Những thông tin chi tiết về HTC U11 Plus

HTC vừa mới chính thức ra mắt HTC U11 Plus - bản nâng cấp nhỏ từ U11 với màn hình 18:9, kích thước lớn hơn, dung lượng pin được tăng đáng kể và đặc biệt mặt kính phía sau cho phép bạn thấy được cả nội thất bên trong sản phẩm.

Màn hình lớn hơn, tỷ lệ 18 : 9

Màn hình 18 : 9 đang là xu hướng của nửa cuối năm 2017 khi mà hàng loạt nhà sản xuất từ lớn đến nhỏ đều áp dụng tỉ lệ này cho những sản phẩm của mình. HTC U11 Plus cũng không ngoại lệ. Điều đặc biệt là mặc dù phần viền màn hình máy được làm rất mỏng nhưng HTC vẫn mang được tính năng bóp viền từ HTC U11 qua. 

Những thông tin chi tiết về HTC U11 Plus

Tất nhiên tỷ lệ này vẫn chưa thực sự tối ưu cho ứng dụng hay những video trên Youtube nhưng trong tương lai khi phổ biến hơn những nhà phát triển ứng dụng chắc chắn sẽ phát triển app cho màn hình 18 : 9 nhiều hơn.

Kích thước màn hình của U11 Plus cũng được làm lớn hơn. Con số chính xác là 5,99 inch độ phân giải 2880 x 1440 pixel. Tầm nền đươc trang bị là Super LCD 6, cho dải màu rộng hơn không gian màu chuẩn DCI-P3 cũng như được tích hợp công nghệ HDR10 cho trải nghiệm hình ảnh, video tốt hơn. Bảo vệ màn hình là mặt kính Gorilla Glass 5.

Mặt kính mờ, chống nước, có thể “bóp”

Như đã nói ở trên, mặc dù thiết kế của U11 Plus có viền màn hình rất mỏng nhưng HTC vẫn mang được công nghệ bóp viền tương tự người tiền nhiệm. Người dùng có thể thiết lập ứng dụng hay danh bạ để truy cập nhanh cho tính năng này. 

Điểm đặc biệt trên U11 Plus đáng nói hơn là phần mặt kính phía sau được làm mờ. Tức là người dùng có thể nhìn thấy cả nội thất bên trong từ pin, cụm camera, phần sạc không dây bên trong máy. So với thiết kế bóng loáng Liquid Surface trên U11 thì thiết kế mới dường như có vẻ cuốn hút hơn. Còn nói về tổng thể máy thì cũng không khác nhiều người anh em.

Chuẩn chống nước chống bụi bẩn IP68 cũng được trang bị cho sản phẩm đầu bảng mới của HTC cho người dùng thoải mái sử dụng hơn.

Cấu hình mãnh mẽ, dung lượng pin tốt

Snapdragon 835 vẫn là con chip mạnh mẽ nhất mà các nhà sản xuất Android có thể trang bị cho những sản phẩm của mình. Chính vì thế sẽ không có nhiều khác biệt về cấu hình giữa HTC U11 Plus và U11. Sẽ có 2 phiên bản khác nhau với 64GB/ 4GB RAM và 128GB/ 6GB RAM. Không cần nói nhiều về sức mạnh của máy bởi hiện tại cấu hình smartphone đã quá đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Máy vẫn sẽ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ cho người dùng cần mở rộng dung lượng lưu trữ. 

Điểm nâng cấp đáng giá nhất trên U11 Plus chính là dung lượng pin lên tới 3.930 mAh, cao hơn nhiều so với con số 3.000 trên U11 hứa hẹn cho thời gian sử dụng nhiều hơn đáng kể.

Camera chất lượng, âm thanh nổi bật

HTC U11 tại thời điểm ra mắt được đánh giá là chiếc cameraphone tốt nhất thế giới, U11 Plus không cần cải tiến nhiều và đương nhiên vẫn là một trong những chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh xuất sắc nhất hiện nay.

