điện và nhiệt độ khi sạc”.

Dù Google chưa ra bình luận gì về vấn đề này. Tuy nhiên những lỗi này khiến người dùng và giới công nghệ rất thất vọng khi Pixel 2 XL lép vế hoàn toàn so với các siêu phẩm khác như iPhone X, bộ đôi Samsung Galaxy S8, S8 Plus và Note 8. Google cần nhanh chóng giải quyết và cải thiện chất lượng nếu không muốn thất bại hoàn toàn trước các đối thủ khác.

VuBeu

Theo: BGR

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Đọ pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

Nhiều người cho rằng thiết kế của Google Pixel và Pixel XL có nhiều nét tương đồng với những chiếc iPhone của Apple.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel đọ sức với các smartphone cao cấp khác

Cấu hình mạnh, hỗ trợ nhiều tính năng ưu việt giúp cho bộ đôi smartphone Pixel mới của Google được đánh giá là đối thủ mạnh ở phân khúc cao cấp.

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Lộ diện giá bán và hình ảnh thiết kế của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Nguồn tin đầu tiên đến từ Anh Quốc đề cập đến giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL cũng như một số chi tiết quan trọng của chúng. Nguồn tin thứ 2 tới từ Hong Kong cũng cung cấp một số thông tin quan trọng khác của bộ đôi này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng định dạng bán hàng khi đăng bài viết trên Facebook

Gần đây, Facebook đang có nhiều chiến dịch để thúc đẩy phát triển tính năng bán hàng thông qua công cụ Marketplace, nhưng những nhầm lẫn và gắn định dạng vào bài viết lại gây ra nhiều phiền toái.

Tạo Website mang thương hiệu cá nhân trên iPhone hoặc iPad dễ dàng

Đừng lo vì bạn không hề biết lập trình web, chọn tên miền, đăng ký máy chủ lưu trữ,... nhưng vẫn muốn tự mình xây dựng một website mang thương...

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Những phần mềm sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, không có gì hoàn hảo. Windows 10 vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Bạn dễ thấy điều đó qua các bản cập nhật và sửa lỗi thường xuyên từ Microsoft. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn top 6 công cụ sửa lỗi phổ biến

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...