Sony chính thức ra mắt Xperia E5


 

Sau một thời gian rò rỉ, Sony mới đây đã chính thức giới thiệu Xperia E5, chiếc smartphone giá rẻ kế nhiệm Xperia E4, model đã rất thành công trên thị trường hồi năm ngoái.

Theo đó, thiết kế của Xperia E5 thừa hưởng khá nhiều từ kiểu dáng của dòng Xperia X với thiết kế nguyên khối đối xứng nhau giữa mặt trước và mặt sau trông rất bắt mắt.

Về mặt phần cứng, Xperia E5 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, camera sau 13MP với khả năng tự động lấy nét, hỗ trợ tính năng HDR, đèn flash LED và khả năng zoom 3x. Phía trước máy là camera 5MP cho khả năng chụp ảnh tự sướng khá ấn tượng.

Bên trong, Xperia E5 được trang bị chip lõi tứ MediaTek MT6735, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 200 GB.

Mặc dù không phải là một mẫu smartphone cao cấp nhưng Sony khá 'chăm chút' cho đứa con cưng mới chào đời. Máy được cài đặt sẵn nền tảng Android 6.0 Marshmallow, tích hợp sẵn kết nối NFC và 4G.

Viên pin của máy có dung lượng lên tới 2700 mAh. Theo Sony hứa hẹn, với mức dung lượng này, Xperia E5 có thể trụ được tới hơn 2 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường. Đặc biệt, máy cũng hỗ trợ tính năng Dual SIM cho phép người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa hai SIM.

Trọng lượng của máy khá nhẹ, chỉ khoảng 147 gram và thân máy dày 8,2 mm, khá gọn nhẹ nhưng cũng đủ chắc chắn khi cầm trên tay.

Máy được công bố với hai phiên bản màu trắng và đen. Giá khởi điểm cho Xperia E5 là 222 USD (khoảng 4,9 triệu đồng). Tuy nhiên hiện chưa rõ thời điểm lên kệ của sản phẩm cũng như giá bán tại thị trường Việt Nam.

 






 

 

Duy Lê
Theo: XperiaBlog.net

 

 

Từ khoá : Sony, Xperia

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Cận cảnh bộ đôi Xperia C3 và Xperia T3 của Sony

Chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt đẹp của bộ đôi Xperia C3 và Xperia T3 khi đặt cạnh nhau.

Sony ra mắt điện thoại chuyên chụp ảnh tự sướng Xperia C3

Sony chính thức ra mắt Xperia C3 smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới với camera trước 5MP góc rộng với đèn flash LED và ứng dụng chuyên chụp ảnh tự sướng.

Sony bất ngờ giới thiệu Xperia L1 cấu hình phổ thông

Sony vừa chính thức ra mắt smartphone Xperia L1, smartphone 2 SIM, màn hình 5,5 inch HD với thiết kế không lẫn vào đâu được.

Sony Xperia M4 Aqua và Xperia X5 được cập nhật lên Android 6.0.1 Marshmallow

Sony Mobile vừa phát hành bản cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow cho bộ đôi smartphone Xperia M4 Aqua và Xperia X5 của hãng. Bản update này sẽ được phát hành trước tiên cho M4 Aqua...

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

Ảnh thực tế Sony Xperia C3

Sony đã công bố smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới Xperia C3, trong khi smartphone đặc biệt này chưa có trên các cửa hàng bán lẻ, một số blogger Trung Quốc đã có cơ hội trải nghiệm trước Xperia C3 tại một buổi họp báo do Sony tổ chức.

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà của bạn

Tổ chức bàn làm việc tại nhà giúp bạn tăng năng suất, tập trung và giảm stress trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số cách đơn giản để tổ chức bàn làm việc tại nhà của bạn.

Tổng hợp các cách reset Windows về trạng thái ban đầu

Nếu chẳng may máy tính Windows của gặp sự cố nào đó mà bạn không thể tự khắc phục thì có thể thử cách Refresh, Reset hoặc Restore lại thiết bị để khôi phục cài đặt gốc máy tính về trạng thái ban đầu. Tùy vào thiết bị

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

BlackBerry: Bạn nên downgrade xuống bản thấp hơn nếu máy không khởi động được sau khi lên 10.3.3

Sau khi tung ra bản update OS version 10.3.3 vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay người dùng các thiết bị BlackBerry 10 đã lần lượt nhận được bản nâng cấp.

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.