Tinh tế và ấn tượng là những gì Gurpreet Singh mang lên Sony Xperia 9

Sony dự kiến sẽ đổi mới hoàn toàn thiết kế smartphone trong năm sau, vì vậy nhiều nhà thiết kế đã tạo ra nhiều concept cực kỳ ấn tượng. Dưới đây là mẫu conept mang tên Xperia 9. 

Tinh tế và ấn tượng là những gì Gurpreet Singh mang lên Sony Xperia 9

Theo đó, concept Sony Xperia 9 được tạo ra bởi Gurpreet Singh, được biết tên gọi Xperia 9 cũng đã được đăng ký nhãn hàng trong nhiều năm nay. Vì vậy rất có thể Sony sắp tới sẽ ra mắt một smartphone có tên gọi tương tự. 

Cảm giác như Sony Xperia 9 lấy cảm hứng từ chiếc Essential Phone với camera được đặt bên trong màn hình. Tuy nhiên, viền cạnh của Xperia 9 là hoàn toàn biến mất, thiết kế tinh tế và ấn tượng hơn rất nhiều. 

Mặt sau chúng ta vẫn thấy bộ camera kép, đèn flash nằm chính giữa, thiết kế tổng thể của Xperia 9 vẫn phẳng, mạnh mẽ và nam tính.

Điểm nhấn lớn nhất trên Xperia 9 chính là màn hình tràn cạnh, dự kiến nó sẽ vượt xa tỷ lệ 83%. Ở cạnh phải, chúng ta vẫn có nút chuyên dụng cho chụp ảnh, trong khi cạnh trái là nút nguồn và tăng giảm âm lượng. 

Bạn thấy concept này thế nào? Đã đến mức các iFan bỏ iPhone X để mua nó chưa?

TTT

Nguồn concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Xuất hiện concept Sony Xperia XT Pro: 4 camera, Snapdragon 845, RAM 8GB

Sony Xperia XT Pro trong concept này có 4 camera gồm 2 camera mặt trước và 2 camera mặt sau. Máy có màn hình 6.2 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 px, chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 256 GB, cùng pin 3.500 mAh, hỗ trợ cả sạc không dây.

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

Concept: Sony Xperia viền cạnh siêu mỏng đốn tim các Sony Fan

LG với G6, Samsung với Galaxy S8 và sắp tới là iPhone 8 sẽ ra đời với màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng đẹp mắt. Chắc chắn rằng Sony sẽ không thể...

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

THỦ THUẬT HAY

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Làm thế nào để kiểm tra tuổi thọ ổ SSD?

Với bất cứ linh kiện nào cũng đều có một tuổi sử dụng nhất định và ổ SSD cũng không ngoại lệ.

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

[Dự báo] Ngày ra mắt điện thoại màn hình gập Motorola Razr 3 vào tháng 6 năm 2023

Hầu hết các năm, dòng Samsung Galaxy Z Flip không có nhiều cạnh tranh, nhưng đến năm 2022. Tất cả đã thay đổi, khi Motorola Razr 2022 trở thành đối thủ quan trọng của Samsung Galaxy Z Flip 4 ra mắt mẫu máy có thể quay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...