Những điều cần biết về Helio P25 - Vi xử lý tầm trung trên Galaxy J7 Plus

Galaxy J7 Plus được Samsung trang bị cấu hình mạnh mẽ bao gồm vi xử lý Helio P25 8 nhân 64-bit, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết về chipset Helio P25 trên Galaxy J7 Plus nhé!


Đây là 3 điểm sẽ khiến bạn muốn sở hữu Galaxy J7 Plus ngay lập tức


Những điều cần biết về Helio P25 - Vi xử lý tầm trung trên Galaxy J7 Plus

Helio P25 là bộ xử lý tầm trung đến từ MediaTek - vốn nổi tiếng nhờ các mẫu chip có chỉ số hiệu năng/giá thành rất tốt. Helio P25 được MediaTek nhấn mạnh vào đặc điểm sử dụng điện năng rất tiết kiệm, đồng thời hỗ trợ tối ưu quá trình xử lý ảnh 'xóa phông' từ camera kép. Đây cũng là hai thế mạnh mà nhà sản xuất Samsung tập trung đầu tư cho Galaxy J7 Plus thông qua việc trang bị chipset Helio P25.



Từ công bố của nhà sản xuất, Helio P25 có thể giúp điện thoại Galaxy J7 Plus tiết kiệm đến 25% năng lượng tiêu thụ so với việc tích hợp Helio P10, nhưng vẫn thể hiện hiệu năng vượt trội nhờ sử dụng 8 nhân Cortex A53 sản xuất trên nền tảng 64-bit và tiến trình 16nm FinFET, thay vì 28nm cũ kĩ như trước kia. Do vậy, xung nhịp tối đa của Helio P25 đã tăng từ 2.0 GHz lên 2.4 GHz và chip đồ họa GPU cũng được nâng cấp từ Mali-T860 lên Mali-T880 MP2 tốc độ 900 MHz.



Điểm mạnh nữa của Helio P25 đó là vi xử lý tín hiệu ảnh Imagiq, có khả năng ghi nhận ảnh ở độ phân giải 24MP hoặc cụm camera kép độ phân giải 13MP + 13MP. Điều này mang lại chất lượng ảnh 'xóa phông' Live Focus tốt hơn từ camera kép trên Galaxy J7 Plus.



Ngoài ra, Helio P25 còn hỗ trợ bộ nhớ RAM chuẩn LPDDR4X. Công nghệ này giúp tăng 70% băng thông và giảm 50% năng lượng tiêu thụ so với LPDDR3 (0.6V so với 1.1V).


Chiêm ngưỡng 2 phiên bản màu sắc trên smartphone camera kép Galaxy J7 Plus!!


 


BN

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính ra mắt Galaxy J7+ với camera kép, Helio P25, 4GB RAM, giá 8.8 triệu VNĐ

Samsung vừa chính thức công bố chiếc điện thoại Galaxy J7+ trong một sự kiện diễn ra tại Thái Lan. Theo đó thì J7+ sẽ là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung và là chiếc điện thoại thứ 2 sau Galaxy Note 8 được trang bị camera kép.

MediaTek trình làng Helio P23 và Helio P30: Hỗ trợ camera kép, 2 SIM 4G, tiết kiệm điện năng

Hôm nay (29/8), MediaTek đã trình làng 2 vi xử lý tầm trung mới: Helio P23 và Helio P30. Vi xử lý mới này cũng dự kiến sẽ có mặt trên chiếc Moto G...

MediaTek ra mắt vi xử lý di động Helio P15

Hôm nay (17/10), nhà sản xuất chip MediaTek đã chính thức ra mắt một phiên bản mới thuộc dòng Helio P đó chính là Helio P15, đây là phiên bản kế thừa của P10 với hiệu suất cao hơn nhưng tiết kiệm điện năng hơn.

Galaxy S7 chạy chip Helio X20 và X25 xuất hiện trên Benchmark

Hôm nay, phần mềm phân tích chuyên sâu Geekbench đã liệt kê một model mới của Samsung có mã SM-G930W8 và điều đặc biệt là nó xuất hiện với 3 vi xử lý khác nhau.

Chip xử lý MediaTek Helio X30 sẽ sản xuất trên quy trình 10nm của TSMC

Thời gian tới MediaTek sẽ hợp tác với TSMC để sản xuất các vi xử lý trên quy trình 10nm và tiêu biểu sẽ là con chip mạnh mẽ Helio X30 và Helio X35.

Helio P80 lần đầu tiên sẽ được sử dụng trên OPPO R19 ra mắt vào năm tới

Do hiệu năng của Helio X30 không được như kỳ vọng, MediaTek dường như đã từ bỏ thị trường vi xử lý di động cao cấp. Thay vào đó, hãng chip này tập trung vào các mẫu vi xử lý tầm trung.

Galaxy C7 2017 để lộ cấu hình dùng chip Helio P20, RAM 4GB

Galaxy C7 2017 hiện đang được Samsung chuẩn bị tung ra thị trường tuy nhiên cho đến nay, hãng vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cụ thể. Trước đây,...

MediaTek cho ra mắt một loại chip thuộc dòng họ Helio mới

Công ty sản xuất chip nổi tiếng MediaTek vừa ra mắt một loại chip mới cùng hiệu suất làm việc lẫn tính tiết kiệm điện năng tốt hơn. Mời các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.