Top 5 smartphone tầm trung mới ra mắt, cấu hình khủng đáng mua nhất hiện nay

Những tháng cuối năm là thời điểm vàng để các nhà sản xuất hiện thoại chào bán những smartphone tầm trung. Dưới đây là 5 cái tên sáng giá mà bạn không nên bỏ qua trong phân khúc smartphone giá 6 – 8 triệu.

OPPO F5

OPPO F5 là 'chuyên gia selfie' mới nhất vừa gia nhập đại gia đình OPPO ở phân khúc tầm trung, thế nên điểm nổi bật nhất của sản phẩm này vẫn đến từ khả năng chụp ảnh 'tự sướng'. Cụ thể, trên phiên bản F5 mới nhất này, camera selfie được nâng lên tầm cao mới khi được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI với độ phân giải 20 MP.

Công nghệ này cho phép camera của OPPO F5 tự học hỏi các bức ảnh đã chụp để nâng cao chất lượng hình ảnh sao cho phù hợp nhất với người dùng. AI có thể phân tích 200 điểm nhận dạng trên khuôn mặt như độ tuổi, thông tin về màu sắc, điều kiện ánh sáng để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời nhất. 

Top 5 smartphone tầm trung mới ra mắt, cấu hình khủng đáng mua nhất hiện nay

Bên cạnh đó, điểm nhấn của OPPO F5 còn đến từ ngoại hình sang trọng khi được tạo ra bởi sự kết hợp giữa vỏ kim loại nguyên khối sang trọng và màn hình viền mỏng ấn tượng ở mặt trước. Kích thước của màn hình OPPO F5 là 6 inch với tỉ lệ 18:9 thời thượng. Thiết kế này giúp việc thao tác các tính năng giải trí, xem phim, chơi game trên thiết bị di động không bị gò bó, bởi các cạnh viền 2 bên đã được thu gọn gần như tuyệt đối. 

Chưa hết, cấu hình cũng là một trong những ưu điểm nổi bật trên OPPO F5 khi máy được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P23, đi kèm là dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Nhìn chung, với cấu hình này thì hiệu năng của OPPO F5 dư sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng mà không có hiện tượng giật, lag xảy ra.

Huawei Nova 2i

Là một trong những chiếc điện thoại mới nhất của Huawei vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào thời điểm cuối tháng 9 vừa qua, Nova 2i đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với cả người dùng lẫn giới công nghệ khi sở hữu màn hình tràn viền FullView, kích thước 5.9 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixels) và sử dụng tỉ lệ 18:9.

Bên cạnh thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng, Huawei còn trang bị cho “gà chiến” mới của mình bộ đôi camera kép và tích hợp trên đó rất nhiều công nghệ và tính năng cao cấp. Cụ thể, hệ thống camera kép ở mặt sau của máy bao gồm 1 cảm biến chính 16MP và 1 camera phụ 2MP để thu độ sâu trường ảnh. Trong khi camera kép phía trước gồm 1 camera chính 13MP khẩu f/2.0 và 1 camera phụ 2MP để người dùng có thể chụp xóa phông cả khi selfie. 

Ngoài ra, cấu hình cũng là một điểm mạnh của Nova 2i khi máy được trang bị vi xử lý “cây nhà lá vườn” Kirin 659, 8 nhân xung nhịp 2.36 GHz, đi kèm RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Galaxy J7 Pro

Ở thời điểm ra mắt, mẫu smartphone Galaxy J7 Pro của Samsung ngay lập tức trở thành “kỉ lục gia” mới trong đợt đầu mở bán với doanh số cực khủng. Để có được thành công lẫy lừng này, Samsung đã trang bị cho chiếc smartphone tầm trung của mình một ngoại hình đẹp xuất sắc với sự kết hợp giữa thân kim loại nguyên khối cao cấp cùng mặt kính cong 2.5D bóng bẩy ở phía trước. 

Một điểm đáng chú ý khác trên Galaxy J7 Pro đó chính là hệ thống camera trước và sau có cùng độ phân giải 13MP với ống kính khẩu độ lớn hứa hẹn cho chất lượng hình ảnh sáng hơn và rõ nét hơn. Cụ thể, camera trước 13MP của Galaxy J7 Pro có khẩu độ lớn f/1.9 và có sự hỗ trợ của đèn flash LED hứa hẹn mang lại những bức ảnh selfie chân thật và sắc nét trong hầu hết các điều kiện ánh sáng. Trong khi camera sau 13MP của máy thậm chí còn có khẩu độ lớn hơn là f/1.7 nên sẽ cho ra những bức ảnh xuất sắc ngay trong điều kiện thiếu sáng. 

