[Video]: Samsung J7+ có những điểm thú vị nào?

Với mức giá 8,69 triệu đồng, dù được xếp vào phân khúc tầm trung nhưng chiếc điện thoại Samsung J7+ vẫn được trang bị camera kép với khả năng xóa phông vốn đang là trào lưu hiện nay trong thế giới điện thoại thông minh, đặc biệt là ở phân khúc tầm cao.

Về mặt thiết kế, máy vẫn sử dụng kiểu thiết kế khung kim loại nguyên khối với mặt kính cong 2.5D phía trước và được giấu khá kỹ cụm camera để không bị lồi ra ngoài như một số máy khác trên thị trường.

Về mặt cấu hình, J7+ được mod @sonlazio đánh giá là có cấu hình ổn với Helio P25 8 nhân Cortex A50 chế tạo trên tiến trình 16nm, đủ để kéo các tác vụ sử dụng thông thường, đồng thời được tối ưu cho camera kép (thay vì tập trung vào camera đơn như trên Helio P20). Mặc dù được trang bị chưa nhiều tính năng tùy chỉnh chuyên nghiệp nhưng camera trên J7+ vẫn hỗ trợ tính năng xóa phông, làm mờ hậu cảnh, từ đó làm nổi bật chủ thể hơn. Bên dưới đây là clip tổng hợp lại 5 điểm đáng chú ý trên chiếc máy Samsung J7+. Mời anh em tham khảo nhanh.

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính ra mắt Galaxy J7+ với camera kép, Helio P25, 4GB RAM, giá 8.8 triệu VNĐ

Samsung vừa chính thức công bố chiếc điện thoại Galaxy J7+ trong một sự kiện diễn ra tại Thái Lan. Theo đó thì J7+ sẽ là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung và là chiếc điện thoại thứ 2 sau Galaxy Note 8 được trang bị camera kép.

Kiểm tra nhanh Samsung Galaxy A32 cấu hình có đáng mua với giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, mẫu smartphone Samsung Galaxy A32 chính hãng vẫn sở hữu kiểu thiết kế quen thuộc với màn hình giọt nước ở mặt trước, phần viền cạnh dưới hơi dày, các góc cạnh của máy vẫn được hãng điện thoại Samsung thiết kế bo tròn tạo cảm giác cầm

Điện thoại Realme U1 ra mắt: Camera kép, chip Helio P70, giá cực hấp dẫn

Thương hiệu con của OPPO là Realme vừa mới đây đã chính thức trình làng Realme U1 với nhiều điểm nhấn ấn tượng kèm theo đó là mức giá bán phải chăng.

MediaTek trình làng Helio P23 và Helio P30: Hỗ trợ camera kép, 2 SIM 4G, tiết kiệm điện năng

Hôm nay (29/8), MediaTek đã trình làng 2 vi xử lý tầm trung mới: Helio P23 và Helio P30. Vi xử lý mới này cũng dự kiến sẽ có mặt trên chiếc Moto G...

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.

Samsung ra mắt Galaxy J7+: camera kép xóa phông, giá 8.69 triệu

Mức giá chính thức của J7+ ở Việt Nam sẽ là 8.69 triệu đồng, bán ra vào 14/10/2017. Khách hàng đặt hàng trước sẽ được tặng bộ quà tặng 1 triệu đồng và khách hàng nhận máy trong ngày 14/10 sẽ nhận thêm phiếu mua linh phụ kiện 300 ngàn đồng.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc