[HANDS ON] Trên tay Galaxy S7 edge phiên bản “người dơi” cực kỳ cá tính


[HANDS ON] Trên tay Galaxy S7 edge phiên bản “người dơi” cực kỳ cá tính

Ít ngày trước, Samsung công bố chiếc Galaxy S7 edge bản đặc biệt có tên Injustice Editon, lấy cảm hứng từ game di động trứ danh Injustice: God Among Us.


Batman (người dơi) là một trong những nhân vật chính của game. Do đó, chiếc S7 edge mang phong cách người dơi rõ rệt. Ngoài logo cánh dơi ở mặt sau của máy (không có trên bản tiêu chuẩn), máy còn được trang bị một giao diện đậm chất người dơi.


Nó bao gồm hình nền người dơi, các icon đặc biệt, thậm chí bộ quay số của máy cũng được tái thiết kế so với bản tiêu chuẩn.


S7 edge bản người dơi sở hữu vỏ ngoài màu đen tuyền. Đây cũng là màu không xuất hiện trên bản thương mại tiêu chuẩn. Phần logo cánh dơi, viền camera, nút Home và một số chi tiết khác có màu vàng. Các chi tiết này tỏ ra nổi bật, tạo điểm nhấn cho chiếc máy.


Ngoài khác biệt nhỏ về thiết kế, Galaxy S7 edge giữ nguyên kích thước và cấu hình so với bản tiêu chuẩn: gồm màn hình cong Super AMOLED 5,5 inch Quad HD, mỏng 7,7mm, trang bị camera sau 12 megapixel.


Nếu không có sở thích với theme tùy biến của Samsung, người dùng có thể quay trở lại sử dụng theme gốc, hoặc nhiều bản theme khác trong kho ứng dụng của hãng.


Chiếc S7 edge bản người dơi chỉ bán giới hạn tại một số thị trường nhất định. Mức giá của máy chưa được công bố nhưng chắc chắn không rẻ.


Thời điểm này năm ngoái, Samsung phát hành 1.000 chiếc Galaxy S6 edge bản người sắt (Iron Man). Những chiếc máy này sau đó được bán với giá khoảng 3.000 USD trên eBay. Cá biệt, có một chiếc S6 edge bản Iron Man có giá lên đến 91.000 USD tại Trung Quốc.


Đi kèm với chiếc Galaxy S7 edge bản người dơi, Samsung tặng kèm một ốp lưng chuyên dụng.


và kính thực tế ảo Gear VR cùng tông màu.


Hộp đựng của máy cũng được làm khác biệt.

Theo zing.vn

Từ khoá : HANDS, tay, Galaxy, edge, phi

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Galaxy S7 edge Batman - Thỏa mãn tín đồ DC Comics

Cận cảnh Galaxy S7 edge phiên bản Batman cùng loạt phụ kiện độc đáo chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam

Ra mắt Galaxy S7 Egde Injustice Edition phiên bản Batman đặc biệt

Phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy S7 Edge mang phong cách người dơi vừa được Samsung chính thức giới thiệu nhằm chiều lòng các fan của tựa game 'Gods Among Us'

Samsung Galaxy S7 edge phiên bản “người dơi” đầu tiên về Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Galaxy S7 Edge Injustice Edition có số lượng hạn chế và lên kệ vào đầu tháng 6 tại một số thị trường như Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ Latinh và Nga. Riêng thị trường...

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Hé lộ hình ảnh Galaxy Note 7 Injustice Edition

Đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại Galaxy Note 7 Injustice Edition với một số điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế.

Lộ diện Samsung Galaxy Note 7 phiên bản “người dơi”

Cũng như Galaxy S7 Edge, phiên bản Galaxy Note 7 Injustice Edition sẽ lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Người dơi với một logo Batman ở mặt sau. Mặc dù chưa được xác...

Mở hộp Samsung Galaxy S7 edge bản Olympic Rio 2016

Tương tự Galaxy S7 edge Injustice, phiên bản đặc biệt S7 edge Olympic Games Limited Edition (gọi là Galaxy S7 Rio 2016) được đóng gói rất cầu kỳ bằng vật liệu tái chế. Mặt ngoài...

Hình ảnh và video mở hộp Galaxy S7 edge phiên bản Batman

Sau khi phát hành một vài teaser ngày hôm qua, Samsung đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Galaxy S7 edge phiên bản đặc biệt, kèm theo đó là video mở hộp của thiết bị.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