Chưa hết, điểm nhấn của Galaxy J7 Pro còn đến từ hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá. Cụ thể, sản phẩm được trang bị vi xử lý Exynos 7870, 8 nhân xung nhịp 1.6 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 16GB hứa hẹn cho người dùng những trải nghiệm mượt mà nhất trong quá trình sử dụng máy.

HTC 10 Evo 

HTC 10 Evo từng là chiếc điện thoại cao cấp của HTC do đó nó sở hữu rất nhiều tính năng cao cấp mà không đối thủ tầm trung nào có được. Cụ thể, máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với các đường cắt mạnh mẽ. Trong đó, mặt trước của máy là màn hình 5.5 inch có độ phân giải Quad-HD (2,560x1,440 pixels) siêu sắc nét - điều mà các đối thủ cùng tầm không thể có. Hiệu năng của máy cũng cực kỳ mạnh mẽ với chipset Snapdragon 810, xung nhịp 2.0GHz, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài. 

Chết hết, HTC 10 Evo còn sở hữu camera chính phía sau có độ phân giải 16MP hỗ trợ chống rung quang học, lấy nét pha và camera trước 8MP. Máy có cảm biến vân tay, pin 3,200 mAh hỗ trợ sạc nhanh, công nghệ âm thanh HTC BoomSound Adaptive và khả năng xử lý nhạc chất lượng cao 24-bit/192kHz. HTC 10 Evo cũng dùng cổng USB-C phổ biến trên sản phẩm tầm trung và cao cấp hiện nay.

Vivo V7 Plus 

Vị trí cuối cùng nằm trong danh sách ngày hôm nay không ai khác chính là mẫu smartphone tầm trung sở hữu màn hình không viền của nhà Vivo là Vivo V7 Plus. Hiện tại, sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá chỉ 7.990.000 đồng nhưng lại được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp như: camera selfie 24 MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông, bảo mật nhận diện khuôn mặt và đặc biệt là màn hình tràn viền đẹp xuất sắc. 

Màn hình của chiếc điện thoại này có kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, chiếm tới 84,4% mặt trước, cạnh viền mỏng 2.15 mm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực ấn tượng khi giải trí xem phim hay chơi game. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu cấu hình phần cứng ấn tượng với dung lượng RAM lên đến 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau có độ phân giải lên tới 16MP, viên pin có dung lượng 3,225 mAh và đi kèm chip xử lý âm thanh AK4376A giải mã dữ liệu âm thanh chất lượng cao.

NTT

TIN LIÊN QUAN

Oppo F5 lộ diện: Một chuyên gia selfie mới tại phân khúc tầm trung

Oppo đang có dự kiến cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới mang tên Oppo F5. Nếu đúng vậy thì Oppo F5 sẽ là đối thủ nặng kí của các hãng sản...

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Nổi danh với khả năng selfie thần thánh, tháng 7 này khi mua OPPO bạn còn được tặng phụ kiện hữu ích này

OPPO là nhà sản xuất smartphone vốn đã nổi tiếng với các sản phẩm 'chuyên gia selfie' cực ảo diệu dành cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh tự...

Camera selfie kép của OPPO F3 có gì thú vị?

OPPO F3 được OPPO đầu tư rất nhiều cho camera, đây cũng là chiếc smartphone hiếm hoi trên thị trường có tới hai camera trước. Nếu là một người yêu thích chụp ảnh “tự sướng”, bạn nên khám phá camera OPPO F3, vì chiếc máy này có rất nhiều điều thú vị

OPPO ra mắt smartphone F3 phiên bản màu Đỏ Đam Mê tại Việt Nam

Bên cạnh màu đen, vàng đồng và vàng hồng, mới đây, OPPO đã bổ sung thêm cho smartphone F3 phiên bản màu đỏ. Theo OPPO, màu đỏ tượng trưng cho sự...

Camera với độ phân giải 20MP, "chuyên gia tự sướng" OPPO F5 làm được những gì?

Ngay từ thời OPPO F1 cách đây 2 năm, OPPO đã gây ấn tượng cực mạnh cho người dùng vì những bức ảnh chụp bằng camera trước có chất lượng còn hơn cả camera sau một số hãng khác.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.