Điểm nâng cấp đáng giá nhất trên HTC U11 Plus phải nói đến là công nghệ âm thanh. Cũng vẫn là dải loa BoomSoucd trứ danh nhưng to hơn đến 30% so với trước đây. Chất lượng âm thanh cũng được cải thiện. Đáng chú ý hơn là tai nghe đi kèm theo máy được trang bị cả tính năng chống ồn chủ động để loại bỏ phần lớn tiếng ồn khi trải nghiệm âm thanh. 

Hiện vẫn chưa rõ mức giá và ngày bán của sản phẩm, tuy nhiên dựa vào mức giá mà U11 lên kệ thì chắc chắn U11 Plus cũng nằm ở mức trên dưới 20 triệu đồng.

Dũng

Nguồn: phonearena 

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông tin cấu hình mạnh mẽ của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Quandt cho biết số model của Google Pixel 3 XL là G013C. Thiết bị có màn hình lớn lên đến 6.2 inch, hỗ trợ độ phân giải QHD Plus là 2880 x 1440 pixel. So với màn hình 5.5 inch của Pixel 3 có số model G013A thì Pixel 3XL lớn hơn khá nhiều. Pixel 3

Ý tưởng Google Pixel XL2 mạnh mẽ hơn, viền mỏng hơn, cụm camera lớn hơn

Dựa trên hình ảnh rò rỉ tuần trước, tài khoản YouTube Concept Creators đã tạo ra một đoạn video ý tưởng về chiếc Pixel XL 2 rất đẹp mắt và nhìn hiện đại, mạnh mẽ hơn nhiều so với Pixel XL đời trước.

Top 5 smartphone sở hữu màn hình chuẩn QHD nên mua

HTC U Ultra là một trong hai sản phẩm mới nhất thuộc dòng U series vừa được HTC giới thiệu đến người dùng. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm trước của hãng, mang sự tinh tế và ấn tượng đến người dùng.

Xperia XZ3 Premium đang được chạy thử nghiệm trên nền tảng Android P

Model được cho là Xperia XZ3 Premium mới có tên mã H8616 với màn hình đạt độ phân giải 'khủng' 3840 x 1920 pixel và đang được Sony chạy thử nghiệm trên nền tảng Android P (Android 9.0). Trước đó thì chúng ta đã biết đến model khác cũng đang được

LG K30 trình làng: Màn hình tỷ lệ 16:9 truyền thống và có cấu hình phần cứng khá tốt

Theo trang Gizchina, LG K30 không đi theo xu hướng thiết kế tràn viền hiện nay mà vẫn sử dụng màn hình tỷ lệ 16:9 truyền thống với viền trên và dưới khá dày. Màn hình của điện thoại này sử dụng công nghệ tấm nền IPS LCD kích thước 5.3 inch và có độ

Video 360 độ của Google Pixel 2 và Pixel XL2, camera lồi, bỏ jack 3,5mm

OnLeaks vừa đăng lên một đoạn video 360 độ của chiếc Google Pixel 2 và Pixel XL2. Chưa rõ kích thước màn hình nhưng XL2 vẫn là phiên bản lớn hơn dành cho những người ưa thích máy màn hình to, nhiều khả năng là từ 5,7' dựa theo các tin đồn trước

Bộ đôi Pixel 2 và Pixel XL 2 xuất hiện qua video render 3D rõ các góc độ

Trái với xu hướng camera kép hiện nay, Google Pixel 2 và Pixel XL 2 vẫn sẽ chỉ có một camera nhưng chất lượng vẫn thuộc hàng tốt nhất. Google sẽ cải tiến mọi thứ ngay cả những điều nhỏ nhất trên hai sản phẩm này.

Cùng sản xuất từ LG, liệu G7 ThinQ có vượt qua được Pixel 2 và Pixel 2 XL?

Google Pixel 2 XL sở hữu thiết kế khá đặc biệt và nó không dành cho tất cả mọi người. Điểm hấp dẫn của sản phẩm nằm ở mặt lưng kết hợp kim loại và kính, nhưng đó đồng thời cũng là nhược điểm với những ai không thích kiểu thiết kế này. Trong khi đó

THỦ THUẬT HAY

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn tải ảnh, download video từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Việc download dữ liệu cho NoxPlayer sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc làm việc với giả lập này. Bởi đôi khi, không phải mọi thứ bạn cần cho Nox đều có sẵn trong máy tính của mình.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho